หมวกไปทะเลเก๋ๆ ทริปนี้เลือกหมวกแบบไหนดี?!

หมวกไปทะเลเก๋ๆ ทริปนี้เลือกหมวกแบบไหนดี?!

หมวกไปทะเลเก๋ๆ ทริปนี้เลือกหมวกแบบไหนดี?!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไปทะเล๊ ทะเล นอกจากจะเตรียมเสื้อผ้าแล้ว พร็อพก็ขาดไม่ได้นะจ๊ะ! งานหมวกไปทะเล เอามาใส่บังแดดบังลม ใส่ปิดผมไม่ให้ยุ่งเหยิง นี่สำคัญม๊ากกกก แต่จะเลือกหมวกใส่ไปทะเลยังไงให้เก๋ๆ เริ่ดๆ วันนี้เรามีไอเดียมาบอกต่อกันจ้า

หมวกไปทะเล ถ้าอยากใส่ให้เก๋ๆ และบังแดดได้เยอะหน่อย แนะนำให้เลือกเป็นหมวกปีกกว้างได้ทุกชนิดค่ะ ยิ่งกว้างหน้ายิ่งรอดจากการโดนแดดเผา แต่ช้าก่อน! ตอนนี้เค้าอาจจะไม่ค่อยฮิตหมวกปีกกว้างกันนะคะซิส ใส่บังแดดได้ แต่ถ้าจะเอาเทรนด์เอาความเก๋ด้วย แนะนำให้เลือกเป็นหมวกสานที่ปีกกว้างพอประมาณค่ะ อย่ากว้างใหญ่เกินไป มันไม่เริ่ด

 

ส่วนอีกหมวกที่ดูสบายๆ ขึ้นมาหน่อย และเป็นที่นิยมมากๆ เพราะใส่กับเสื้อผ้าได้หลายลุค ไม่ดูจริงจังเกินไป นั่นก็คือหมวกทรงขอทาน หรือเรียกแบบเริ่ดๆ ว่าหมวก Bucket นั่นเอง หมวกทรงนี้มีปีกรอบหมวก ทำให้ช่วยบังแดดได้นิดหน่อยกรุบกริบ แต่ความแฟชั่นก็รับมงไปสิบสิบ! สามารถพับหมวกขึ้นได้ หรือจะเอาลงมาปิดหน้าก็ได้ แถมยังมีลายให้เลือกหลากหลายด้วย


 
นอกจากนี้ยังมีหมวกแก๊ปที่ปีกข้างหน้าจะยาวออกมาหน่อย ซึ่งจะช่วยปิดบังใบหน้าจากแดดได้ดีกว่าหมวก Bucket อาจจะดูลุคเท่ๆ คูลๆ หน่อย แต่ก็ยังมีความแฟชั่นอยู่นะ ใส่กับบิกินี่ หรือชุดที่ดูเซ็กซี่หน่อย รับรองว่าสวยเด่นในหาดค่า ลองเลือกสไตล์หมวกที่ชอบแล้วหาไปเป็นพร็อพด่วน ขาดไม่ได้นะ!

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ หมวกไปทะเลเก๋ๆ ทริปนี้เลือกหมวกแบบไหนดี?!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook