"DENTISTE" กับการรีเฟรชแบรนด์ในรอบ 16 ปี พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

"DENTISTE" กับการรีเฟรชแบรนด์ในรอบ 16 ปี พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

"DENTISTE" กับการรีเฟรชแบรนด์ในรอบ 16 ปี พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลอดระยะเวลาการเดินทาง 16 ปี ของ เดนทิสเต้ (DENTISTE’) ที่มอบคุณค่าและให้ความสำคัญกับสุขภาพช่องปากที่ดีให้กับคนทั่วโลกกว่า 25 ประเทศ และอีกหลายประเทศที่จะเข้าไปเปิดตลาดใหม่ ทั้งในแง่ของสุขภาพ รวมไปถึงความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างคนใกล้ชิด

ในปีนี้เดนทิสเต้ มี Milestone ใหม่ กับการเป็น Leading oral care ในระดับโลก พร้อมแนวคิด Planet Marketing กระตุ้นการรับรู้ของผู้คน มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาสินค้า และมอบประสบการณ์ดี ๆ ในการใช้ มากกว่าการทุ่มทุนจำนวนมากเพื่อให้เห็นยอดขายที่ชัดเจน

แนวคิด Planet Marketing นั้น ต้องการที่จะคืนกำไรและสิ่งดีๆ สู่สังคม ไม่ว่าจะเป็นการให้ความรู้แก่ผู้ชมผ่านการรับชมภาพยนตร์โฆษณา เพื่อสื่อให้เห็นว่า การเปลี่ยนความคิดและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ช่วยให้ชีวิตดีขึ้น สังคมดีขึ้น และโลกดีขึ้นด้วย ซึ่ง เดนทิสเต้ พร้อมที่จะนำแนวคิดนี้มาปรับใช้เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น ตั้งแต่ปรับสูตรของผลิตภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์ จนกระทั่งใบไม้อันเป็นเอกลักษณ์ของ เดนทิสเต้ โดยเริ่มกันที่ยาสีฟัน DENTISTE’ Sensitive Toothpaste

 

การรีเฟรชแบรนด์ เดนทิสเต้ ในครั้งนี้จุดสำคัญคือ การสร้างอัตลักษณ์และภาพจำที่ใหม่และทันสมัยมากยิ่งขึ้น (Visual Identity) โดยเริ่มจาก เดนทิสเต้ Sensitive Toothpaste ที่ได้มีการปรับปรุงสูตร เพื่อดูแลสุขภาพช่องปากให้ดียิ่งขึ้น มาพร้อมกับชื่อใหม่ที่แสดงความเหนือขั้น “DENTISTE’ Ultra Sensitive Toothpaste”

ในสูตรใหม่นี้ได้ผสานส่วนผสมสำคัญ ๆ ไม่ว่าจะเป็น Potassium Nitrate (KNO3) ตัวช่วยเคลือบผิวชั้นเคลือบฟัน ทำให้ลดและป้องกันอาการเสียวฟัน Fluorapatite (ฟลูอออะพาไทต์) ที่เกิดจาก Fluoride ion รวมตัวกับ Calcium และ Phosphate เกิดเป็นผลึกเคลือบฟันชนิดใหม่ ซึ่งถูกทำลายโดยกรดได้ยากกว่าผลึกเคลือบฟันตามธรรมชาติ (Hydroxyapatite)

นอกจากนี้ยังเป็น 100% SLS Free (Sodium Lauryl Sulfate) คือปราศจากสารช่วยให้เกิดฟองในผลิตภัณฑ์ชำระล้างที่ระคายเคืองได้ง่าย Micro Silica Complex เป็น Silica ขนาดเล็กช่วยขัดคราบสิ่งสกปรกที่มาเกาะที่ฟันโดยไม่ทำร้ายเคลือบฟัน และปรับสีฟันให้ขาวอย่างเป็นธรรมชาติด้วย

เรียกได้ว่า DENTISTE’ Ultra Sensitive Toothpaste มาพร้อมกับการบรรเทาอาการเสียวฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม แต่ไม่ทิ้งความอ่อนโยน ลดการเกิดการระคายเคืองต่อเยื่อบุในช่องปาก

นอกจากการปรับปรุงสูตรใหม่แล้ว การปรับปรุงบรรจุภัณฑ์ได้คำนึงถึงทุกประสบการณ์ในการใช้งาน ของผู้บริโภค ตั้งแต่การรับรู้ด้วยการมองเห็น กระทั้งผิวสัมผัสของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบใหม่ แต่ทั้งนี้ยังคงเอกลักษณ์ของ เดนทิสเต้ ในเรื่องการลดกลิ่นปากได้อย่างมีประสิทธิภาพดีเยี่ยม เพื่อยกระดับลมหายใจให้พรีเมียมมีความมั่นใจในทุกเช้า ให้ความรู้สึกดีแก่ตนเองและคนใกล้ชิด และนำแนวคิดในส่วนนี้ดำเนินการเพื่อเป็นแนวทางของ Global Guideline ต่อไปในอนาคต


ทางด้านการออกแบบ Packaging Ultra Sensitive Toothpaste เริ่มมาจากแนวคิดที่อยากให้ทุกคนใส่ใจในการดูแลช่องปาก เดนทิสเต้ จึงอยากมอบประสบการณ์และความหรูหราอย่างมีระดับของผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ผู้ใช้สัมผัสได้ถึงความใส่ใจ รู้สึกดีกับสิ่งที่ตนเองได้เลือกใช้ พร้อมกับการดูแลเอาใจใส่ตนเองและคนที่รัก

จากแนวคิดดังกล่าวจึงเกิดเป็นคอนเซปต์ Premium Natural & Scientific ที่ผสานความลงตัวของนวัตกรรมและความพรีเมียมที่สัมผัสได้จริง โดยผลิตภัณฑ์หลังจากนี้ของ เดนทิสเต้ จะให้ความสนใจกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น เลือกพลาสติกชนิดที่นำมารีไซเคิลได้และปรับรูปแบบของกล่องพลาสติกให้เป็นกล่องกระดาษ เพื่อแสดงถึงความใส่ใจในสิ่งแวดล้อม และยังคงคุณภาพผลิตภัณฑ์ได้อย่างครบถ้วน

โดยในวันที่ 11 เมษายน 2565 นี้ เดนทิสเต้ พร้อมที่จะมอบประสบการณ์ Premium Natural & Scientific ผ่านผลิตภัณฑ์อันเป็น Milestone ก้าวใหม่ กับผลิตภัณฑ์ DENTISTE’ Ultra Sensitive Toothpaste ได้แล้วทั่วประเทศ ในราคา 198 บาท

สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศและ www.dentiste-oralcare.com รวมถึง DENTISTE’ Online Flagship store ทาง Shopee: https://shopee.co.th/dentiste_official_shop และ LAZADA : https://s.lazada.co.th/s.6cr6A

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook