แฟชั่นสไตล์สาวเสียงดี “Tuniez83” บิวตี้ บล็อกเกอร์

แฟชั่นสไตล์สาวเสียงดี “Tuniez83” บิวตี้ บล็อกเกอร์

แฟชั่นสไตล์สาวเสียงดี “Tuniez83” บิวตี้ บล็อกเกอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสวยเท่ เสียงดี มีสไตล์ ไม่ตามใคร มั่นใจ และเป็นตัวของตัวเอง ที่ WearYouWant ขอบอกเลยว่าประทับใจสุด ๆ เพราะแค่ลุคก็ได้ใจเราไปขนาดนี้ มาดูกันสิว่า นักร้องสาวจากค่าย Classy Records “ตูนน์ ชนกกานต์ วีรคติธรรม” หรือที่เรารู้จักกันในนาม “Tuniez83” บิวตี้ บล็อกเกอร์ที่คอยอัพเดตเรื่องราวสวย ๆ งาม ๆ ให้สาว ๆ อยู่เสมอ วันนี้เธอจะมาบอกเล่าถึงตัวตนและแฟชั่น ที่เธอการันตีว่า ทุกอย่างขอแค่เพียงมีความ “มั่นใจ” คุณอยากใส่อะไรก็จัดไปเลย

Tuniez Style

“ตูนน์ เป็นคน casual ง่ายๆค่ะ ชอบอะไรที่เราสามารถทำได้จริงทุกวัน คือถ้าเสื้อยืดกางเกงยีนส์เนี่ยมันก็ดูง่ายเกินไป ถ้าไปร้องเพลงหรือไปออกอีเว้นท์ต่างๆมันก็เอ๊ะ!จะดูน้อยไป เราก็หาพวกแจ็คเก็ตมาคลุมนิดนึง ก็เลยกลายเป็นสไตล์ของตูนน์ที่จะต้องมี ไม่ว่าจะเป็นแจ็คเก็ตยีนส์แจ็คเก็ตหนัง หรือเป็นแจ๊คเก็ตแบบสปอร์ตอะไรอย่างนี้”

“บางทีคนจะชอบบอกตูนน์ว่า ชอบพี่ตูนน์
เพราะว่าพี่ตูนน์เป็นคนที่แปลก แล้วก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆทุกวัน”

“สมมติ ว่าไปอีเว้นท์ที่เป็นดินเนอร์ตอนกลางคืน ตูนน์ก็จะเปลี่ยนลุค บางทีก็ม้วนผมหวาน ใส่เป็นเกาะอกหรือเดรส บางทีก็แมนมาอย่างนี้ บางทีก็ Sport Girl ใส่กางเกงขาสั้น คือเป็นคนที่เปลี่ยนไปได้ในแต่ละวันเลย แต่ที่ชอบที่สุดคือ ตอนนั้นตูนน์ใส่เสื้อเอวลอย แล้วก็กางเกงสีสดมาก สีชมพูแปร๋นเรื่องงานไงแล้วก็ใส่หมวกที่ช่วงนั้นฮิต ๆ เป็น Beanie ที่มันมีหูแมวเป็นสีสะท้อนแสงถามว่าถ้าเราจะแต่งออกมาเดินถนน มันก็แปลกนะ แต่ตูนน์ว่าตูนน์ชอบแบบนั้นอ่ะ(หัวเราะ)”

Makeup

“สมมติ ว่าเราเป็นคนเท่ๆ ถ้าเราอยากแต่งหน้าหวานๆ เราก็ทำได้ป่ะคะ อย่างตูนเนี่ยเป็นคนหน้าหวานใช่ไหม แต่ว่าสไตล์ของตูนเนี่ยเป็นคนที่ Activity, Sportคือจะชอบแต่งตัวแนวเท่ๆ มีพวกยีนส์เข้ามาแม็ท และบางทีเราก็ไม่จำเป็นจะต้องไปกังวลมากๆเกี่ยวกับเรื่องของว่า ถ้าเราแต่งหน้าหวานขนาดนี้เราต้องแต่งเป็นเดรสหรือเปล่า บางทีพอเราแต่งเดรสปุ๊บ มันไม่ใช่เรา มันก็จะทำให้เราไม่มั่นใจในตูนว่าไม่ต้องแม็ทให้มันจ๊ะจ๋าขนาดนั้น แต่ว่าเอาว่าเรามั่นใจ แล้วก็สบายใจในการออกมาเดินข้างนอกอะไรอย่างนี้ก็พอค่ะ”

Must have item

“ตูนน์ เป็นคนที่ชอบใส่นาฬิกาใหญ่ แล้วก็เป็นสีดำทองจะมีอันนึงเป็นของ G – shock สีดำๆแล้วก็เรือนใหญ่ๆ คนก็จะถามว่า มันเล็กไปหรือเปล่า (หัวเราะ) ตูนน์ว่ามันเป็น Accesscories เดียวที่ไม่ว่าคุณจะแต่งตัวแบบไหน มันก็สามารถคงอยู่บนตัวคุณได้ แล้วก็บ่งบอกความเป็นตัวตูนน์ค่ะ”

Idol

“อย่าง ตูนน์ก็ชอบนักร้องหลายคนนะ ไอดอลส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายค่ะ แล้วก็จะเป็นแนวแต่งตัวหรูหราแต่บางทีเขาใส่ชุดที่แบบมันเดินถนนไม่ได้คือ เราก็นำสไตล์เขามาAdapt สักหน่อย สมมุติเค้าใส่รองเท้าแนวสตรีท เราก็ปรับนิดนึงว่าเอ๊ะ! แล้วเราจะแม็ทกับเสื้อแนวไหนดี บางคนใส่เกาะอกอย่างงี้มันก็เดินถนนไม่ได้ถูกต้องป่ะคะ มันก็อันตรายนิดนึงเนอะ ก็เอาเป็นว่าใส่เป็นเสื้อยืด กางเกงยีนส์ เข้ากับรองเท้าแนวสตรีท รองเท้าผ้าใบ อะไรอย่างนี้ค่ะจริง ๆ การแต่งตัวตามศิลปินที่เราชอบไม่ใช่สิ่งที่ผิด ตูนน์ว่าโอเคแต่ว่านำแค่คอนเซปต์มาก็พอ”

ทุกอย่างของตูนน์จะเน้นไปที่เรื่องความมั่นใจ
และความเป็นตัวเอง เพราะว่าบางทีเราอยากจะแต่งตัวตามคนนี้ แต่มันไม่ใช่เรา
การทำ Activity ต่างๆมันจะเริ่มขัดกับความเป็นตัวเองของเราค่ะ

ความสามารถรอบตัวขนาดนี้ ไม่ว่าจะร้องเพลง เล่นดนตรี แล้วยังเป็นบิวตี้บลอคเกอร์ตามมาเยี่ยมบล็อกของสาวตูนน์ได้ที่ http://tuniez83.com/blog/ แล้วจะรู้ว่ามีเรื่องราวบิวตี้และเพลงดี ๆ ให้เราได้ดูกันอีกเพียบ

ขอบคุณบทความ Celebs Talk Fashion จาก WearYouWant

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook