Rouge Hermès Spring-Summer 2022 กลับมาอีกครั้งสำหรับแฟนๆ นักสะสม

Rouge Hermès Spring-Summer 2022 กลับมาอีกครั้งสำหรับแฟนๆ นักสะสม

Rouge Hermès Spring-Summer 2022 กลับมาอีกครั้งสำหรับแฟนๆ นักสะสม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ A MULTICOLORED GARDEN” แรงบันดาลใจจากความรู้สึกสัมผัสอันงดงามในสวนแห่งสีสัน น้ำ และแสงแดดในช่วงเช้าของฤดูใบไม้ผลิ คือชื่อคอลเลกชั่นล่าสุดของ Rouge Hermès Spring-Summer 2022 อันเปี่ยมด้วยความสดชื่น ชุ่มฉ่ำ เปล่งประกายด้วยเฉดสีแฟนตาซีที่ใช้ง่ายและสวยงาม ที่กลับมาอีกครั้งให้แฟนๆของ Hermès Beauty ได้สะสมในคอลเลกชั่นส่วนตัว


 ซึ่งรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้นำเสนอในเนื้อสัมผัสใหม่ ที่แตกต่างจากเนื้อแมตต์และซาตินที่คุ้นเคยกันดีของ Rouge Hermès กับเนื้อสัมผัสที่นำความเบาสบายมาสู่ริมฝีปาก ด้วยเนื้อที่บางเบาไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะซึ่งเหมาะกับอากาศร้อนอบอ้าวในช่วงนี้เป็นอย่างดี 


 
ด้วยฟินิชชิ่งแบบ shiny sheer ที่โปร่งใส ให้ความชุ่มชื้น มอบความเรียบเนียน ละมุนละไม ให้เรียวปากเปล่งประกายระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติ ให้อารมณ์แบบลิปบาล์มบำรุง ซึ่งจะช่วยให้ริมฝีปากทั้งชุ่มชื้นและดูแวววาวอิ่มเอิบ และกลิ่นหอมฟลอรัลบางเบาในสไตล์ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ที่คุ้นเคยจากกลิ่นหอมที่ได้นักปรุงน้ำหอมของแบรนด์ คริสทีน ไนเจล สร้างสรรค์ โดยการผสมผสานกลิ่นหอมของอาร์นิกา แซนดัลวู้ด และดอกแองเจลิก้า ให้คุณเติมแต่งลุคซัมเมอร์แบบสวยใสสบายๆได้ทุกวัน  


 
GroovypookGroovypook
กับ 3 เฉดสีที่เหมาะกับทุกโทนผิวตามแต่จะชอบอย่าง 

Rouge Hermès Spring-Summer 2022Beige d'EauRouge Hermès Spring-Summer 2022
Beige d'Eau: สีเบจอมชมพู บริสุทธิ์ โปร่งใส มาพร้อมประกายชิมเมอร์บางเบา ในโทนสีนู้ดสวยที่ให้ความรู้สึกโปร่งแสงเอามากๆ โดยส่วนตัวว่าสีนี้แทบจะไม่ให้สีแต่จะมอบประกายฉ่ำวาว ซึ่งสำหรับคนผิวเข้มสีนี้จะเห็นแต่ประกายความวาว แต่สำหรับคนผิวขาวอมชมพูสีนี้ใช้แล้วจะลุคคุณหนูเอามากๆ 


 
Rouge Hermès Spring-Summer 2022: Orange CapucineRouge Hermès Spring-Summer 2022: Orange Capucine
Orange Capucine: มาในสีส้มสดชื่นเจือชมพูสดใสราวกับสายน้ำแห่งความสุข เป็นสีที่ใช้ง่ายและเหมาะกับช่วงซัมเมอร์เป็นอย่างดี ในแท่งถึงจะดูสีสด แต่ทาออกมาก็ให้อารมณ์สีส้มคอรัลใสๆ ที่ไม่ว่าโทนผิวไหนก็ทาได้สวย 
 

Rouge Hermès Spring-Summer 2022: Rose NymphéaRouge Hermès Spring-Summer 2022: Rose Nymphéa
Rose Nymphéa: มาในโทนชมพูของดอกไม้และสีที่สะท้อนบนผืนน้ำ ให้ความรู้สึกนุ่มนวลและลุ่มลึกในเวลาเดียวกัน โดยส่วนตัวรู้สึกว่าเป็นโทนชมพูที่เจือสีม่วงไลแลคเบาๆให้ความรู้สึกนุ่มนวลอ่อนหวาน ทาแล้วจะให้ชมพูใสๆแวววาว เหมาะกับการใช้ในวันที่แต่งตัวง่ายๆหรือชุดเดรสสวยๆไปจิบน้ำชายามบ่าย สีนี้ก็ใช้ง่ายได้เรื่อยๆ 



 
แน่นอนว่าคอลเลกชั่นนี้มาในแท่งพาเลตต์ป็อปอิมเพรสชั่นนิสม์ที่ออกแบบโดยปิแอร์ ฮาร์ดี้ ที่ผสมผสานเฉดสีสดใสของสีชมพู สีเขียว และสีส้ม เข้ากับสีที่นุ่มนวลชวนฝันของท้องฟ้าใส ผืนน้ำ และลำธาร ที่สวยจนยากจะอดใจไหว  

 

GroovypookGroovypook
Rouge Hermès Spring-Summer 2022 Limited Edition นี้ราคาแท่งละ 2,900 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook