Enjoy รับซัมเมอร์กับ 8 ลุค จะใส่แนวไหนก็ไม่ร้อน แต่ฮอตเบอร์แรง

Enjoy รับซัมเมอร์กับ 8 ลุค จะใส่แนวไหนก็ไม่ร้อน แต่ฮอตเบอร์แรง

Enjoy รับซัมเมอร์กับ 8 ลุค จะใส่แนวไหนก็ไม่ร้อน แต่ฮอตเบอร์แรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซัมเมอร์ทั้งที! อากาศร้อนแบบนี้ มาจัดลุคแฟชั่นแบบ Outdoor แต่งตัวแนวสปอร์ต ออกไปใช้ชีวิตแอคทีฟกันดีกว่า ซูเปอร์สปอร์ตได้รวบรวมมาให้กับ 8 ลุค ที่ไม่ว่าชาย หรือหญิง ก็จะสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์

ทั้ง 8 ลุคที่ได้รวบรวมมาจากแคมเปญ “Supersports Let’s Enjoy Summer 2022” สะท้อนให้เห็นถึงเทรนด์การแต่งตัวแนวสปอร์ตในปีนี้ ที่ชุดกีฬาไม่ได้แค่สำหรับการออกกำลังกาย แต่กลายเป็น key piece ที่ใส่ได้ในทุกหลากหลายไลฟ์สไตล์ หลากหลายกิจกรรม ใสได้ทั้งเที่ยวเล่น ทำงาน และออกกำลังกายในชุดเดียวกัน หรือแม้กระทั่งชุดว่ายน้ำก็สามารถมิกซ์เข้ากับไอเท็มอื่นๆ ใส่เที่ยวคาเฟ่ชิคๆ ริมชายหาดได้ ตามไปส่องไอเดียแล้วหยิบจับไอเท็มมิกซ์แอนด์แมตช์กัน

1 Athleisure

เปิดตัวไปด้วยลุคแรกกับ อแมนด้า ออบดัม ที่มาพร้อมกับความสดใสแบบซัมเมอร์ เสื้อกับกางเกงขาสั้นเข้าชุดแบบไฮบริด บวกกับ NB Dry Technology ที่ทำให้เสื้อผ้านั้นแห้งเร็วเมื่อมีเหงื่อและสบาย สามารถใส่ได้หลากหลายโอกาส ช่วยอัพลุคสปอร์ตเกิร์ลแบบแฟชั่นนิสต้า ที่สะดุดตาแม้กระทั่งอยู่ในยิมหรือออกไปทำกิจกรรมอื่นๆ ต่อได้อย่างคูลๆ

Tips

เสริมลุคสปอร์ตเกิร์ลให้สดใสยิ่งขึ้น ด้วยรองเท้าผ้าใบสีสันสดใส จากแบรนด์ New Balance กับแบรนด์ Staud Collection แบรนด์ดังสไตล์ LA ดีไซน์รองเท้ารุ่นที่ถือเป็นไอคอนิคของแบรนด์ NB รุ่น 574 Staud unisex มาพร้อมเชือก 5 สี (เขียว เหลือง แดง น้ำเงิน ดำ) ช่วยให้ปรับแต่งดีไซน์ได้ตามใจชอบ

2 Summer Highschool

มิว ศุภศิษฏ์ นำเทรนด์ Summer Highschool การแต่งตัวแนวสปอร์ต ที่เน้นความคูลๆ เท่ๆ ตามสไตล์เด็กไฮสคูล มาให้ทุกคนได้แต่งตามกัน ไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับเทรนด์นี้ นอกจากสนีกเกอร์ และกางเกงแนวลำลองแล้ว เสื้อสเวตเตอร์ลายกราฟิกตี้แขนยาว ที่นำมาผูกตรงคอแบบหลวมๆ เหมาะกับอากาศร้อนในช่วงซัมเมอร์ เพิ่มลูกเล่น และสร้างความแตกต่างให้กับการแต่งตัวแนวสปอร์ตแบบเดิมๆ

Tips

สปอร์ตลุคแบบ Summer Highschool ที่ออกแนววินเทจนิดๆ ควรเลือกดีไซน์ให้มีความสปอร์ตลำลอง แต่ยังมีกลิ่นอายของสตรีทแฟชั่น ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ไม่ยาก และยิ่งโดดเด่นด้วยคัลเลอร์บล็อกอย่างคอลเลกชั่น “Varsity Pack” จาก SKETCHERS ที่ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากหนุ่มสาววัยไฮสคูลที่เต็มไปด้วยความสดใสกับการใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัย เหมาะกับสวมใส่ในวันสบายๆ

3 Casual Outdoor (Female)

เอาใจคนชอบเทรนด์ Casual Outdoor สำหรับผู้หญิงลุคนี้ ที่มาในโทน Glamping กับ Fila Explore คอลเลคชั่นใหม่ที่ดีไซน์เพื่อสาย Outdoor หยิบเอาลายผ้าอย่าง Camo Print มาออกแบบใหม่ให้มีความสดใสรับซัมเมอร์มากยิ่งขึ้น มีความเปรี้ยว เท่ สนุกไปกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ในแต่ละลุค อีกไอเท็มที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือหมวก Bucket ซัมเมอร์ทั้งที ไม่มีหมวกเหมือนแต่งตัวไม่คอมพลีท แถมจับมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้เกือบทุกลุคใส่กับอะไรก็ดูคูล จะเป็นกระโปรงแฟชั่นเก๋ๆ บวกกระเป๋า Tote Bag ก็คูลไปอีกแบบ

Tips

Accessories ใครว่าแมตช์กับเสื้อผ้ายาก แค่เลือกโทนสีและสไตล์ที่เข้าไปกับ key pieces อย่างเสื้อ กางเกง หรือกระโปรง ก็ช่วยเติมความแฟชั่นนิสต้าเข้าไปใน Everyday Look แบบสปอร์ตแบบได้อย่างลงตัว แม้กระทั่งหน้ากากอนามัยก็ยังช่วยคอมพลีทลุคให้ออกมาเพอร์เฟคต์

4 Casual Outdoor (Male)

หนุ่มๆ สาย Sporty ต้องถูกใจลุคนี้! สีน้ำเงินเข้มช่วยคุมโทนให้ดูเคร่งขรึม ตัดกับสีเหลืองตรงบริเวณกระเป๋า ช่วยเพิ่มลูกเล่นและความสนุกให้กับลุคไม่ดูจำเจ และยังเข้ากันได้ดีกับรองเท้าออกกำลังกายจาก Fila รุ่น  Neuron 7 & Neuron S ที่นอกจากมีเทคโนโลยีซัพพอร์ต์การวิ่ง ยังมีดีไซน์ที่สวยงามจนต้องเก็บไว้เป็น Wish List ไว้ใส่ตาม!

Tips

เสื้อผ้าออกกำลังกายที่ไม่ได้จำกัดแค่ใส่ออกกำลังกาย แต่สามารถมิกซ์ แอนด์ แมทช์ให้สนุกได้ในแต่ละวัน และยังมีเทคโนโลยีเนื้อผ้า ที่ทำให้เนื้อผ้ามีความกระชับ ยืดหยุ่นได้ดี ใส่สบาย ระบายอากาศและแห้งเร็ว เหมาะมากกับการใส่ออกไปทำกิจกรรมข้างนอกซัมเมอร์นี้

5 Classic Summer

สาวๆ ทีมเสื้อครอปท็อปรีบจัดลุคนี้ด่วน! สปอร์ตเกิร์ลลุคนี้ใช้โทนสีแนวคลาสสิกบวกกับสีสันสดใสต้อนรับซัมเมอร์ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ได้อย่างสนุกสนานจากแบรนด์ ELLESSE รุ่น ELLESSE Lactus เลือกกางเกงและ accessories อื่นสีโทนเข้มแบบมินิมอลช่วยขับให้เสื้อครอปท็อปสีเหลืองให้ออกมาเป็นคอมพลีทลุคที่ดูโดดเด่นสะดุดทุกสายตาในช่วงหน้าร้อน

Tips

เพิ่มความทะมัดทะแมงให้กับลุคนี้ ด้วยกางเกงขายาว เอวสูง ทรงขากระบอก เข้าคู่กันสุดๆ กับไอเท็มกระเป๋าคาดเอว ใส่ง่าย และหมวกบัคเก็ตสุดเก๋ กลายเป็นลุคเรียบๆ แต่มีกิมมิคซ่อน ที่ไม่ว่าจะใส่สถานการณ์ไหนก็เลือกใส่ลุคนี้ได้ไม่ตกเทรนด์

6 Active Workout

เซ็กซี่ มั่นใจ แบบสาวสปอร์ตตี้เกิร์ล รักสุขภาพ ด้วยลุค Active Workout ที่ไม่ต้องซ่อนสปอร์ตบราไว้ใต้เสื้อยืดออกกำลังกายอีกต่อไป แต่หยิบสปอร์ตบราออกกำลังกายตัวโปรมาครีเอทลุคแฟชั่นสปอร์ตเท่ๆ ได้ เพียงนำมามิกซ์แอนด์แมตช์เข้ากับกางเกงเลกกิ้งขายาวสีดำ เพิ่มความเพรียวของช่วงขา พร้อมด้วยหมวก แว่นตา และสนีกเกอร์คู่ใจ ให้เป็นลุคที่เหมาะกับวันชิลๆ อากาศร้อนๆ

Tips

สปอร์ตบราที่มีสีสันสดใสเข้ากับซัมเมอร์จะช่วยครีเอทลุคออกมาให้ไม่น่าเบื่อ  และที่สำคัญควรเลือกสปอร์ตกระชับ ใส่แล้วสบายตัว ไม่รู้สึกอึดอัด จะช่วยให้ใส่เดินเล่นเพลินๆ ได้ทั้งวัน อย่างเช่น Adidas Fast Impact Luxe Run Hing Support ออกแบบมาเพื่อซัพพอร์ทสาวๆ สปอร์ตเกิร์ลโดยเฉพาะ

7 Relax in Style

สายออกกำลังกายหนักแค่ไหน ก็ต้องมีวัน Cheat Day ไว้ผ่อนคลายกันบ้าง วันสบายๆ รีแล็กซ์แบบนี้ จะปล่อยตัว แต่งตัวตามสบายเลยก็คงไม่ได้ มาครีเอทลุค Relax in Style เทรนด์แต่งตัวแนวสปอร์ตที่พร้อมชิลกับทุกกิจกรรม แต่ไม่พร้อมออกกำลังกายให้เหมาะกับการใช้ชีวิตสบายๆ ในวัน Cheat Day เพิ่มความเท่ด้วยสนีกเกอร์สุดคูล กับรุ่น NIKE Court Vision Low เท่านี้ก็พร้อมออกเที่ยวแล้ว

Tips

Bucket Hat หนึ่งในไอเท็มที่เป็น Game Changer สำหรับการแต่งตัวแนวสปอร์ต ให้ความดูดี แมนๆ แบบผู้ชาย แต่ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายให้กับลุคโดยรวมไม่ให้ออกมาดูเป็นชุดออกกำลังกายมากเกินไป

8 Swimwear as Ready-to-Wear

ชุดว่ายน้ำ ชุดเที่ยว ชุดเดียวกัน ซัมเมอร์นี้ เพิ่มความร้อนให้กับอากาศด้วยชุดว่ายน้ำแบบวันพีซ ไอเท็ม must-have ที่สาวๆ ต้องมีติดกระเป๋าไว้ใส่ในทริปเที่ยวทะเล เดินเล่นชายหาดแบบเก๋ๆ แถมยังสามารถแวะใส่ถ่ายรูปตามคาเฟ่ริมหาดได้อีกด้วย สาวๆ คนไหนหากไม่มั่นใจก็สามารถแมทช์ชุดว่ายน้ำวันพีซกับกางเกงเอวสูง เพิ่มลุคแฟชั่นแบบฟังกชั่นด้วยหมวกปีกกว้าง และบังตา ไว้กันแดด เท่านี้ก็พร้อมลุยทุกทริปชายหาด

Tips

ควรเลือกชุดว่ายน้ำที่สามารถป้องกันแสงแดด และคลอรีนได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างชุดว่ายน้ำ Speedo กับรุ่น Acert Wrap ที่เนื้อผ้ามีเทคโนโลยีที่ช่วยป้องกันแสงแดงด้วย UPF 50+

นี่คือ 8 ไอเดียลุคสำหรับเทรนด์การแต่งตัวสายสปอร์ต ที่ซูเปอร์สปอร์ตรวบรวมมาให้แล้วก่อนใครที่นี่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ จะ Outdoor หรือ Indoor ก็สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างสนุกสนานแถมยังคอมพลีทลุคให้แฟชั่นขึ้นไปอีกด้วย Accessories ไม่ว่าจะเป็นหมวกบักเก็ตสุดฮิต แว่นตาที่จะมาเพิ่มความคูล หรือกระเป๋าเท่ๆ เท่านี้ก็พร้อมไปเที่ยวต้อนรับซัมเมอร์ได้แล้ว ใครยังไม่มีไอเท็มไหน ต้องรีบไปหาใส่จะได้ไม่ตกเทรนด์ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ ที่นี่ https://www.supersports.co.th/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook