อัปเดตลุคสดใสรับซัมเมอร์ ในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร จาก SHEIN 

อัปเดตลุคสดใสรับซัมเมอร์ ในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร จาก SHEIN 

อัปเดตลุคสดใสรับซัมเมอร์ ในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร จาก SHEIN 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SHEIN (ชีอิน) จัดเต็มต้อนรับซัมเมอร์ใน คอลเลคชั่น Fun In The Sun ให้สาวๆ ได้ใส่กันช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ใกล้จะมาถึงนี้ กับชุดหลากหลายสไตล์



เริ่มกันที่ ชุดเซ็ตไหมพรมถักสีสันสดใสที่ได้นำสีแดงและสีส้ม นำมาทอเป็นลายเส้นให้ดูสดใส หรือจะเพิ่มลูกเล่นด้วยลายดอกหลากสีบนพื้นสีฟ้า หากอยากได้สีเรียบๆ ก็สามารถเพิ่มลูกเล่นด้วยครอปท็อปคล้องคอสีเหลืองทองใส่คู่กับกระโปรงสั้นสีเหลือง แต่หากอยากได้ชุดพร้อมเล่นน้ำต้องบิกินี่ไหล่เดียวใส่คู่กับกระโปรงลายสัตว์ใต้ทะเลหลากสีสัน เพิ่มความสนุกด้วย แหวน สร้อยคอ กระเป๋า หมวก ผ้าโพกหัว รวมไปถึงรองเท้าส้นตันที่ขาดไม่ได้ในการเดินชายหาด ช่วยคอมพลีทลุคซัมเมอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ


สำหรับสาวๆ ที่ชอบความทะมัดทะแมงต้องนี่เลย จับคู่ครอปท็อปสีดำและกางเกงเว้าเอวสีดำ เพิ่มลูกเล่นด้วยต่างหูห่วงวงใหญ่ และผ้าโพกผมลายทางจบลุคด้วยร้องเท้าส้นเตี้ย


ต่อกันที่ชุดเช็ต 3 ชิ้นสีชมพูลายดอก ที่รวมเสื้อไหล่เดียวเว้าข้าง คู่กับกางเกงเอวสูง และเสื้อคลุมยาว เติมแค่สร้อยเล็กๆและแหวนหลากสีสัน พร้อมรองเท้าสีชมพูเรียบๆ



หรือถ้าอยากได้ความเรียบแต่แฝงไปด้วยสีสันต้องเสื้อสายเดี่ยวสีเหลืองยาว และกางเกงสีเหลืองเข้าชุดกัน เสริมความโดดเด่นด้วยต่างหูไซส์ใหญ่สีเขียวตัดกับชุดและรองเท้าส้นเตี้ยสีเหลือง เพียงเท่านี้ก็จะได้ลุค Day to Night แบบชิวๆ



ซัมเมอร์แบบนี้ อะไรจะดีไปกว่าการนั่งชายทะเล หรือริมหาดซึ่งเป็นกิจกรรมโปรดของใครหลายคน ด้วยบิกีนี่ตัวจิ๋วพร้อมโชว์ผิวสวย ใส่คู่กับกระโปรงสี่ส่วน เติมเครื่องประดับเพื่อให้ท่อนบนไม่โล่งจนเกินไปด้วยต่างหูห่วงขนาดกลาง และสร้อยคอเล็กๆรวมกันสัก 2-3 เส้นกับผ้าโพกผมสีสันสดใส พร้อมด้วยกระเป๋าสะพายข้าง



หรือแค่เซ็ตเสื้อกล้ามและกระโปรง และผ้าโพกหัวสีส้ม ตามด้วยแว่นตาทรง oversize



ใครว่าใส่ยีนส์ไปทะเลไม่ได้ ต้องพบกับลุคนี้เลยเสื้อคล้องคอ และกางเกงสามส่วนผ้ายีนส์ไม่หนามาก และแว่นกันแดดทรง Cat eye เท่านี้ก็พร้อมลุยกิจกรรมกลางแจ้งแล้ว



สำหรับสาวๆ ที่อยากเพิ่มลูกเล่นให้บิกินี่ขาวเรียบโดดเด่น ด้วยชุดคลุมผ้าถักสีขาวใส่คู่กับแว่นกันแดดสีฟ้าน้ำทะเล เพียงเท่านี้ก็ทำให้ลุคริมหาดดูสวยสะดุดตากว่าที่เคย



ไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยคือชุดเดรสสายเดี่ยวที่มีกลิ่นอายความเอเลแกนซ์ที่มาในสีเรียบไม่เน้นลวดลาย อย่างฟ้าอ่อน เขียวพาสเทล และฟ้าเทอร์ควอยซ์ ใส่คู่กับต่างหูระย้าคริสตัล หรือจะเป็นต่างหู oversize สีม่วงก็เพิ่มความเก๋ หากใครที่อยากเน้นเรียบง่ายก็นำต่างหูห่วงที่ซ้อนกัน ใส่คู่กับแหวนสีใกล้กับสีชุดหรือสีขาวก็ลงตัวไม่แพ้กัน



มาร่วมสนุกกับการแต่งตัวไปกับ SHEIN ได้ทุกวัน นอกจากเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ที่ให้คุณเลือกสรร SHEIN ยังมีรองเท้าและแอ็กเซสซอรี่ให้เลือกหลายหลายรูปแบบ อาทิ กระเป๋า, สร้อย, แว่นตา, เข็มขัด ที่ช่วยคอมพลีทลุคให้ดูมีลูกเล่น เกิดเป็นลุคใหม่ได้อีกด้วย

 

ติดตามข้อมูล ข่าวสารของ SHEIN ได้ที่ Application SHEIN, ผ่านช่องทางเว็บไซต์ https://th.shein.com/

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ อัปเดตลุคสดใสรับซัมเมอร์ ในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร จาก SHEIN 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook