ชี้เป้า! เสื้อผ้าแบรนด์ไทยสุดฮิต 2022

ชี้เป้า! เสื้อผ้าแบรนด์ไทยสุดฮิต 2022

ชี้เป้า! เสื้อผ้าแบรนด์ไทยสุดฮิต 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสื้อผ้าแบรนด์ไทยสุดฮิต 2022 ที่ออกแบบโดยไทยดีไซเนอร์ ก็ปังไม่แพ้ใครในโลกนะจ๊ะ หลายแบรนด์ทั้งสวยคุณภาพดี จนกลายเป็นที่นิยมของเหล่าดาราเซเลบ วันนี้เราก็เลยรวมเอาเสื้อผ้าแบรนด์ไทยดังๆ ที่กำลังมาแรง มาชี้เป้าแนะนำให้สาวๆ ไปหาตำกันค่ะ!!

1. Royal Silk Luxury


แบรนด์นี้มาแรงสุดๆ เพราะเพิ่งเป็นกระแสไปทั่วโลกออนไลน์ เมื่อเจ้าของแบรนด์อย่าง คุณหนุย ชลลนา นาโคดา ได้ส่งเสื้อผ้าของทางแบรนด์ให้กับดาราสาวที่เพิ่งจากไปอย่าง แตงโม ภัทรธิดา ใส่ แต่กลับมีภาพผู้จัดการส่วนตัวใส่ชุดเดียวกันว่อนเน็ต จนเจ้าของแบรนด์ต้องออกมาชี้แจงแบบด่วนๆ ซึ่งนอกจากจะส่งให้แตงโมแล้ว ทางแบรนด์ยังมีเซเลบและคนดังมากมายที่หลงใหลในลายผ้า และเลือกใส่ในชีวิตประจำวัน จุดเด่นของแบรนด์คือความสดใสแต่หรูหรา ใส่แล้วเป็นเอกลักษณ์จำง่าย ใครอยากได้เสื้อผ้าแบรนด์ไทยสวยๆ แบบที่ดาราใส่ แนะนำแบรนด์นี้เลยค่ะ

Facebook : royalsilkofficial
Instagram : royalsilk.luxury

2. Sretsis


อีกแบรนด์ไทยที่ดังไกลไปถึงเกาหลี ญี่ปุ่น และฮอลลีวูด เพราะเป็นแบรนด์ที่ลิซ่า Blackpink ใส่บ่อยๆ ล่าสุดที่กลับมาเมืองไทยก็เพิ่งใส่ชุดจากแบรนด์นี้ไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ รแถมยังมีเซเลบตัวแม่ฝั่งฮอลลีวูดใส่กันเพียบด้วยค่ะ เสื้อผ้าของแบรนด์ก็มีเอกลักษณ์แตกต่างกันไปในแต่ละคอลเลคชั่น ซึ่งมีทั้งลายผ้าที่ไม่เหมือนใคร ดีไซน์ การตัดเย็บคัดติ้งเนี้ยบ เซเลบในไทยก็ใส่กันเยอะเลย เช่น แม่ชม ชมพู่ อารยา เป็นต้น แม่ว่าดีเราก็ว่าดี!

เว็บไซต์ : sretsis.com
Facebook : Sretsis.Universe
Instagram : sretsisofficial



3. DISAYA


แบรนด์นี้ก็เป็นแบรนด์ที่ฮิตในเหล่าเซเลบเช่นกัน แถมยังดังไกลมีคนดังทั่วโลกใส่กันเพียบ ดีไซน์สวยแบบหรูๆ ใครชอบเสื้อผ้าแนวคุณหนูหวานๆ แบบน่ารักดูแพง จะพลาดไม่ได้เด็ดขาด ดีไซน์สวย คัตติ้งดีงาม ใส่แล้วสวยแน่นอน

เว็บไซต์ : disaya.com
Facebook : disayaofficial
Instagram : disayaofficial


4. POEM


สายเอวสับต้องรู้จักแบรนด์นี้ ตำนานแห่งการต้องไปลดเอวถึงจะใส่ POEM ได้ เพราะชุดสไตล์ของแบรนด์คืองานทรวดทรงองค์เอวต้องเด่นชัด ใส่แล้วเอวคอด เอวสับ ดูหุ่นสวยอ่อนช้อย เลยกลายเป็นแบรนด์ที่ดารา เซเลบดังๆ เลือกใส่ โดยเฉพาะเวลาออกงานสำคัญ เดรสโพเอ็มเค้าเลื่องชื่อมากจ้า

เว็บไซต์ : poembangkok.com
Facebook : poem_official
Instagram : poembangkok


5. Janesuda

หนึ่งในแก๊งนางฟ้าที่หันมาเอาดีด้านดีไซน์ แถมยังทำออกมาได้ปังซะด้วย สำหรับแบรนด์เจนสุดา ของเจนสุดา ปานโต สิริสันต์ ที่ออกแบบชุดได้สวยเก๋น่าใส่มากๆ แต่ละคอลเลคชั่นก็มีรุ่นปังๆ คนดังใส่กันเยอะ ด้วยดีไซน์และการตัดเย็บที่ประณีต ใส่แล้วดูสวยแบบคุณหนูมีสไตล์ ใครชอบเสื้อผ้าเก๋ๆ ที่แตกต่างต้องลองค่ะ


เว็บไซต์ : janesuda.com
Facebook : Janesudaclothing
Instagram : janesuda_collection

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook