BVLGARI ALLEGRA สัมผัสกับความสดใสของอิตาลีด้วยกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์

BVLGARI ALLEGRA สัมผัสกับความสดใสของอิตาลีด้วยกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์

BVLGARI ALLEGRA สัมผัสกับความสดใสของอิตาลีด้วยกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Itaian Maison เปิดตัวน้ำหอม BVLGARI ALLEGRA ในปี 2021 ด้วยคอนเซ็ปต์ที่มีความโดดเด่น BVLGARI ALLEGRA collection จะนำพาคุณไปสัมผัสกับความสดใสของอิตาลีด้วยกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับคุณด้วย MAGNIFYING ESSENCE ผลลัพธ์คือ การเดินทางไปพร้อมกับการรับรู้เกี่ยวกับกลิ่นด้วยกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะคุณ

BVLGARI ALLEGRA มาเติมเต็มความสุขด้วยไลฟ์สไตล์ในแบบชาวอิตาลีที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยเอกลักษณ์ เฉพาะตัวที่ไม่สามารถต้านทานได้ เริ่มต้นจากทะเลเมดิเตอร์เรเนียนที่ส่องแสงประกายระยิบระยับไปจนถึงพระอาทิตย์ที่กำลังลับขอบฟ้าในเมืองโรมัน

ในครั้งนี้การเดินทางของกลิ่นหอมในแบบอิตาเลียนยังคงดำเนินต่อไปด้วยรังสรรค์ 3 ผลงานใหม่ของ BVLGARI ได้แก่ SPETTACOLORE eau de parfum, BACIAMI eau de parfum และ MAGNIFYING MYRRH ESSENCE

ด้วยเสน่ห์ของ SPETTACOLORE ความนำหลงใหลของ BACAMI และความเย้ายวนขันลึกลับของ MAGNIFYING MYRRH ESSENCE ใน BVLGARI ALLEGRA รังสรรค์ให้เกิดเป็นกลิ่นที่มีชีวิตชีวาที่จะดึงดูดความสนใจด้วยความเป็นอิตาลีและเมืองแห่งนิรันดร์

SPETTACOLORE

011

BVLGARI ALLEGRA จะพาคุณไปยัง Pugia ประเทศอิตาลี สำหรับค่ำคืนอันน่าหลงใหลที่สุดของปี มันคือ The Winter Solstice ช่วงเวลาระหว่างพลบค่ำและรุ่งอรุณอันยาวนานที่สุด ชาวโรมันเคยจุดไฟเพื่อให้แสงสว่างในยามค่ำคืน โดยส่งผ่านความร้อนไปยังดวงอาทิตย์ เพื่อให้แสงสว่างกลับมาอีกครั้งและขับไล่ความมืด วันนี้พิธีกรรมของชาวโรมันโบราณนี้ได้ถูกทำให้เป็นนิรันดร์ในเทศกาลอันงดงามอย่าง Festa della Luce การแสดงดอกไม้ไฟและแสงไฟอันวิจิตรตระการตาทำให้เมืองต่างๆ ตั้งแต่ AIberobello จนถึง Scorano สว่างไสวราวกับท้องฟ้าเต็มไปด้วยดวงดาว

spettacolore

แสงไฟหลากสีระยิบระยับเผยให้เห็นงานเทศกาลของอิตาลีที่สวยงามที่สุด ซึมซับอารมณ์อันมหัศจรรย์ในช่วงเวลาพิเศษนี้ ทำให้คุณเต็มไปด้วยความมั่นใจที่น่าหลงใหล ด้วยการร่ายมนตร์สะกดให้คนรอบข้างคุณ ค่ำคืนนี้ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นเวทีของงานที่สวยงาม และแสงไฟของการเต้นรำก็บรรเลงไปด้วยกันในการแสดงเพื่อเฉลิมฉลองชีวิตอย่างเหลือเชื่อ ภายใต้แสงที่เปล่งประกายทำคุณเปี่ยมไปด้วยความสุขที่น่ามหัศจรรย์

BACIAMI

0022

BVLGARI ALLEGRA จะพาคุณดื่มด่ำกับความโรแมนติกของอิตาลี สถานที่ที่รวบรวมเรื่องราวขอความรักอันเป็นสัญลักษณ์ เวโรนาสร้างจากให้กับโรมิโอและจูเลียตตำนานของคู่รักที่ไม่สมหวัง ฟลอเรนซ์นำไปสู่เรื่องราวของการพบกันระหว่าง Dante และ Beatice ความเป็นสมัยใหม่ที่เฟื่องฟูในกรุงโรม ที่ซึ่ง Richard Burton และ Eizabeth Taylor ที่มีชื่อเสียงสานความสัมพันธ์ของพวกเขากับอัญมณีของ BVGLARI

baciami

ความหลงใหลในอิตาลีขันน่าตื่นเต้นจุดประกายความรักในเรื่องราวเหล่านี้ เมื่อคุณมาถึงอิตาลีอารมณ์เปล่าเปลี่ยวที่ครอบงำความรู้สึกของคุณ จะมีความมีชีวิตชีวาเข้ามาช่วยเพิ่มความรู้สึกของคุณ ผิวจะรู้สึกอบอุ่น ด้วยบรรยากาศที่สัมผัสได้ ในขณะที่ได้ลิ้มลองประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้น ทันใดนั้นความรู้สึกทั้งหมดของคุณจะเพิ่มและรุนแรงขึ้นตามความปรารถนา จนกว่าคุณจะรู้สึกถึงแรงดึงดูดที่ไม่อาจต้านทานต่อคนรักของคุณ BVLGARI ALLEGRA บรรจุความน่าหลงใหลกับความเย้ายวนของ BACAMI หรือ "Kiss me!" ที่ยกระดับความเย้ายวนในแบบอิตาลีด้วยน้ำหอมแนวกลิ่น floral ambery

MAGNIFYING MYRRH

Mymh ที่มีถิ่นกำเนิดใน Afica เป็นเครื่องหอมเพื่อแสดงความเคารพสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีมาตั้งแต่สมัยโบราณ ซึ่งชาวกรีก, ชาวอียิปต์, ชาวเปอร์เซีย และโรมัน ต่างแสวงหาเรซินที่หายากซึ่งมีมูลค่าเท่ากับทองคำ อัญมณีล้ำค่าแห่งธรรมชาตินี้ได้รับการยกย่องใน MAGNIFYING MYRRH ESSENCE กลิ่นอายแห่งความลึกลับที่ดึงดูดใจด้วยเสน่ห์อันเย้ายวนอย่างลึกซึ้งและความมีชีวิตชีวาที่เปล่งประกาย

003

หัวใจสำคัญสู่เสน่ห์แห่งความเย้ายวนใจที่ทำให้ลุ่มหลงของมัน ได้จาก 2 สารสกัดที่สุดขั้วระหว่างความสว่างและความมืดมิด อย่างแรกดึงความบริสุทธิ์ของ myrh และ fuity icorice อย่างที่สองเมื่อเรซิ่นถูกวางไว้บนเปลวไฟมันจะค่อยๆ ตึงความนุ่มละมุนของกลิ่น smoky และ leathery ออกมา

สารสกัดจาก mymh ผสานรวมกันเป็นกลิ่นหอมอันหรูหราของ MAGNIFYING MYRRH ESSENCE ที่นำความเร่าร้อนอันเปล่งประกายมาสู่น้ำหอม BVLGARI ALLEGRA eau de parfum ส่วนผสมสำคัญจะซึมซาบสู่ผิวด้วยความอบอุ่นและเราร้อนด้วยตัวของมันเอง ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม MAGNIFYING MYRRH ESSENCE นั้นจะมอบความหรูหราที่น่ามหัศจรรย์พร้อมทั้งสะท้อนให้เห็นถึงประวัติศาสตร์อันศักดิ์สิทธิ์และน่าจดจำ

BVLGARI ALLEGRA

  • BVLGARI ALLEGRA SPETTACOLORE EDP 100ml: 9,450 บาท
  • BVLGARI ALLEGRA SPETTACOLORE EDP 50ml: 7,550 บาท
  • BVLGARI ALLEGRA BACIAMI EDP 1 00ml: 9.450 บาท
  • BVLGARI ALLEGRA BACIAMI EDP 50ml: 7,550 บาท
  • BVLGARI ALLEGRA MAGNIFYING MYRRH 40ml: 6,600 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook