แกะลุคไฮโซสาวจากซีรีส์ Inventing Anna ที่สวยจนตบตาคนได้ทั้งนิวยอร์ก!

แกะลุคไฮโซสาวจากซีรีส์ Inventing Anna ที่สวยจนตบตาคนได้ทั้งนิวยอร์ก!

แกะลุคไฮโซสาวจากซีรีส์ Inventing Anna ที่สวยจนตบตาคนได้ทั้งนิวยอร์ก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนว่าช่วงที่ผ่านมาภาพยนตร์และซีรีส์แนวเปิดโปงกลอุบายของเหล่านักต้มตุ๋นจะเป็นที่นิยมอย่างมากใน Netflix ไม่ว่าจะเป็น The Tinder Swindler นักต้มตุ๋นที่หลอกเอาเงินผู้หญิงจากแอปหาคู่โดยอ้างว่าเขาคือมหาเศรษฐี , Fyre: The Greatest Party That Never Happened ขบวนการลวงเหล่าไฮโซว่าจะมีงานปาร์ตี้สุดเลิศ และล่าสุด Inventing Anna ซีรีส์ที่ตีแผ่เรื่องราวจากชีวิตจริงของสาววัยรุ่นที่ต้มชนชั้นสูงและวงการธุรกิจของมหานครนิวยอร์กเสียจนเปื่อย

แอนนา เดลวีย์ รับบทโดย จูเลีย การ์เนอร์แอนนา เดลวีย์ รับบทโดย จูเลีย การ์เนอร์
ใครที่ได้ติดตามซีรีส์ Inventing Anna คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าสาวน้อยตัวเอกของเรื่องอย่าง แอนนา เดลวีย์ ฉลาดและมีไหวพริบสูงมากทีเดียว นอกจากความหัวไวและฉลาด(แกมโกง)ของเธอจะช่วยให้แผนการต้มตุ๋นเป็นไปได้อย่างราบรื่นแล้ว รสนิยมด้านการแต่งตัวของเธอก็ยังเลิศเสียจนเหล่าชนชั้นสูงและคนในวงการแฟชั่นยอมรับเธอแบบไร้ข้อกังขา วันนี้ HELLO! จึงขอพามาแกะลุคจาก แอนนา เดลวีย์ ว่าเธอแต่งตัวอย่างไรถึงได้สวยหรูดูแพงจนคนทั้งมหานิวยอร์กเชื่อว่าเธอรวยจริง!

แอนนา เดลวีย์ รับบทโดย จูเลีย การ์เนอร์แอนนา เดลวีย์ รับบทโดย จูเลีย การ์เนอร์
ก่อนจะที่ไปชม 5 ลุคสุดปังที่เราคัดมาจากซีรีส์ ขอชวนทุกคนมารู้เรื่องราวของซีรีส์โดยย่อเสียก่อน โดยเรื่องราวทั้งหมดดัดแปลงจากเรื่องจริงของ แอนนา เดลวีย์ หรือชื่อจริงคือ แอนนา โซโรคิน ที่โดนตัดสินโทษจำคุกจากการเป็นนักต้มตุ๋นและหลอกลวงเอาเงินเมื่อปี 2013 ซึ่งขณะนั้นเธอมีอายุได้เพียง 22 ปี แต่สามารถหลอกไฮโซของมหานครนิวยอร์ก เข้าไปอยู่ในวงการแฟชั่น รวมถึงต้มธนาคารยักษ์ใหญ่และวงการศิลปะได้จนเปื่อยว่าเธอคือทายาทของมหาเศรษฐี และนักแสดงสาวที่มารับบทสุดท้าทายนี้คือ จูเลีย การ์เนอร์ ซึ่งเธอสามารถแสดงเป็นแอนนาได้อย่างมีเสน่ห์จนเรารู้สึกทั้งรักทั้งเกลียดตัวละครนี้ไปในเวลาเดียวกัน

ลุคแรกของ แอนนา เดลวีย์ (รับบทโดย จูเลีย การ์เนอร์)ลุคแรกของ แอนนา เดลวีย์ (รับบทโดย จูเลีย การ์เนอร์)
จากในซีรีส์ เราจะเห็นว่าแอนนาเปลี่ยนลุคและสไตล์บ่อยครั้ง ขึ้นอยู่กับสถานการณ์และผู้คนที่เธอต้องไปพบเจอสร้างความประทับใจว่าเป็นคนแบบไหน อย่างลุคแรกที่เราหยิบยกมานี้เป็นฉากที่เธอไปร่วมนั่งฟรอนต์โรว์ชมแฟชั่นโชว์ของ New York Fashion Week ซึ่งเพื่อนสไตลิสต์ของเธออธิบายถึงแอนนาไว้ว่า “ยัยนี่รู้ว่าต้องแต่งตัวยังไง เธอสวย เก๋ สไตล์กูตูร์ปารีส”

ตัวละครสไตลิสต์ในเรื่องยังเล่าเสริมอีกว่าแอนนามักแต่งตัวน้อย แต่ปัง เรียบหรูดูแพง รสนิยมการแต่งตัวของเธอเป็นประเภทที่เห็นจะรู้เลยว่าคนแบบนี้เกิดมาบนกองเงินกองทอง ซึ่งเรามองว่าเพื่อนสไตลิสต์ของเธอไม่ได้พูดเกินจริงแต่อย่างใด เพราะแอนนาดูสวยโดดเด่นออกมาจากทุกคนในชุดเดรสผ้าซาตินเปิดไหล่สีไข่มุกจาก Jonathan Simkhai เรียบหรูด้วยดีเทลจับเดรป พร้อมคอมพลีตลุคให้สวยหรูดูแพงด้วยการรวบผมเป็นมวยต่ำ อวดต่างหูระย้าจาก Oscar de la Renta

ลุคที่สองของ แอนนา เดลวีย์ (รับบทโดย จูเลีย การ์เนอร์)ลุคที่สองของ แอนนา เดลวีย์ (รับบทโดย จูเลีย การ์เนอร์)
ตามมาติดๆ ในอีพีที่สองที่แอนนาปรากฏตัวอย่างงดงามอลังการเมื่อเธอเดินทางไปพบเพื่อนไฮโซบนเรือยอชท์ที่เมือง Ibiza ซึ่งทีมคอสตูมของซีรีส์ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเธอต้องการให้ลุคนี้มีกลิ่นอายของ เกรซ เคลลี่ ในปี 1955 ทำให้แอนนาลุคนี้ดูสวยแพงฉบับดาราชื่อดังของฮอลลีวูดสุดๆ

ทุกองค์ประกอบของลุคนี้ล้วนส่งเสริมและเข้ากันอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเดรสเปิดไหล่เข้ารูปสีแดงสะดุดตาจาก Alexander McQueen, ไอเท็มคู่ใจของเหล่าคนดังอย่างแว่นกันแดดสีชาไล่เฉดอมชมพูอันใหญ่จาก Chirstian Dior , กระเป๋าถือพิมพ์ลวดลายโดดเด่นจาก Dior ซึ่งทีมงานได้ปักคำว่า Delvey (เดลวีย์) นามสกุลของสาวแอนนาลงบนกระเป๋าอีกด้วย

และไอเท็มสุดท้ายที่ช่วยคอมพลีตให้แอนนาดูเป็นสาวไฮโซสุดๆ ก็คือผ้าพันคอ ซึ่งทีมคอสตูมได้ตัดสินใจให้เธอนำมาใช้โพกหัวเหมือน เกรซ เคลลี่ แต่ปัญหาคือแม้ว่าทีมงานจะมีผ้าพันคอจาก Hermés และหลากหลายแบรนด์ชื่อดังด้านผ้าพันคอ กลับไม่มีผืนไหนที่ยาวเพียงพอจะสร้างโททัลลุคสุดตระการตานี้ได้เลย ทีมคอสตูมจึงต้องออกแบบลวดลายกราฟิกที่ได้แรงบันดาลใจจาก Hermés , Versace และ Gucci ผสมผสานเข้าด้วยกัน ก่อนพิมพ์ลงบนเนื้อผ้าด้วย เทคนิคซิลค์สกรีน (Silk Screen)

ลุคที่สามของ แอนนา เดลวีย์ (รับบทโดย จูเลีย การ์เนอร์)ลุคที่สามของ แอนนา เดลวีย์ (รับบทโดย จูเลีย การ์เนอร์)
เชื่อว่าอีกหนึ่งลุคบนเรือยอชท์ของสาวแอนนาจะต้องเป็นที่ถูกใจใครมากมาย ถึงแม้ว่าเธอจะสวมแว่นกันแดดอันใหญ่เช่นเดิม แต่โททัลลุคได้เปลี่ยนสไตล์ไปอย่างสิ้นเชิง จากความแกลมเลิศหรูฉบับฮอลลีวูด สู่ลุคสุดหรูหราพลิ้วไหว และไอเท็มที่เป็นดาวเด่นของลุคนี้ก็คือเดรส Kaftan จาก Etro แบรนด์แฟชั่นสัญชาติอิตาลี ที่สวยโดดเด่นด้วยดีเทลผ้าพลิ้วบางเบาพิมพ์ลายกราฟิกสีสันลงบนเนื้อผ้าสีนู้ด

ใครที่มีแพลนจะไปเที่ยวทะเลหรือขึ้นเรือยอชท์เร็วๆ นี้ เราขอแนะนำ 2 ลุค 2 สไตล์จากซีรีส์ Inventing Anna รับรองเลยว่าคุณจะสวยโดดเด่นจนทุกคนต้องหันมองเลยทีเดียว

ลุคที่สี่ของ แอนนา เดลวีย์ (รับบทโดย จูเลีย การ์เนอร์)ลุคที่สี่ของ แอนนา เดลวีย์ (รับบทโดย จูเลีย การ์เนอร์)
ต่อกันด้วยอีกหนึ่งลุคสุดไอคอนิกในฉากสำคัญ โดยในซีรีส์สาวแอนนาสวมชุดนี้ขณะพานักลงทุนและทีมออกแบบไปเดินดูภายในตึก 281 Park ที่เธออยากเช่ามาทำมูลนิธิและสโมสรของตัวเอง จะเห็นได้ว่าเธอตั้งใจแต่งตัวให้ดูเป็นมืออาชีพที่สามารถคุมธุรกิจได้ ขณะเดียวกันก็ยังต้องคงความแฟชั่นและสวยหรูดูแพงไปในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้ก็เพื่อสร้างความประทับใจให้กับพาร์ทเนอร์ธุรกิจจากหลากหลายวงการนั่นเอง

และไอเท็มที่เลือกหยิบมาสวมใส่สำหรับโอกาสสำคัญเช่นนี้คือมินิเดรสสีดำ เลเยอร์ทับด้วยเคปจาก Valentino ลายตารางฮาวส์ทูธสีครีมดำคลาสสิก สวมถุงมือหนังสีดำยาว รองเท้าบู๊ตข้อสั้นจาก Celine ประดับเหล็กสีเงินตรงปลายรองเท้า ซึ่งเชื่อมกับกระเป๋าถือสีแดงสดรุ่น Lady Dior ที่อุปกรณ์เป็นสีเงินเหมือนกัน ก่อนทีมคอสตูมจะตัดสินใจคอมพลีตลุคด้วยการเติมโชกเกอร์อย่างริบบิ้นผ้ากำมะหยี่สีดำ นั่นก็เพราะแอนนาตัวจริงชื่นชอบการใส่โชกเกอร์นั่นเอง

ลุคสุดท้ายของ แอนนา เดลวีย์ (รับบทโดย จูเลีย การ์เนอร์)ลุคสุดท้ายของ แอนนา เดลวีย์ (รับบทโดย จูเลีย การ์เนอร์)
ลุคสุดท้ายจาก Inventing Anna ที่ไม่พูดไม่ได้เลยคือฉากที่ชีวิตของแอนนากำลังไปได้สวย ไฮโซหญิงทรงอิทธิพลของวงสังคมชั้นสูงในมหานิวยอร์กได้พาเธอไปออกงานด้วยกัน เพื่อแนะนำให้เธอเป็นรู้จัก รวมถึงหาพาร์ทเนอร์มาร่วมลงทุนกับธุรกิจของแอนนา และซีนสำคัญเช่นนี้เธอเลือกหยิบเสื้อผ้าจาก Dolce & Gabbana มาสวมทั้งลุค

อย่างเดรสผ้าออร์แกนซาเข้ารูปยาวเสมอเข่าสีฟ้าอมเขียวเข้ม คลุมทับด้วยเสื้อเบลเซอร์ผ้าแจ็กการ์ดพิมพ์ลายดอกไม้สุดโดดเด่น ซึ่ง ลิน เปาโล หัวหน้าทีมคอสตูมของซีรีส์ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเธอชื่นชอบคอลเลกชั่นนี้ของ Dolce & Gabbana เป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว เพราะมันงดงามและชวนให้นึกถึงยุค Rococo ขณะเดียวกันซิลลูเอตก็ให้ความทางการและคลาสสิก จึงเป็นโททัลลุคที่เหมาะสำหรับพรีเซนต์ว่า “แอนนาคือทายาทของมหาเศรษฐีผู้กำลังเริ่มต้นธุรกิจของตัวเองอย่างจริงจัง ขณะเดียวกันเธอยังมีรสนิยมด้านแฟชั่นที่สุดยอดอีกด้วย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook