เปิดวาร์ปว่าที่ Mrs. Beckham คนถัดไป "มีอา เรแกน" หวานใจสุดฮอตของ "โรมีโอ เบคแฮม"

เปิดวาร์ปว่าที่ Mrs. Beckham คนถัดไป "มีอา เรแกน" หวานใจสุดฮอตของ "โรมีโอ เบคแฮม"

เปิดวาร์ปว่าที่ Mrs. Beckham คนถัดไป "มีอา เรแกน" หวานใจสุดฮอตของ "โรมีโอ เบคแฮม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากลูกชายคนโตของบ้านเบคแฮมอย่าง ‘บรูคลิน’ สละโสดเข้าประตูวิวาห์ไปกับนักแสดงสาวคนสวย ‘นิโคลา เพลต์ซ’ เมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา พร้อมทั้งลงรูปคู่ในชุดบ่าวสาวสุดงดงามและแนบแคปชั่นว่า “Mr. & Mrs. Beckham” ทำให้บรรดาแฟนๆ อดไม่ได้ที่จะจับตามองว่าที่ Mrs. Beckham คนถัดไป ซึ่งไม่ใช่ใครอื่นไกลแต่คือ ‘มีอา เรแกน’ หวานใจของ ‘โรมีโอ’ ลูกชายคนกลางของครอบครัวนั่นเอง และวันนี้ HELLO! จะพาทุกคนไปรู้จักกับสาวสวยหุ่นแซ่บที่ครองใจโรมีโอกันว่าเธอเป็นใคร


มีอา เรแกน คือใคร?

สาวสวยชาวอังกฤษวัย 19 ปีคนนี้มีอาชีพเป็นนางแบบ โดยเธอเซ็นสัญญากับค่ายโมเดลชื่อดังอย่าง Storm Models และมีโอกาสได้ร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกมาแล้วมากมาย อาทิ Gucci Beauty, Balmain, Vans, Puma และอีกมากมาย


มีอากำลังศึกษาด้านประวัติศาสตร์และศิลปะ ทั้งยังมีความหลงใหลชื่นชอบด้านการถ่ายภาพฟิล์ม ทำให้เรามีโอกาสได้เห็นภาพคู่และโมเมนต์หวานๆ ระหว่างโรมีโอและมีอาผ่านภาพถ่ายฟิล์มสุดโรแมนติกอยู่บ่อยครั้ง อาจพูดได้ว่าการถ่ายภาพเป็นมากกว่างานอดิเรก แต่เป็นหนึ่งในสิ่งที่เธอหลงรักก็ว่าได้ โดยมีอาเปิดบัญชีอินสตาแกรมสำหรับลงรูปถ่ายฟิล์มฝีมือเธอโดยเฉพาะ ใช้ชื่อว่า Mimimoocherfilm


นอกจากนี้เซนส์ด้านแฟชั่น สไตล์การแต่งตัวแต่งหน้า และการใช้ชีวิตของเธอเป็นที่ถูกใจใครหลายคน จนทำให้มีอามียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงถึง 6 แสนกว่าคนเลยทีเดียว


จุดเริ่มต้นความรัก

มีแหล่งข่าวเผยว่าทั้งคู่น่าจะได้พบเจอทำความรู้จักกันจากความสนใจในแวดวงแฟชั่นและกีฬาที่มีเหมือนกัน ซึ่งทั้งคู่เปิดตัวด้วยการลงภาพคู่บนอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการช่วงเดือนกันยายนปี 2019 แต่ที่จริงแล้วโรมีโอและมีอาเริ่มเดตกันตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปี 2019 อ้างอิงจากการที่หนุ่มโรมีโอลงภาพเซลฟี่คู่หวานใจคนสวยในปี 2020 พร้อมแนบแคปชั่นว่า “Happy 1 year mooch love u so much ♥️♥️ @mimimoocher”


แน่นอนว่าการเปิดตัวด้วยภาพคู่สุดหวานแสนใกล้ชิด ทำเอาเหล่าแฟนคลับกรี๊ดกร๊าดกับว่าที่สะใภ้รองบ้านเบคแฮม รวมไปถึงมีสาวๆ หลายคนต่างมาคอมเมนต์อกหักเสียใจกันเป็นแถว


ปัจจุบันโรมีโอและมีอาคบหาดูใจกันมาได้เกือบ 3 ปีแล้ว ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาคาดว่าน่าจะอยู่ในสายตาของเดวิดและวิคตอเรียเสมอ เพราะหนุ่มโรมีโอเองก็คงมั่นใจกับหวานใจคนนี้ไม่น้อย ถึงขนาดที่ควงคู่ออกงานอยู่บ่อยครั้ง และอย่างงานใหญ่แห่งปีอย่างพิธีวิวาห์ของพี่ชายคนโต บรูคลิน เอง มีอาก็มีโอกาสได้ไปร่วมเป็นสักขีพยานรักด้วยเช่นกัน


อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เปิดวาร์ปว่าที่ Mrs. Beckham คนถัดไป "มีอา เรแกน" หวานใจสุดฮอตของ "โรมีโอ เบคแฮม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook