ย้อนวันวานแฟชั่น Y2K ของเหล่าตัวแม่ยุค 90s และ 2000s กันหน่อยดีกว่า

ย้อนวันวานแฟชั่น Y2K ของเหล่าตัวแม่ยุค 90s และ 2000s กันหน่อยดีกว่า

ย้อนวันวานแฟชั่น Y2K ของเหล่าตัวแม่ยุค 90s และ 2000s กันหน่อยดีกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคอลเลกชั่นแห่งปีจริงๆ สำหรับ Miu Miu Spring/Summer 2022 ที่นำเอาแฟชั่นยุค Y2K ปลายยุค 90s ต้นปี 2000s อย่างกระโปรงสั้นจุ๊ดจู๋และเทรนด์เอวต่ำกลับมาบนรันเวย์ที่กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกแฟชั่น เราเลยอยากชวนคุณมารำลึกความหลังเล็กๆ สมัยสยามสแควร์ยังมีลานน้ำพุเซ็นเตอร์พ้อยท์ ด้วยแฟชั่น Y2K ของเหล่าตัวแม่ยุค 90s และ 2000s กันหน่อยดีกว่า 

Miu Miu SS22Miu Miu SS22

Julia Roberts
สาวบานฉ่ำเมก้าสตาร์แห่งยุค 90s มีลุคเท่ๆ หลายลุคแต่เราชอบลุคเสื้อครอปทอปสีดำบวกกระโปรงคลุมด้วยเสื้อโค้ทดำและรองเท้าแวนของเธอจากซีนประทับใจแรกหลังจากพบกันของพระนางในเรื่อง Notting Hill เมื่อปี 1999 เอามากๆ 


Julia RobertsJulia Roberts


Mariah Carey
แม้จะเดบิ้วต์เป็นนักร้องนักแต่งเพลงด้วยลุคดีว่าสง่างาม แต่ช่วงปลายยุค 90 ตั้งแต่ปี 1997 เป็นต้นมา Mariah Carey ก็เปลี่ยนลุคมาเป็นสาวเซ็กซี่ขี้อายในอัลบั้ม Butterfly ก่อนจะเปลี่ยนลุคอีกครั้งมาเป็นสาวเซ็กซี่ขี้เล่นตามบุคลิกจริงในอัลบั้ม Rainbow เมื่อปี 1999 ซึ่งมีซิกเนเจอร์ลุคเป็นเสื้อครอปทอปและกางเกงบูลยีนส์ที่ตัดจขอบเอวออกแบบที่เห็นในเอ็มวีเพลง Heratbreaker 


Mariah CareyMariah Carey




SJP
คงไม่ต้องสาธยายอะไรมากกับ Sarah Jessica Parker ในบทคอลัมนิสต์และแฟชั่นนิสต้าตัวแม่นามว่า Carrie Bradshaw จาก Sex and the City แม้เธอจะมีแฟชั่นโมเมนต์สุดปังหลายลุค แต่เราขอเลือกลุคแบบ Effortless หรือลุคง่ายๆ สบายๆ แต่พิเศษ จากตอนที่ 18 ของซีซั่น 3 กับลุค Boyfriend Shirt หรือเชิ้ตขาวตัวโคร่งที่เอามาดัดแปรงเป็นเดรสด้วยเข็มขัด Hermes 


Sarah Jessica ParkerSarah Jessica Parker

Jennifer Aniston

พูดถึงสาวเริ่ดเจ้าแม่แฟชั่นอย่าง Carrie Bradshaw ไปแล้วก็จะต้องพูดถึงสาวใสนิสัยลูกคุณหนูอย่าง Rachel Green แห่ง Friends ที่รับบทโดย Jennifer Aniston เหมือนกัน ซึ่งถึงแม้เธอจะไม่ได้มีแฟชั่นโมเมนต์หวือหวาเท่า Carrie แต่ลุคกระโปรงพลีตสั้นรัดเข็มขัดหลวมๆ บวกกับบู้ตส้นสูงยาวในตอนที่ 14 ของซีซั่น 10 นี่ก็เหมือนกับพึ่งเดินลงมาจากรันเวย์ของ Miu Miu SS22 เลยล่ะ 


Jennifer AnistonJennifer Aniston

Britney Spears
สาวน้อยวัย 16 ขวบ อดีตลูกหม้อดิสนีย์ก็เดบิ้วต์การเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป็อบกับเพลง Baby One More Time ที่นำเอายูนิฟอร์มนักเรียนมาบิดนิดเปิดหน่อยโชว์สะดือเล็กน้อยจนเรียกเสียงฮือฮาและเสียงวิจารณ์ว่าเซ็กซี่เกินวัยไปหรือเปล่า แต่ก็ต้องยอมรับว่าลุคเซ็กซี่นี่มันก็กลายเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ของบริทนีย์ในช่วงนึงไปเลย 


Britney SpearsBritney Spears




Paris Hilton
มันจะเป็นบทความแฟชั่น Y2K ไปไม่ได้เลยถ้าขาดชื่อของไฮโซสาวผมบลอนด์นามว่าปารีส ฮิลตันไป เอาเป็นว่าแฟชั่น Y2K ที่ฮอตฮิตกันไม่ว่าจะเป็นส้นตึก โทรศัพท์ฝาพับ กระโปรงสั้นจู๋ กางเกงยีนส์ขาม้าหรืออะไรก็แล้วแต่ แม่ปารีสผ่านมาแล้วทุกลุค! 

Paris HiltonParis Hilton
Jintara Poonlarp
ขอปิดท้ายด้วยตำนานลูกทุ่งอีสานไทยกับสาวเสียงพิณ จินตหรา พูนลาภ ที่ต้องบอกว่าเธออยู่มาทุกยุคและปรับตัวเข้ากับเทรนด์แฟชั่นได้เสมอ อย่างยุค Y2K เธอก็เอาเสื้อเอวลอยกับกางเกงยีนส์ขาม้าเอวต่ำมาเป็นแฟชั่นบนปกอัลบั้มด้วยล่ะ 


จินตหรา พูนลาภจินตหรา พูนลาภ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook