"ไฮดี้ อมันดา" มิสแกรนด์ภูเก็ต 2022 ฟาดเบาๆ อยากชวนบางคนมาใส่ชุดว่ายน้ำด้วย

"ไฮดี้ อมันดา" มิสแกรนด์ภูเก็ต 2022 ฟาดเบาๆ อยากชวนบางคนมาใส่ชุดว่ายน้ำด้วย

"ไฮดี้ อมันดา" มิสแกรนด์ภูเก็ต 2022 ฟาดเบาๆ อยากชวนบางคนมาใส่ชุดว่ายน้ำด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฮดี้-อมันดา อแมนด้า เจนเซ่น มิสแกรนด์ภูเก็ต 2022 ออกมาแสดงความคิดเห็นอีก 1 สำหรับกรณีที่ นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ภาพขณะไปยื่นหนังสือที่ กระทรวงวัฒนธรรม ให้ดำเนินการตรวจสอบเวทีประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 ฐานให้ผู้เข้าประกวดสวมใส่ชุดว่ายน้ำ ผิดศีลธรรมอันดีของประเทศ



หลังจากมีสาวงามหลายคนออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ "ไฮดี้ อมันดา" อีกหนึ่งสาวแซ่บตัวเต็งบนเวที Miss Grand Thailand 2022 ก็ออกมาโพสต์เช่นกันว่า 

"อยากชวนบางคนมาใส่ชุดว่ายน้ำด้วยกันเราเป็นผู้หญิง ก็โดนกดขี่ทางสังคมมามากอยู่แล้วค่ะ ห้ามแต่งตัวโป๊ ห้ามจีบผู้ชายก่อน ห้ามแต่งหน้าแรง ห้ามมีปากมีเสียง ต้องเป็นช้างเท้าหลัง

ค่านิยมหัวโบราณที่พอมาพูดกันในสมัยนี้ ยังไม่รู้ว่ามีประโยชน์อะไร นอกจากเพียงต้องการกดผู้หญิงไว้ไม่ให้เท่าเทียมกับผู้ชายสิ่งที่น่าเสียใจที่สุดคือวันนี้มีผู้หญิงด้วยกันเอง พยายามกดผู้หญิงว่าไม่ควรใส่ชุดว่ายน้ำ ทั้งๆ ความจริง เหตุผลคืออะไร ใครๆ ก็รู้ว่าเหตุผลมันเพราะการเห็นต่างทางการเมือง

กว่าที่พวกเรา 77 คนจะได้ใส่ชุดว่ายน้ำ ออกมาเดินประกวดบนเวที พวกเราพยายามดูแลรูปร่าง ฝึกฝน ฝึกเดิน เพื่อออกไปเดินโชว์อย่างภาคภูมิใจเราไม่กลัวคุณหรอกนะคะ เพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด สังคมเปลี่ยนไปทุกวัน ยอมรับความเปลี่ยนแปลงให้ทันเถอะค่ะ ระวังไก่ตื่น!"

สำหรับ ไฮดี้-อมันดา อแมนด้า เจนเซ่น อายุ 23 ปี เป็นลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก สาวใต้หน้าสวยคม เป็นอีกหนึ่งตัวเต็งบนเวที ที่แฟนนางงามเทใจให้



"ไฮดี้" เป็นนางงามที่โดดเด่น รูปร่างสง่า และยังใส่ชุดว่ายน้ำได้สวย แซ่บไฟลุกในทุกสไตล์อีกด้วย



ในการเก็บตัวทำกิจกรรม "ไฮดี้ อมันดา" ยังได้รับตำแหน่ง Miss G-Rich ซึ่งเป็นรางวัลพิเศษ รอลุ้นได้เลย มงทองจะตกเป็นของเธอหรือไม่ รอติดตาม

 

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ "ไฮดี้ อมันดา" มิสแกรนด์ภูเก็ต 2022 ฟาดเบาๆ อยากชวนบางคนมาใส่ชุดว่ายน้ำด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook