"ฮันโซฮี" และ "แทยอน" นำเทรนด์แฟชั่นใหม่ สวยหรูในราคาหลักสิบ พิกัด Daiso

"ฮันโซฮี" และ "แทยอน" นำเทรนด์แฟชั่นใหม่ สวยหรูในราคาหลักสิบ พิกัด Daiso

"ฮันโซฮี" และ "แทยอน" นำเทรนด์แฟชั่นใหม่ สวยหรูในราคาหลักสิบ พิกัด Daiso
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ฮันโซฮี" และ "แทยอน" นำเทรนด์แฟชั่นในหมู่สาวๆ เกาหลีใต้อีกแล้ว คราวนี้ทั้งคู่ไม่ได้สวมเครื่องประดับแบรนด์หรู แต่ใส่ชุดเครื่องประดับพลาสติกสำหรับเด็กที่วางขายใน Daiso งานนี้ก็ตามคาดทำไอเทมนี้ขายหมดเกลี้ยงใน Daiso เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เชื่อแล้วว่าคนดังหยิบจับอะไรมาใส่ก็เป็นกระแส อย่างเมื่อไม่นานมานี้ "แทยอน" พาสินค้าเครื่องประดับพลาสติกสำหรับเด็กจากร้าน Daiso ในชุดของเล่นเด็กที่มีชื่อว่า เช็ตเครื่องประดับสีชมพู ที่วางขายในราคา 3,000 วอน หรือประมาณ  80 บาท และ เช็ตสร้อยคอเจ้าหญิง ที่ขายในราคา 1,000 วอน หรือราว 27 บาท ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่สาวๆ เกาหลี 


ขณะที่สินค้า Daiso เหล่านี้ได้รับความนิยมตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เมื่อนักแสดงสาว "ฮันโซฮี" สวมเครื่องประดับของเล่นในงานเลี้ยงวันเกิดของเธอ "ฮันโซฮี" ได้รับความสนใจจากแฟนๆ และชาวเน็ต เมื่อมีการเปิดเผยว่าต่างหูและสร้อยคอที่นักแสดงสวมนั้นมาจากร้าน Daiso ขณะที่มีรายงานแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ Daiso ระบุยอดขายของผลิตภัณฑ์เพิ่มขึ้นสองเท่าในเดือนพฤศจิกายนเมื่อเทียบกับเดือนตุลาคม


นอกจากนี้ "แทยอน" Girls' Generation ยังได้รับความสนใจเมื่อเห็นเธอสวมชุดเครื่องประดับที่คล้ายคลึงกันในรายการบันเทิง เมื่อวันที่ 9 เมษายน "แทยอน" สวมเครื่องประดับของเล่น Daiso ในรายการ 'Amazing Saturday - Doremi Market' ทางช่อง tvN อีกด้วย


หลังจากนั้นสาวๆ หลายคนก็ได้ถ่ายรูปกับเครื่องประดับพลาสติกเหล่านี้ในวันเกิดและโพสต์บนโซเชียลมีเดีย จนมีโพสต์มากกว่า 500 โพสต์พร้อมแฮชแท็ก "Princess set" นอกจากนี้ยังมีการให้ข้อมูลจากชุมชนออนไลน์ เกี่ยวกับสต็อกอุปกรณ์เสริมของเล่นเหล่านี้บนเว็บไซต์ Daiso เนื่องจากของขายหมดทุกที่


สาวไทยลองพุ่งตัวไปที่ร้าน Daiso ได้เลย ถ้ามีสอยแล้ว ใส่มาอวดกันบ้างนะคะ ^^

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ "ฮันโซฮี" และ "แทยอน" นำเทรนด์แฟชั่นใหม่ สวยหรูในราคาหลักสิบ พิกัด Daiso

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook