รักหวานซึ้ง ของ อั้ม นัท ก่อนแต่งงาน

รักหวานซึ้ง ของ อั้ม นัท ก่อนแต่งงาน

รักหวานซึ้ง ของ อั้ม นัท ก่อนแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคู่รักอีกคู่หนึ่งที่หลายคนลุ้นจนตัวโก่ง ว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที สำหรับคู่รักสวยหล่อ อั้ม อธิชาติ กับนักร้องสาวสุดสวย นัท มีเรีย ล่าสุด! แฟนคลับต้องเฮดังๆ เมื่อหนุ่มอั้ม ออกมาบอกออกสื่อว่า จะมีแพลนแต่งงานไม่เกินมิถุนายนปีนี้ ตั้งใจไว้ว่าจะจัดงานแบบส่วนตัว เน้นเรียบง่าย เป็นงานภายในที่มีแต่ครอบครัวและคนสนิท.....


เรื่อง อั้ม นัท แต่งงาน เป็นเรื่องที่หลายคนลุ้นกันขนาดนี้ คุณสาวๆ รู้หรือเปล่าค่ะว่า คู่รักคู่นี้เค้าคบหากันมากว่า 5 ปี ถึงที่ผ่านมาจะมีข่าวลือเรื่องเลิกกันบ้าง ทะเลาะกันบ้าง แต่ก็ไม่เคยกระทบกับความรัก ทั้งคู่ก็ยังคงเดินหน้าเติมความหวานด้วยการโพสต์รูปลงอินสตาแกรมให้หนุ่มสาวอิจฉาเล่น ก็แหม...หนุ่มอั้ม เองเค้าไม่ได้ฮอตแค่ในไทยเท่านั้นนะคะ เค้าเป็นขวัญใจสาวหมวยจากประเทศจีน ถึงขนาดมีจัดมิตติ้งใหญ่โตที่จีนกันเลยทีเดียว ด้านสาวนัท มีเรีย ก็สวยไม่สร่าง ตั้งแต่ที่เธอหย่าร้างกับ เต๋า สมชาย ไป เธอก็ยังคงความสวยเป๊ะไม่ต่างจากเดิมเลยสักนิดเดียว


เห็นเค้ารักกันหวานชื่นขนาดนี้ ถ้าสาวๆ Sanook! Women คนไหนที่ยังคงความโสดหรือบางคนอาจจะกำลังอกหักดราม่าอยู่ วันนี้เกร็ดดี้มีเทคนิคคบกันในรักยืนยาว มาฝากคุณสาวๆ เผื่อใครที่กำลังจะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่หรือกำลังจืดจางกับความรักแบบเดิม ลองนำวิธีเหล่านี้ไปสร้างความประทับใจให้กับคุณรักของคุณกันดีกว่าค่ะ

- ยิ้มให้กันให้มากขึ้น การยิ้มให้กันนอกจากทำให้โลกสดใสแล้ว การจับมือและมองตากัน ยังสื่อถึงความรักที่เรามีให้กันอีกด้วย 

- เรื่องความรัก คุณสาวๆ ควรมั่นใจความรักให้มากเข้าไว้ ลดความระแวงลงบ้าง อาจจะทำให้ชีวิตของคุณมีความสุขมากยิ่งขึ้นค่ะ

- ทำเซอร์ไพรส์เล็กๆ บ้าง ผู้หญิงลองเขียนเรื่องที่คุณประทับใจในคนรัก สิ่งที่คุณปลื้มอีกฝ่ายมากเป็นพิเศษ อาจจะโพสต์ลงในโซเชียลก็ได้ บอกให้ใครรู้ว่าเค้าทำให้คุณมีความสุขมากแค่ไหน

- เปิดใจกันให้มาก มีอะไรอย่าเก็บไว้ฝ่ายเดียว แต่การเปิดใจแต่ต้องไม่มากจนเกินไป เอาแค่พอให้เราเข้าใจกันและกันให้มากที่สุดก็พอค่ะ

- เว้นระยะห่าง อย่าติดกันจนเกินไป ให้พื้นที่หายใจบ้าง แต่ก็ยังมองเห็นกันอยู่เสมอ

- เรื่องแต่งงาน อาจจะไม่สำคัญเท่ากับว่าตอนนี้เรารักกันมากแค่ไหน ขอเพียงแค่คุณสองคนรักและเข้าใจกัน ในอนาคตจะต้องมีเรื่องที่ดี รอเราอยู่อย่างแน่นอน

ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram myriabenedetti , atichart7

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ รักหวานซึ้ง ของ อั้ม นัท ก่อนแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook