5 ท่าบริหารใบหน้า ลดแก้ม ลดเหนียง ดูเด็ก แบบไม่ต้องพึ่งมีดหมอ

5 ท่าบริหารใบหน้า ลดแก้ม ลดเหนียง ดูเด็ก แบบไม่ต้องพึ่งมีดหมอ

5 ท่าบริหารใบหน้า ลดแก้ม ลดเหนียง ดูเด็ก แบบไม่ต้องพึ่งมีดหมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่ออายุมากขึ้นหลายคนก็พยายามมองหาวิธีดึงรั้งความเด็กบนใบหน้าไม่ให้ตามอายุกันแบบสุดๆ ทั้งกิน ทั้งทา หรือถ้ามีงบก็อาจไปพึ่งหมอกันเลยค่ะ แต่จะต้องไปหาหมอกันทุกเดือนก็เหมือนจะไม่ไหวหมายถึงเงินในกระเป๋านะคะที่ไม่ไหว เพราะตัวคนสู้มากจริงๆ แต่วันนี้ไม่ต้องกังวลค่ะ เราได้เอาเทคนิคดึงหน้าเด็กให้อยู่กับทุกคนมาแบบนานๆ แถมไม่ต้องเสียเงินมาฝากกันค่ะ มาดูพร้อมกันเลย
 

ท่าที่1 ทำปากตัว O


สำหรับท่าแรกง่ายมากค่ะสาวๆ แค่เพียงทำปากเป็นรูปตัวโอ ค้างไว้ประมาณ 5 วินาที และทำแบบนี้วนไปอีก 5 ครั้ง ก็จะช่วยยกกระชับแก้มย้อยๆ ของเรา อีกทั้งยังยกกระชับเหนียงน้อยๆ ของเราด้วยค่ะ ท่านี้จะทำให้เรารู้สึกตึงช่วงแก้ม คาง ลากยาวไปจนถึงลำคอเลยค่ะ ถึงเป็นสาเหตุว่าทำไมถึงช่วงยกกระชับบริเวณแก้มและลำคอค่ะ


ท่าที่2 ปลายลิ้นแตะริมฝีปาก

 

สำหรับท่านี้จะช่วยบริหารแก้มข้างริมฝีปาก มีส่วนช่วยยกกระชับบริเวณแก้มของเราได้อีกเช่นกันค่ะ เพิ่มความกระชับแบบไม่ต้องพึ่งมีดหมอเลยค่ะ ซึ่งทำง่ายมากกกกกแค่เพียงสาวๆ แลบลิ้นออกมาแล้วใช้ปลายลิ้นไปแตะบริเวณริมฝีปาก ท่าง่ายๆแบบนี้ก็เพิ่มความหน้าเด็กให้เราได้เหมือนกันนะคะ แนะนำทำทุกวันอย่างต่อเนื่อง


ท่าที่3 กดนิ้วชี้ที่มุมปากทั้ง 2 ข้าง
 

ท่านี้ทำหน้ากระจกคงจะชื่นใจไม่น้อยเลยค่ะ เพราะท่านี้สาวๆ จะต้องยิ้มบาง ๆ ให้มีความรู้สึกช่วงโหนกแก้มและแก้มค่ะ หลังจากนั้นใช้นิ้วชี้ทั้งสองข้างกดลงบริเวณมุมปากทั้ง 2 ข้างไว้ 5วินาที ทำวนไป 5 ครั้ง เพียงเท่านี้ก็จะช่วยยกกระชับผิวหน้า ทำทุกวันนอกจากจะดีต่อผิวหน้าแล้ว ถือว่าเป็นการยิ้มให้ตัวเองไปด้วยเลยยย เพิ่มความสุขให้ตัวเองสักนิดดด


ท่าที่ 4 งุ้มริมฝีปากบนและล่างเข้าหากัน

 
มาเพิ่มความตึงให้บริเวณแก้มและคางของเราด้วยท่าที่ 4 เลยค่ะ สำหรับท่านี้ให้สาวๆอ้าปากแล้วเม้มริมฝีปากเข้าหากันให้รูปปากเป็นตัว O หรือวงรี ให้กระดูกเหนือริมฝีปากบนนูนขึ้นแล้วใช้นิ้วชี้ทั้ง 2 ข้างแตะลงบนกระดูกเหนือริมฝีปากบนค้างไว้ 5 วินาที ทำวนไป 5 ครั้ง แม้จะฟังดูวุ่นวายแต่ท่าได้ลองทำจะร้องอ๋อกันเลยค่ะ


ท่าที่ 5 กดมุมปากทั้งสองข้างมากที่สุด
 

เหนื่อยกันแล้วยังคะ อย่าพึ่งท้อ! เพราะเราเดินทางมาถึงท่าสุดท้ายแล้วค่ะ บอกเลยว่าท่านี้สาวๆ สายแบ๊วถนัดแน่นอนค่ะ เพียงแค่สาวๆ กดมุมปากทั้งสองข้างให้มากกกกที่สุด เกร็งริมฝีปากให้ปากเจ่อเล็กน้อย ค้างไว้ 5 วินาที และทำวนไป 5 ครั้ง บอกเลยว่านี้ทำไปก็แอบเมื่อยนิดๆ เพราะเกร็งสุด แต่รับรองความปังค่ะ

 
เป็นไงกันบ้างคะสาวๆ สำหรับ 5 ท่า 5 ท่าบริหารใบหน้า ลดแก้ม ลดเหนียง ดูเด็ก แต่! สาวๆ ต้องทำติดต่อกันหน่อยนะคะ ทำแค่วันสองวันยังไม่เห็นผลแน่นอนค่ะ เพราะวิธีที่เราเอามานำเสนอในวันนี้มันธรรมชาติมากจริงๆ ไม่ได้มีตัวกระตุ้นอะไรมาเสริมเติมแต่งเพราะฉะนั้นแล้วสาวๆต้องอดทนทำกันสักนิด และหากวิธีนี้ใช้แล้วได้ผลอย่าลืมมาอัปเดตกันด้วยน้า สำหรับวันนี้ลาไปก่อนค่ะ บ๊ายบาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook