PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE เสนอซีรีส์ใหม่ แต่งแต้มสีสันหน้าร้อนนี้ให้สนุกกว่าเดิม

PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE เสนอซีรีส์ใหม่ แต่งแต้มสีสันหน้าร้อนนี้ให้สนุกกว่าเดิม

PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE เสนอซีรีส์ใหม่ แต่งแต้มสีสันหน้าร้อนนี้ให้สนุกกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซัมเมอร์นี้ เติมความสดใสให้สุดไปกับ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE แบรนด์เสื้อผ้าพลีตผู้หญิงสุดเก๋สัญชาติญี่ปุ่น ที่ได้นำเสนอซีรีส์ใหม่คอลเลคชันในเดือนเมษายน ให้สาวๆ ได้พร้อมแต่งแต้มสีสันฤดูร้อนนี้ให้สนุกกว่าเดิม

 

"พลีตส์ พลีส อิซเซ่ มิยะเกะ" จัดงานเปิดตัวสินค้าซีรีส์ MONTHLY COLORS: APRIL สีสันใหม่ล่าสุด ณ ร้าน PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ชั้น G ศูนย์การค้า ดิเอ็มควอเทียร์ โดยได้รับเกียรติจาก 3 นางแบบสาวสุดเก๋มากความสามารถอย่าง ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, มินนี่–ภัททิยา วัชรอำนวย, และชาช่า-มัจฉา โมซิมันน์ มาร่วมงาน พร้อมพาชมสินค้าใหม่ล่าสุด ภายใต้บรรยากาศอันสดใส ผ่อนคลาย และเป็นกันเอง

ซีรีส์ MONTHLY COLORS: APRIL มากับสินค้า 8 สีสันสุดสดใสและโดดเด่น ได้แก่ สีชมพูนีออน, สีส้มคอรัล, สีเหลือง, สีเขียว, สีเขียวเทอร์ควอยส์, สีม่วง, สีเทาโทนเย็น และสีสุดคลาสสิคอย่าง สีดำ มาในรูปแบบของไอเทมเสื้อผ้าทั้งหมด 8 สไตล์อย่าง เสื้อ 2 แบบ, แจ็คเก็ต 1 แบบ, เดรส 1 แบบ, จั๊มป์สูท 1 แบบ และกางเกง 3 แบบ



และมีไอเทมที่เป็น New Style ของแบรนด์รวมอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 ชิ้น ได้แก่ เสื้อครอป, จั๊มป์สูท และกางเกงขาสั้น จึงสามารถเพลิดเพลินไปกับการแต่งตัว เลือกหยิบไอเทมที่ถูกใจแล้วนำไปจับคู่ใส่แมตช์สีเป็นโททัลลุคก็ได้ หรือจะมิกซ์แอนด์แมตช์ใส่เพิ่มเลเยอร์อย่างเป็นอิสระกับเสื้อผ้าสีสันสดใสชิ้นอื่นๆ ก็ดี



นอกจากเสื้อผ้าพลีตจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแล้ว ยังเป็นเสื้อผ้าที่ดูแลรักษา และจัดเก็บง่าย มีน้ำหนักเบา ทำให้สวมใส่ได้อย่างอิสระและคล่องตัว อีกทั้งยังสามารถพกพาไปทุกที่ได้อย่างสะดวก สาวๆ ยุคใหม่สามารถใส่เสื้อผ้าของแบรนด์แล้วเอ็นจอยไปกับทุกกิจกรรมและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย



เสื้อผ้าจากแบรนด์ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ถูกรังสรรค์ขึ้นให้สอดคล้องกับไอเดียต้นกำเนิดของแบรนด์ ‘Joy of Life’ โดยเสื้อผ้านั้นจะต้องสามารถสร้างความสุขและความสบายให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี และนอกจาก DNA อันแข็งแกร่งของแบรนด์แล้ว ไอเท็มสีสันสุดสดใสในซีรีส์นี้จะยิ่งทำให้ผู้สวมใส่สามารถสนุกไปการแต่งตัว เพื่อต้อนรับหน้าร้อนได้อย่างลงตัว



สามารถชมสินค้าเพิ่มเติมได้ภายในร้าน PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE ณ ชั้น G ฝั่ง กลาสควอเทียร์ (The Glass Quartier) ศูนย์การค้า ดิเอ็มควอเทียร์ หรือ LINE OFFICIAL: @club21th_im


อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE เสนอซีรีส์ใหม่ แต่งแต้มสีสันหน้าร้อนนี้ให้สนุกกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook