แจกไอเดียแฟชั่น "กระโปรงสั้น" แมทช์ได้หลายลุคไม่กลัวเบื่อ แถมเข้ากับช่วงซัมเมอร์สุดๆ

แจกไอเดียแฟชั่น "กระโปรงสั้น" แมทช์ได้หลายลุคไม่กลัวเบื่อ แถมเข้ากับช่วงซัมเมอร์สุดๆ

แจกไอเดียแฟชั่น "กระโปรงสั้น" แมทช์ได้หลายลุคไม่กลัวเบื่อ แถมเข้ากับช่วงซัมเมอร์สุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮายค่ะซิส~ มีไอเดียแฟชั่นสุดปังปะรารังปังปี้มาฝากกันอีกแล้วค่าา หากเมื่อไหร่ที่คุณสาวๆ อยากจะลองเปลี่ยนลุคมาแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าแนวหวานๆ แบ๊วๆ แนวสวยกรุบ "กระโปรงสั้น" หรือ "มินิสเกิร์ต" ก็ถือเป็นไอเทมแฟชั่นที่น่าหยิบมาลองใส่มากๆ เลยนะคะ เพราะกระโปรงสั้นให้ลุคที่ดูน่ารักปนหวานแบบไม่เลี่ยนจนเกินไป เพราะให้ความรู้สึกเซ็กซี่เบาๆ ในเวลาเดียวกัน ที่สำคัญยังเป็นไอเทมที่เหมาะกับช่วงซัมเมอร์ เพราะใส่แล้วไม่ร้อนและไม่อึดอัดอีกด้วย

วันนี้เราจึงรวบรวม 50 ไอเดียแฟชั่น "กระโปรงสั้น" มาแจกให้ได้ลองหยิบลุคสวยๆ ที่โดนใจไปแต่งตามกัน เอาล่ะ! ถ้าอยากรู้ว่ากระโปรงสั้นจะแมทช์ลุคไหนได้บ้าง ก็ตามไปดูได้เลยค่ะ


เริ่มด้วยลุคแรกที่เลือกหยิบเสื้อเชิ้ตแขนสั้นผ้าลินินสีขาว มาใส่คู่กับกระโปรงสั้นสีครีม ออกมาเป็นลุคคลีนๆ ที่เหมาะกับการแต่งตัวไปคาเฟ่



ลุคนี้เป็นไอเดียแฟชั่นสำหรับสาวแซ่บสไตล์ชิคๆ เพราะเลือกใส่เสื้อครอปแขนสั้นสีดำคู่กับกระโปรงสั้นลายตารางสีขาว - ดำ แต่ได้สร้อยคอและสร้อยคาดเอวสีเงิน มาช่วยเพิ่มลูกเล่นให้เสื้อผ้าสีเข้ม



สำหรับคนที่กลัวว่าถ้าใส่ท่อนล่างสั้น พร้อมกับโชว์ด้านบนวับๆ แวมๆ แล้วมันจะดูโป๊เกินไป ก็อาจแมทช์กระโปรงยีนส์สั้นสีซีดเข้ากับเสื้อคาร์ดิแกนเอวลอยสีขาว แล้วเลือกกระเป๋าสะพายไหล่ลายตาราง มาช่วยเพิ่มสีสันให้ลุคโดยรวมดูสดใสขึ้น



ไอเดียแฟชั่นลุคนี้จะแต่งไปทำงานลุคสาวออฟฟิศเกาหลีก็ได้นะคะ เพราะเลือกจับคู่เสื้อแขนยาวสีขาวครีม คู่กับกระโปรงสั้นเอวสูงสีเบจเข้มๆ หน่อย ก็ได้ลุคเรียบร้อยที่แฝงไปด้วยความน่ารักแล้ว



ลุคนี้เลือกแมทช์คู่สีสุดคลาสสิกอย่างสีขาวและสีดำเข้าด้วยกัน โดยใส่เสื้อสายเดี่ยวลายตารางสีขาว - ดำทับเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว ส่วนท่อนล่าเลือกใส่กระโปรงสั้นเอวสูงที่มีดีเทลย่นๆ และชายกระโปรงบานๆ ออกมาเป็นลุคที่ทั้งเท่และทั้งน่ารักในเวลาเดียวกันเลย



เทรนด์แฟชั่นมัดย้อมก็ยังคงเป็นเทรนด์ฮอตที่หยิบมาใส่ได้เรื่อยๆ เลยค่ะ อย่างลุคนี้ที่ใส่เสื้อยืดมัดย้อมตัวสั้น คู่กับกระโปรงสั้นเอวสูงสีเหลืองอ่อน แต่ได้เข็มขัดหนังและกระเป๋าสะพายไหล่สีขาว มาช่วยเบรกให้สีสันของเลือกผ้าไม่ตีกันค่ะ



ใครอยากใส่เสื้อลูกไม้สีขาวแล้วดูไม่แก่เกินวัย ก็ลองเลือกเสื้อลูกไม้เปิดไหล่สีขาว แล้วหยิบมาใส่คู่กับกระโปรงสั้นทรงเอลายตารางสีเขียวอ่อน ก็ได้แฟชั่นลุคหวานอมเปรี้ยวที่ใส่แล้วดูสวยเด่นมากๆ



ไอเดียนี้เป็นแฟชั่นลุคสวยหรูที่มีความลูกคุณนิดๆ เพียงแค่เลือกใส่เสื้อสีขาวดีไซน์เรียบๆ ด้านใน แล้วใส่เซตเสื้อเบลเซอร์แขนสั้นและกระโปรงสั้นผ้าทวีตสีฟ้าอ่อน ก็ได้ลุคที่เหมาะสำหรับทั้งวันเที่ยวชิลล์ๆ และวันทำงานเลยค่ะ



แจกความสดใสด้วยเสื้อสีเหลืองอ่อนที่มีดีเทลย่นๆ ช่วงกลางลำตัว แมทช์คู่กับกระโปรงสั้นเอวสูงสีซีด แล้วใส่สร้อยคาดเอวลายหัวใจสีเงิน ช่วยเพิ่มดีเทลน่ารักๆ ให้กับการแต่งตัวมากขึ้น



ลุคนี้เป็นการแมทช์เสื้อผ้าสีขาว - ดำออกมาเป็นลุคที่ดูน่ารักและน่ามองมากๆ เลยค่ะ โดยเลือกใส่เสื้อท่อนบนสีขาวที่มีดีเทลรูดเชือกช่วงกลางลำตัว ส่วนท่อนล่างเลือกใส่กระโปรงเอวสูงลายตารางสีดำทรงเข้ารูป ออกมาเป็นลุคที่แต่งตามง่ายสุดๆ



ถ้าอยากเติมสีสันสดใสให้เสื้อผ้าเพื่อรับหน้าร้อน ก็อาจลองแมทช์เสื้อคอวีสีส้มอมเหลืองคู่กับกระโปรงสั้นเอวสูงสีเบจ ที่พอใส่ชายเสื้อไว้ข้างในกระโปรง ก็ยิ่งเน้นให้เห็นช่วงเอวเว้าๆ ชัดเจนขึ้นค่ะ



ไอเทมแฟชั่นที่ขาดไปไม่ได้ในหน้าร้อนนี้ก็คือเสื้อเปิดไหล่นี่แหละค่ะ อย่างลุคนี้ที่หยิบเสื้อเปิดไหล่สีเบจที่มีดีเทลผูกเอว มาใส่คู่กับกระโปรงเอวสูงลายตารางโทนสีอ่อน พร้อมกับใส่สร้อยคอเพื่อช่วยพรางให้ช่วงคอดูไม่โล่งเกินไป



ลุคนี้ใครแต่งตามก็ดูเด็กลงทั้งนั้นเลยค่ะ เพราะเลือกใส่เสื้อเปิดไหล่แขนยาวลายขวางสีขาว - ฟ้า คู่กับกระโปรงยีนส์สั้นที่มีดีเทลกระดุมด้านข้าง แล้วถ้าอยากดูแบ๊วไปอีกขั้นก็แนะนำให้เลือกใส่รองเท้าผ้าใบจะเป๊ะสุดค่ะ



สาวซิสที่แมทช์เสื้อผ้าไม่เก่ง ก็แนะนำให้เลือกใส่ท่อนบนและท่อนล่างแบบเข้าเซตกันได้เลยค่ะ อย่างลุคนี้ที่เลือกใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั้นและกระโปรงสั้นจับจีบโทนสีเบจเข้าเซตกัน แล้วสะพายกระเป๋าหนังสีน้ำตาลเพื่อช่วยเพิ่มสีสันให้กับการแต่งตัว



ไอเดียนี้เลือกหยิบเสื้อสีดำที่มีดีเทลรูดเชือกตรงช่วงกลางลำตัวและจั๊มที่ปลายแขน มาใส่คู่กับกระโปรงยีนส์สั้นสีขาวที่ชายกระโปรงแต่งขาดๆ รุ่ยๆ ออกมาเป็นลุคที่ทั้งน่ารักและเท่ไม่เบาเลย



ไอเดียแฟชั่นลุคนี้มาในโทนสีสะอาดตา เพราะเลือกใส่เสื้อสายเดี่ยวลายตารางสีฟ้า - ขาว คู่กับกระโปรงสั้นสีขาวที่มีดีเทลย่นๆ และชายกระโปรงบานๆ พร้อมกับใส่เสื้อคาร์ดิแกนตัวสั้นทับด้านนอกอีกชั้น เพื่อช่วยกันแดดและกันโป๊ค่ะ



ไอเดียแฟชั่นลุคนี้แอบมีความสปอร์ตเบาๆ โดยเลือกแมทช์เสื้อยืดคอปกสีน้ำเงินเข้มที่มีดีเทลแขนเสื้อและปกสีขาว แมทช์คู่กับกระโปรงพลีทสั้นสีขาวจีบใหญ่ รับรองเลยว่าใครแต่งตามแล้วช่วยลดอายุให้ดูเด็กลงชัวร์ๆ เลยค่ะ



ไอเดียแฟชั่นลุคนี้เป็นการแมทช์กระโปรงสั้นลายตารางโทนสีเทา เข้ากับเสื้อยืดผ้าร่องสีขาวครีม ออกมาเป็นลุคสุดละมุนที่แต่งไปไหนก็รอดหมดเลยค่ะ



กระโปรงสั้นเอวยางยืดเป็นไอเทมที่ใส่แล้วไม่อึดอัด แถมยังช่วยคลายร้อนในช่วงอากาศร้อนอบอ้าวได้ดีมากๆ ด้วยนะคะ อย่างลุคนี้ก็เลือกจับคู่เสื้อสีขาวกับกระโปรงสั้นลายตารางสีขาว - ดำที่มีดีเทลเอวยางยืด ออกมาเป็นลุคที่แต่งตามง่ายแต่ดูน่ารักมาก



สาวเท่ที่อยากลองใส่กระโปรงสั้นรับหน้าร้อนบ้าง ก็อาจแมทช์เสื้อแขนยาวลายตารางที่มีดีเทลจั๊มช่วงอก คู่กับกระโปรงสั้นสีดีที่มีดีเทลกระเป๋าและกระดุมด้านหน้า ลุคนี้จะใส่กับรองเท้าผ้าใบ รองเท้าคัทชู รองเท้าส้นสูง หรือรองเท้าหนัง ก็ดูเข้ากันได้ดีทุกแบบเลย



นี่ก็เป็นอีกหนึ่งลุคนี้เลือกแมทช์เสื้อท่อนบนและกระโปรงสั้นเข้าเซตกัน โดยใส่เสื้อแขนตุ๊กตาเอวลอยและกระโปรงสั้นสีขาวลายเชอร์รี พอมีความโชว์เอวเบาๆ ก็ช่วยเพิ่มลุคเซ็กซี่ไปอีกขั้น



วันไหนที่อยากแต่งตัวเท่ๆ ชิลล์ๆ ไปทำงาน ก็อาจหยิบเสื้อผ้าถักแขนสั้นคอปกสีน้ำตาลอ่อน มาใส่คู่กับกระโปรงสั้นเอวสูงสีดำที่มีดีเทลกระดุมเม็ดใหญ่ แล้วยิ่งเลือกกระเป๋าหนัง นาฬิกา และรองเท้าสีดำ ก็จะยิ่งช่วยทำให้ลุคโดยรวมดูเท่ขึ้นเป็นกองเลย



ลายดอกกับหน้าร้อนถือเป็นของคู่กัน! เราจึงเลือกหยิบลุคที่แมทช์เสื้อแขนสั้นสีขาวและกระโปรงสั้นเอวสูงลายดอกสีดำ มาให้คุณสาวๆ ได้ลองแต่งตามแบบง่ายๆ กันค่ะ



ไอเดียนี้เป็นแฟชั่นสไตล์น่ารักๆ ที่แฝงไปด้วยความสดใสไม่แพ้ใคร เพราะเลือกใส่เสื้อลูกไม้สีขาวครีม คู่กับกระโปรงสั้นเอวสูงทรงเอสีส้ม แล้วยังถือกระเป๋าสานคล้องแขนเพื่อช่วยเพิ่มฟีลซัมเมอร์อีกต่างหาก



ไม่มีไอเทมชิ้นไหนที่จะช่วยคลายร้อนได้ดีไปกว่าเสื้อสายเดี่ยวอีกแล้วค่ะ คุณสาวๆ สามารถหยิบเสื้อสายเดี่ยวสีดำมาใส่คู่กับกระโปรงยีนส์สั้นเอวสูง แล้วอย่าลืมสะพายกระเป๋าผ้าใบใหญ่เพื่อช่วยเพิ่มลุคชิลล์ๆ ด้วยล่ะ



ใครอยากเปลี่ยนลุคเป็นสาวหวานก็อาจหยิบเสื้อเอวลอยลายดอกสีขาว มาใส่คู่กับกระโปรงสั้นสีขาวที่มีดีเทลเข้ารูปช่วงเอว แล้วถ้าไม่อยากดูหวานจนเลี่ยน ก็แนะนำให้ใส่รองเท้าผ้าใบสีขาวสไตล์เท่ๆ ได้เลย



ถึงแม้ว่าจะเลือกใส่เสื้อผ้าสีพื้น ไม่มีลวดลาย ก็ดูโดดเด่นได้เหมือนกันนะคะ อย่างลุคนี้ที่แมทช์เสื้อยืดสีดำทรงหลวมๆ คู่กับกระโปรงพลีทสั้นสีขาวจับจีบใหญ่ แล้วใส่สร้อยคอดีไซน์เรียบๆ มาช่วยเพิ่มลูกเล่น



ไอเดียแฟชั่นลุคนี้เลือกคุมโทนเสื้อผ้าสีขาวสุดละมุน โดยแมทช์เสื้อสายเดี่ยวสีขาวที่มีดีเทลแต่งลูกไม้ คู่กับกระโปรงสั้นที่มีดีเทลกระเป๋าสองข้างและกระดุมด้านหน้า แค่ใส่สร้อยคอและนาฬิกาเพิ่มเข้าไป ก็ได้ลุควันสบายๆ ในช่วงหน้าร้อนที่ดูสวยเป๊ะแล้ว



ลุคนี้เป็นการหยิบไอเทมสุดเบสิกอย่างเสื้อยืด กระโปรงพลีทสั้นจีบใหญ่ และกระเป๋าหนัง มาแมทช์ลุคโทนสีเทา - ดำแนวเท่ๆ ที่ใส่ได้ทุกวันเลยค่ะ



วันไหนอยากลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุคให้ดูละมุน ก็อาจหยิบเสื้อสีขาวที่มีดีเทลแขนพองๆ และผูกเอว มาใส่คู่กับกระโปรงสั้นสีฟ้าอ่อนผ้าพลิ้วๆ เท่านี้ก็ได้ลุคสวยหวานแบบไม่ต้องใส่เครื่องประดับเพิ่มเลย



เสื้อผ้าสีม่วงถือเป็นโทนสีแนวหวานๆ ที่ไม่ว่าสาวสไตล์ไหนก็ใส่ได้ทุกคนเลยค่ะ อย่างลุคนี้ที่เลือกใส่เสื้อแขนสั้นและกระโปรงสั้นสีม่วงเข้าเซตกัน และใส่เสื้อสีขาวผ้าย่นๆ ไว้ด้านใน แล้วยิ่งถ้าแมทช์กับกระเป๋าและรองเท้าสีขาว ก็จะยิ่งดูเข้ากันดีแบบไร้ที่ติเลยค่ะ



ไอเดียแฟชั่นโทนสีขาว - ดำลุคนี้ทั้งดูหวานและเท่ไปพร้อมกันเลยค่ะ โดยเลือกใส่เสื้อท่อนบนเป็นเสื้อแขนยาวเอวลอยที่มีดีเทลลูกไม้และผูกเชือก แมทช์กับท่อนล่างอย่างกระโปรงพลีทสั้นสีดำ แล้วได้เครื่องประดับโซ่สีเงินมาช่วยเพิ่มลุคสุดเท่



ไอเดียแฟชั่นลุคนี้เป็นลุคที่ดูสดใสแบบไม่กระโตกกระตาก เพราะจับคู่เสื้อยืดสีขาวที่มีดีเทลกระดุมสีสันสดใสแบบไม่ซ้ำ เข้ากับกระโปรงสั้นสีม่วงอ่อน พร้อมกับสะพายกระเป๋าสีเหลือง ซึ่งเป็นแฟชั่นสีแจ่มที่เหมาะกับช่วงหน้าร้อนมากๆ



ลุคนี้เลือกหยิบเสื้อเอวลอยและกระโปรงสั้นลายดอกสีขาวเข้าเซตกันมาใส่ จึงหมดปัญหาแมทช์ท่อนบนและท่อนล่างไปคนละทาง แถมยังช่วยเสริมลุคให้ดูสวยน่ามองขึ้นด้วยนะ



ลุคสาวเรียบร้อยที่ดูน่ารักสดใสสไตล์เกาหลี ด้วยการใส่เสื้อแขนยาวสีขาวดีไซน์เรียบๆ คู่กับกระโปรงสั้นเอวสูงสีเหลืองอ่อน แล้วใส่สร้อยคอพร้อมจี้เพื่อช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับลุคโดยรวม



ไอเดียนี้เลือกแมทช์ไอเทมสุดเบสิก อย่างเสื้อยืดและกระโปรงสั้นลายตารางในโทนสีฟ้าโทนสีใกล้เคียงกัน พร้อมกับสะพายกระเป๋าถักสีขาวที่ช่วยคอมพลีทลุคสุดชิลล์



ไอเดียแฟชั่นลุคนี้เลือกใส่เสื้อท่อนบนหลายเลเยอร์ ด้วยการใส่เสื้อเชิ้ตสีเทาทับเสื้อยืดสีขาวพิมพ์ลายผลไม้ ส่วนท่อนล่างใส่กระโปรงยีนส์สั้นแต่งขาด ออกมาเป็นลุคที่ทั้งดูน่ารักและเท่ด้วยค่ะ



ไอเดียแฟชั่นลุคสบายๆ แต่ใส่แล้วดูดีเวอร์ โดยลุคนี้เลือกใส่เสื้อยืดสีพื้นคู่กับกระโปรงสั้นสีเหลืองลายตาราง แล้วแค่ใส่นาฬิกาสายหนังสีน้ำตาลเข้มเพิ่มอีกหนึ่งชิ้น เท่านี้ก็ช่วยเสริมลุคให้เสื้อผ้าสุดเบสิกดูดีขึ้นได้แล้ว



ไอเดียนี้เป็นแฟชั่นคลายร้อนที่น่าลองใส่ตามมากๆ เลยนะคะ โดยเลือกใส่เสื้อสายเดี่ยวสีขาวคู่กับกระโปรงสั้นลายตารางที่มีดีเทลผูกด้านข้าง เท่านี้ก็ได้ลุคสุดฮอตสู้แดดแล้ว



ไอเดียแฟชั่นลุคนี้เลือกใส่เสื้อเปิดไหล่สีขาวดีไซน์เรียบๆ คู่กับกระโปรงยีนส์สั้นฟอกสี พร้อมใส่เข็มขัดหนังสีน้ำตาลเพิ่มความชิคไปอีกขั้น



วันสบายๆ ที่อยากแต่งตัวให้ดูดีเป็นพิเศษ ก็ลองหยิบเสื้อสายเดี่ยวสีเขียวมาใส่คู่กับกระโปรงสั้นเอวสูงลายตารางโทนสีน้ำตาล แล้วสะพายกระเป๋าหนังสีน้ำตาลดีไซน์คลาสสิกดูสิคะ ใส่ออกมาแล้วดูดีแถมยังไม่ร้อนอีกต่างหาก



ไอเดียนี้เป็นไอเดียแฟชั่นที่เลือกใส่เสื้อสายเดี่ยวลูกไม้สีขาวด้านใน แล้วใส่เสื้อคาร์ดิแกนสีฟ้าอ่อนทับด้านนอกอีกชั้น ส่วนท่อนล่างเลือกใส่กระโปรงสั้นลายตารางที่เข้ารูปช่วงเอวและชายกระโปรงพลิ้วๆ ออกมาเป็นลุคที่ดูเรียบร้อย น่ารัก แต่ไม่น่าเบื่อ



ลุคนี้ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่แมทช์เสื้อผ้าสีขาวและสีดำเข้าด้วยกัน โดยใส่เสื้อยืดสีขาวคู่กับกระโปรงสั้นทรงเอสีดำ พร้อมกับสะพายกระเป๋าหนังสีดำใบจิ๋วช่วยเพิ่มความน่ารัก



ลุคนี้เลือกแมทช์เสื้อยืดแขนสั้นสีดำสุดเบสิก คู่กับกระโปรงสั้นสีเขียวกากีที่มีดีเทลผูกเชือกช่วงเอว แล้วถ้าอยากเพิ่มความน่ารักก็อาจหยิบสร้อยคอพร้อมจี้เล็กๆ มาใส่ เพื่อให้คอดูไม่โล่งเกินไปและเสริมความเป๊ะได้เลยค่ะ



ไอเดียนี้เลือกแมทช์เสื้อผ้าถักสีขาวทรงหลวมๆ คู่กับกระโปรงยีนส์เอวสูงสีเข้ม ที่ช่วยเน้นให้เห็นช่วงเอวชัดๆ และพรางตาให้หุ่นดูเพรียวขึ้นด้วย



กระโปรงยีนส์สั้นสีดำสุดเท่ พอหยิบมาใส่คู่กับเสื้อเชิ้ตสีชมพูอ่อนที่ดูเป็นทางการ ก็ดูเข้ากันได้ดี แถมยังช่วยเพิ่มความชิลล์ให้กับเสื้อเชิ้ตด้วยนะ



ลุคนี้แมทช์เสื้อเปิดไหล่สีขาวที่มีความเซ็กซี่นิดๆ คู่กับกระโปรงสั้นสีดำที่มีดีเทลกระดุมด้านหน้า ออกมาเป็นแฟชั่นซัมเมอร์ที่แต่งตามง่ายและหยิบมาใส่ได้ทุกๆ วันเลย



ลุคนี้เลือกแมทช์เสื้อแขนยาวสีขาวที่มีดีเทลเว้าช่วงไหล่ คู่กับกระโปรงสั้นเอวสูงลายตารางโทนสีครีม ออกมาเป็นลุคน่ารักๆ สไตล์เกาหลีที่น่าแต่งตามมากๆ



ไอเดียแฟชั่นลุคนี้เลือกแมทช์เสื้อแขนกุดสีน้ำตาลเข้ม คู่กับกระโปรงสั้นเอวสูงลายตารางสีขาว - ดำ พร้อมกับใส่สร้อยคอดีไซน์เรียบๆ เพื่อช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับเสื้อสีพื้น



ปิดท้ายด้วยไอเดียแฟชั่นโทนสีสะอาดตา ด้วยการจับคู่เสื้อแขนยาวสีฟ้าอ่อนคู่กับกระโปรยีนส์สั้นสีขาว ที่ได้เครื่องประดับสีเงินมาช่วยเพิ่มความหรูแพงแบบไม่แรงเกินไป

เป็นยังไงบ้างคะ ไอเดียแฟชั่นกระโปรงสั้น ทั้ง 50 ลุคที่เราหยิบมาให้คุณสาวๆ ได้ส่องกันในวันนี้ มันมีลุคไหนที่สวยเตะตาจนอยากแต่งตามรึเปล่าเอ่ย??? ต้องบอกเลยว่ากระโปรงสั้นมีให้เลือกใส่กันหลากหลายสไตล์ ทั้งแนวเรียบง่าย แนวสวยหวาน แนวเซ็กซี่ ไปจนถึงแนวสวยเท่ แถมยังแมทช์เข้ากับท่อนบนได้หลายแบบอีกต่างหาก แบบนี้จึงสามารถหยิบกระโปรงสั้นมาแมทช์ลุคสวยๆ ได้ทุกสถานการณ์ ทั้งวันเที่ยวเล่นชิลล์ๆ วันออกเดต วันออกงาน หรือแม้แต่วันทำงานก็ยังสามารถใส่ได้แน่นอนค่ะ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ แจกไอเดียแฟชั่น "กระโปรงสั้น" แมทช์ได้หลายลุคไม่กลัวเบื่อ แถมเข้ากับช่วงซัมเมอร์สุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook