คู่รักรีเทิร์นหมั่นเติมความหวาน เอมมี่-ฮาเวิร์ด

คู่รักรีเทิร์นหมั่นเติมความหวาน เอมมี่-ฮาเวิร์ด

คู่รักรีเทิร์นหมั่นเติมความหวาน เอมมี่-ฮาเวิร์ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหลายคนงงไปตามๆ กันสำหรับความสัมพันธ์ของ เอมมี่ แม็กซิม และ ฮาเวิร์ด หวัง อดีตคู่รักฮาร์ดคอร์ที่ทะเลาะกันจนเป็นเรื่องราวใหญ่โตกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง และการกลับมารีเทิร์นครั้งนี้ ดูจะพิเศษกว่าเดิม เพราะหนุ่มฮาเวิร์ดปรับเปลี่ยนนิสัยตามใจสาวเอมมี่มากขึ้น ดูจากรูปภาพที่ทั้งคู่โพสต์ลงอินสตาแกรม อย่าง รูปที่หนุ่มฮาเวิร์ดจูบเท้าเอมมี่ ก็เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่แพ้ตอนประกาศเลิกกันเลยทีเดียว...


ยังไม่จบแค่นั้น ฮาเวิร์ดขอโหมดซึ้งด้วยการดินเนอร์สวีทหวานและพูดตรงหน้าเอมมี่ว่า "ไม่ว่าจะมีผู้หญิงสวยกว่าเป็น 1,000 เท่า ใจผมก็จะอยู่ที่น้องเอมมี่" ด้านสาวเอมมี่ เป็นปลื้มพร้อมบอกว่า "คือหลักฐาน นี่คือของขวัญปีใหม่ที่มีค่าที่สุดสำหรับหนู ตั้งแต่กลับมาเจอกันครั้งนี้เขาเปลี่ยนไปมาก เขาดูแลมี่ดีมากๆ ใส่ใจทุกรายละเอียด โทร.หาตลอด และเขาก็คุกเข่าจูบเท้าสัญญาว่าจะรักมี่คนเดียว ทั้งซึ้ง ทั้งเซอร์ไพรส์ จนน้ำตาไหลเลยค่ะ ไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้ ปลื้มเนอะ เอมมี่เองก็ไม่ได้สวย ไม่ได้มีมงกุฎอะไรแต่มีแฟนที่หล่อและรักเรา ส่วนมี่เองสัญญาว่าจะไม่มีใคร จะรักเขาคนเดียวค่ะ"


เห็นทั้งคู่กลับมาคืนดีกันแบบนี้ Sanook! Women ก็ต้องขอยินดีและขอให้ความรักครั้งนี้มีแต่ความเข้าใจ ราบรื่น ผ่านพ้นอุปสรรคและกระแสทุกอย่างไปให้ได้ล่ะกันนะคะ^^

ภาพประกอบจาก instagram mmyd40,wangsta88

ภาพความหวานของคู่รักรีเทิร์น เอมมี่-ฮาเวิร์ด

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ คู่รักรีเทิร์นหมั่นเติมความหวาน เอมมี่-ฮาเวิร์ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook