4 เคล็ดลับสร้างความประทับใจก่อนไปพบญาติผู้ใหญ่ ก่อนเข้าพิธีวิวาห์

4 เคล็ดลับสร้างความประทับใจก่อนไปพบญาติผู้ใหญ่ ก่อนเข้าพิธีวิวาห์

4 เคล็ดลับสร้างความประทับใจก่อนไปพบญาติผู้ใหญ่ ก่อนเข้าพิธีวิวาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องสำคัญของคู่รักที่กำลังจะก้าวสู่ประตูวิวาห์ คือ การไปพบญาติผู้ใหญ่ของแต่ละฝ่าย เรื่องของการสร้างความประทับใจจนกลายมาเป็นเรื่องราวที่ทั้งฝ่ายของว่าที่เจ้าบ่าวและว่าที่เจ้าสาวต้องคิดให้ดี ดังนั้นถ้าคุณต้องการไปพบญาติผู้ใหญ่โดยไม่ต้องกังวลมากเกินไป ขอแนะนำวิธีต่อไปนี้เพื่อสร้างความประทับใจและทำให้งานแต่งราบรื่นแน่นอน คือ


1.เริ่มจากการแต่งกาย
ไม่ว่าวันปกติของชีวิตคุณจะแต่งกายแบบใด แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่จะต้องไปพบญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย ควรเน้นเครื่องแต่งกายที่มีความเรียบง่ายและถูกกาลเทศะให้มากที่สุด หลีกเลี่ยงการแต่งตัวเซ็กซี่หรือการแต่งตัวที่เบาสบายจนเกินไป  เพราะอาจจะทำให้ญาติผู้ใหญ่รู้สึกไม่ดีได้ตั้งแต่แรกเห็น


2.เตรียมความพร้อมในการตอบคำถาม
เรื่องของคำถาม ให้คุณเตรียมคำตอบไว้ให้ดี โดยสามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างคุณกับคนรักว่าญาติผู้ใหญ่ของคุณทั้งสองฝ่ายน่าจะมีคำถามใดบ้าง จากนั้นให้เตรียมคำตอบให้พร้อม แต่ไม่จำเป็นต้องเกร็งจนอาจจะทำให้คุณตอบแบบผิด ๆ ถูก ๆ ได้ ดังนั้นจึงควรทำใจให้สบาย รู้แค่เป็นแนวทางว่าผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายจะถามอะไร แล้วตอบคำถามตามที่เตรียมไว้ให้เป็นธรรมชาติมากที่สุด ให้ตอบอย่างตั้งใจ เชื่อว่าจะสร้างความประทับใจแรกได้ดีแน่นอน


3.ใส่ความเป็นตัวเองลงไปบ้าง
เมื่อคุณได้พบและพูดคุยกับญาติผู้ใหญ่ของคนรักแล้ว เรื่องต่อมาคือการใส่ความเป็นตัวคุณลงไป แต่ควรเป็นไปอย่างมีมารยาท เพียงแค่ลดความเกร็งของตัวเองลงให้ได้มากที่สุด แล้วทำทุกอย่างให้เป็นธรรมชาติในแบบที่คุณเป็นอยู่ เพื่อทำให้เกิดความรู้สึกใกล้ชิด ทำลายกำแพงที่ญาติผู้ใหญ่มีต่อตัวคุณให้ได้มากที่สุด เพื่อทำให้เกิดบรรยากาศแห่งความปรองดอง


4.ระวังการแสดงออกต่อคนรัก
ไม่ว่าคุณกับคนรักจะแสดงออกถึงความรักที่หวานชื่นและซาบซึ้งกันมากแค่ไหน แต่เมื่ออยู่ต่อหน้าญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย ควรระมัดระวังการแสดงออกให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการกอด จูบ หรือการแสดงความรักที่เป็นแบบ Skin Ship ควรทำแต่พอดีเท่านั้น เพื่อเป็นการให้เกียรติผู้ใหญ่ที่อยู่ตรงหน้า


ถ้าคุณต้องการสร้างประทับใจให้กับผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย คุณควรทำตามคำแนะนำทั้ง 4 ข้อที่กล่าวไว้ข้างต้น พร้อมการแสดงออกถึงความจริงใจ ความใส่ใจ และความรู้สึกที่ดีต่อญาติผู้ใหญ่ของแต่ละฝ่ายอย่างชัดเจน แนะนำให้คุณทำอย่างจริงใจที่สุด เพื่อทำให้รู้ว่าคุณสามารถที่จะครองคู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุขและผู้ใหญ่สามารถไว้วางใจได้แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook