6 รองเท้าดีไซน์สดใส โดดเด่น จาก "Camper" คอลเลกชั่น Spring/Summer 2022

6 รองเท้าดีไซน์สดใส โดดเด่น จาก "Camper" คอลเลกชั่น Spring/Summer 2022

6 รองเท้าดีไซน์สดใส โดดเด่น จาก "Camper" คอลเลกชั่น Spring/Summer 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Camper ขนทัพรองเท้าสุดปังมาเอาใจคนรักซัมเมอร์ในงานเปิดตัวคอลเลคชั่น Spring/Summer 2022 ที่ครั้งนี้มีมาให้เลือกตั้งแต่แซนเดิลในลุควันสบายๆ ไปจนถึงสนีกเกอร์สุดคูล ให้ความรู้สึกผ่อนคลายในแถบชนบทของเมดิเตอร์ริเนียนรองเท้าผลิตจากวัสดุธรรมชาติและวัสดุรีไซเคิลตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ sustainable


Camper คอลเลกชั่น Spring/Summer 2022Camper คอลเลกชั่น Spring/Summer 2022
โดยในฤดูกาลนี้แคมเปอร์มาพร้อมกับรุ่นรองเท้าและดีไซน์ที่หลากหลาย ตั้งแต่รองเท้าแซนเดิล (sandals), รองเท้าหุ้มส้น, รองเท้าส้นเตี้ย (flats), รองเท้าทรงบัลเล่ต์ (ballerinas) และ สนีกเกอร์ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมกับเทคโนโลยีที่ดีที่สุดจากแคมเปอร์ที่จะมาอยู่บนรองเท้าทุกคู่ในคอลเล็กชันนี้ ที่จะมอบประสบการณ์ฤดูร้อนสุดพิเศษในแบบของแคมเปอร์ให้กับทุกคน


Camper Spring/Summer 2022Camper Spring/Summer 2022

Sanook Women ขอชี้เป้า 6 รองเท้าดีไซน์สดใส โดดเด่น จาก "Camper" คอลเลกชั่น Spring/Summer 2022 สำหรับสาวๆ กันค่ะ 


Set Sandal (ราคา 5,950 บาท)Set Sandal (ราคา 5,950 บาท)
Set Sandal เป็นรองเท้าแซนเดิลยูนิเซ็กส์ใหม่ล่าสุดจากแคมเปอร์ โดดเด่นด้วยการผสมผสานระหว่างสีสันแห่งความสดใสประจำฤดูกาลและโทนสีแบบธรรมชาติ (Muted Tones) ผลิตจากวัสดุที่มีอายุการใช้งานยาวนาน รวมถึงหนังที่ผ่านการรับรองและสายรัดที่ผลิตจาก PET รีไซเคิล หนังพรีเมียมฟอกไร้สารโครเมียม สัมผัสอ่อนโยนต่อผิว นุ่มสบาย รุ่น Set หมายถึงการจัดวาง ในที่หรือตำแหน่งเฉพาะ ดีไซน์เอกลักษณ์เฉพาะตัว สะท้อนคอนเซ็ปต์ “เกม Meccano” (เม็คคาโน่) ที่ต้องประกอบชิ้นส่วนหลาย ๆ ชิ้น เข้าด้วยกัน

 
KOBARAH (ราคา 6,150 บาท)KOBARAH (ราคา 6,150 บาท)                                               
KOBARAH รองเท้าดีไซน์โดดเด่น สดใส เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และสวมใส่สบาย เพราะผลิตจากยาง EVA ที่มีสวนผสมของชานอ้อย 20% เพียงชิ้นเดียวในการตัดเย็บ ทำให้รองเท้าคู่นี้สามารถรีไซเคิลได้อย่างเต็มที่เมื่อหมดอายุการใช้งาน ชื่อรุ่นได้แรงบันดาลใจจากงูเห่าหรือคอบร้า มีความคดเคี้ยว เคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลงไม่มีที่สิ้นสุด สะท้อนดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยดีเทล สายรัดส้นช่วยให้กระชับก้าวเดินอย่างมั่นคง ใส่สบาย มี Double Footbed แผ่นรองรองเท้าที่สามารถถอดออกได้


CASI MYRA (ราคา 5,550 บาท)CASI MYRA (ราคา 5,550 บาท)
CASI MYRA รองเท้าที่จะมาช่วยให้ลุคของคุณสนุกและหลากหลายมากยิ่งขึ้น กับสีสันของลายวิชชี่ มาพร้อมกับโครงสร้างที่มีความทนทานสูง และพื้นรองเท้า TPU ที่ให้การยึดเกาะที่ดีเยี่ยม


Right Nina (ราคา 5,550 บาท)Right Nina (ราคา 5,550 บาท)
Right Nina รองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากของเล่นสำหรับเด็ก ๆ มาพร้อมกับสีสันที่สดใสและสไตล์ที่ขี้เล่นมากขึ้น ซึ่งถือเป็นการผลิกโฉมและตอกย้ำแนวทางการออกแบบของคอลเล็กชันนี้ที่ต้องการขับเคลื่อนด้วยดีไซน์Atonik (ราคา 4,550 บาท)Atonik (ราคา 4,550 บาท)
Atonik แซนเดิลสีสันสดสด ผลิตจากผ้าฝ้ายรีไซเคิลลายตารางวิชชี่ (Vichy Pattern) ซึ่งเป็นวัสดุชนิดใหม่ที่แคมเปอร์ได้นำมาใช้ในคอลเลคชั่นนี้ มีมาให้เลือกถึงสามสีสัน



Oruga Sandal (ราคา 4,950 บาท)Oruga Sandal (ราคา 4,950 บาท)        
และ Oruga Sandal แซนเดิลที่ผลิตจากหนังและ PET รีไซเคิล มีพื้นรองเท้าทำจากต้นอ้อย ที่ยืดหยุ่น น้ำหนักเบา ช่วยลดทรัพยากรธรรมชาติประมาณ 30% มอบความสบายและคอมพลีทลุคในซัมเมอร์นี้ให้สนุกยิ่งขึ้น

 
Camper คอลเลกชั่น Spring/Summer 2022Camper คอลเลกชั่น Spring/Summer 2022
พบกับ Camper คอลเลกชั่น Spring/Summer 2022 ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Camper เซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือช่องทางออนไลน์ที่ Website : www.camper.com/TH_TH 


Camper Spring/Summer 2022Camper Spring/Summer 2022

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ 6 รองเท้าดีไซน์สดใส โดดเด่น จาก "Camper" คอลเลกชั่น Spring/Summer 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook