PregSkin เปิดแคมเปญ “PregSkin GO GREEN” ส่งมอบเรื่องราว Empowering Women ควบคู่ไปกับการรักษ์โลก

PregSkin เปิดแคมเปญ “PregSkin GO GREEN” ส่งมอบเรื่องราว Empowering Women ควบคู่ไปกับการรักษ์โลก

PregSkin เปิดแคมเปญ “PregSkin GO GREEN” ส่งมอบเรื่องราว Empowering Women ควบคู่ไปกับการรักษ์โลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพร็กสกิน (PregSkin) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และให้นมบุตร รวมถึงสาวๆ ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย PregSkin เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนควรได้รับการดูแล ปรนนิบัติอย่างเท่าเทียมทุกสีผิว เชื้อชาติ หรือแม้กระทั่งในทุกช่วงวัย และเมื่อศึกษาลึกลงไปพบว่ายังมีกลุ่มของผู้หญิงอย่าง ‘หญิงตั้งครรภ์’ หรือ ‘คุณแม่มือใหม่’ ที่มี Pain point ไม่กล้าใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพราะเป็นกังวลว่าจะส่งผลกระทบต่อลูกน้อย PregSkin จึงได้ทำหน้าที่ส่งมอบผลิตภัณฑ์ดังกล่าวที่จะช่วยให้ผู้หญิงทุกคนได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีความอ่อนโยน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคุณแม่มือใหม่


และล่าสุดได้เปิดแคมเปญใหม่ “PregSkin GO GREEN” รณรงค์เรื่องการลดขยะ ส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อโลก พร้อมเปิดโปรเจกต์แรก “PregSkin x WISHULADA” Limited Edition Gift Set และก้าวสู่การเป็นแบรนด์ที่ใส่ใจทั้งเรื่องความงามของคุณแม่ และความปลอดภัยของลูก ไปพร้อมกับการรักษ์โลก

 

คุณน้ำหวาน-ภัทรมน เกิดลาภผล นักชีวเคมีผู้ก่อตั้งแบรนด์ PregSkin กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 9 ปีที่ผ่านมาที่ผลิตภัณฑ์ของ PregSkin เริ่มต้นจากงานวิจัยที่ MIT เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทำให้ผู้หญิงหลายๆ คนที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ หรือเป็นคุณแม่ที่ยังมีลูกน้อย สามารถหันมาดูแลตัวเองได้ด้วยผลิตภัณฑ์ของเรา และสามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่ส่งผลกระทบต่อลูกน้อย และยิ่งไปกว่านั้น อย่างที่ทุกคนทราบดีกันอยู่แล้วว่าปัญหาโลกร้อนส่งผลกระทบต่อทั้งสภาพแวดล้อม และประชากรโลกของเราทุกคนขนาดไหน เราจึงเห็นถึงความสำคัญของปัญหาตรงนี้ PregSkin ในฐานะที่เป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญต่อความยั่งยืนอยู่แล้ว จึงถือโอกาสเปิดตัวโปรเจกต์ ‘PregSkin GO GREEN’ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยรักษาโลกได้อย่างยั่งยืน”


สำหรับแคมเปญ “PregSkin GO GREEN” แบรนด์ได้มีการนำร่องโดยการส่งโปรเจกต์ “PregSkin x WISHULADA” Limited Edition Gift Set ที่ได้คุณเอ๋-วิชชุลดา ปัณฑรานุวงศ์ ศิลปินชื่อดังด้านสิ่งแวดล้อม มาร่วมออกแบบชุดของขวัญ “PregSkin x WISHULADA” Limited Edition Gift Set ซึ่งเริ่มมาจากแรงบันดาลใจที่ว่าเราอยากจะมอบของขวัญให้กับลูกค้า แต่ไม่ต้องการที่จะสร้างขยะเพิ่ม จึงมีไอเดียที่จะสร้างชุดของขวัญจากสิ่งที่เป็นวัสดุเหลือใช้อย่างขวดน้ำพลาสติก กว่า 1,000 ขวดมา recycle เป็นกระเป๋าผ้าที่ทุกคนจะได้รับสำหรับ Limited Edition Gift Set นี้


คุณเอ๋-วิชชุลดา ปัณฑรานุวงศ์ ศิลปินชื่อดังด้านสิ่งแวดล้อม กล่าวว่า “PregSkin x WISHULADA Limited Edition Gift Set ชุดนี้ ทำจากผ้าที่ทอจากขวดพลาสติกใช้แล้ว ที่ถูกนำมาบริจาค 100% และใช้เศษไม้จากการผลิตเฟอร์นิเจอร์
มาจัดทำเป็นลูกปัดตกแต่ง นอกจากนี้ลวดลายบนกระเป๋าผ้า ยังสื่อถึงการผสมผสานระหว่างความอ่อนโยนของผู้หญิง และความเป็นนักวิทยาศาสตร์ของคุณน้ำหวาน สังเกตได้จากลวดลายดอก Bidens Pilosa ซึ่งเป็นสารสกัดหลักของผลิตภัณฑ์ PregSkin และจากลวดลายของ Beaker ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการวิจัยในห้องแลปฯ เพื่อสื่อถึงการจับมือกันระหว่างศิลปินกับนักวิทยาศาสตร์อีกด้วย”



“PregSkin ยังมีการค่อยๆ ปรับเปลี่ยนให้วัสดุต่างๆ ที่ใช้ในการบรรจุสินค้าของเรามีความ Eco-friendly มากขึ้น โดยเริ่มจากการใช้กระดาษฝอยไม่ฟอกสี จากแต่เติมที่เคยฟอกสี และการผลิต Limited Edition Gift Set ในครั้งนี้ เป็นการใช้ขวดพลาสติกมาผลิตเป็นผ้าทอ สามารถช่วยลด carbon footprint ได้ ทั้งนี้ PregSkin ตั้งใจเป็นอย่างมากที่จะให้คุณแม่และคุณผู้หญิงสามารถมีกระเป๋ารักษ์โลกที่ออกแบบมาโดยวัสดุแบบ recycle และออกแบบโดยศิลปินชาวไทย นอกจากนี้สำหรับโปรเจกต์นี้สามารถช่วยลดปริมาณคาร์บอนฟุตพริ้นซ์ไปได้กว่า 165 กิโลกรัมคาร์บอนไดออกไซด์อีกด้วย”
คุณน้ำหวานกล่าวสรุป

ผู้ที่สนใจสามารถพบกับ “PregSkin x WISHULADA” Limited Edition Gift Set นี้ได้ตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน 2565 เป็นต้นไป ในทุกช่องทางการจัดจำหน่าย อาทิ

Facebook: PregSkin
LINE/IG: @pregskinth https://bit.ly/2NUbqqe
Website: pregskin.com/  
LAZADA: https://www.lazada.co.th/shop/pregskin/  
SHOPEE: https://shopee.co.th/pregskin

โดยภายในเซ็ทจะประกอบด้วย กระเป๋าผ้า Limited Edition และผลิตภัณฑ์ PregSkin ทั้งสามตัว คือ เซรั่ม Blemish Control Skin-Clearing Serum มอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้า Brightening Age-Defying Moisturizing Facial Cream และครีมลดรอยแตกลาย Intensive Hydrating Stretch Mark Butter หรือสามารถเลือกจัดเซ็ทของขวัญได้เองเพียงซื้อสินค้าใดก็ได้ครบ 3 ชิ้นก็จะได้รับกระเป๋าผ้าเป็นของขวัญ หรือผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3ikZ9IO และรับชมวีดีโอแคมเปญได้ที่ https://bit.ly/3x2G72A

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook