คำถามทายใจ ชอบทานข้าวเหนียวกับอะไร บอกนิสัยได้เป๊ะๆ

คำถามทายใจ ชอบทานข้าวเหนียวกับอะไร บอกนิสัยได้เป๊ะๆ

คำถามทายใจ ชอบทานข้าวเหนียวกับอะไร บอกนิสัยได้เป๊ะๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้กระแสซอฟท์พาวเวอร์ "ข้าวเหนียวมะม่วง" กำลังมา ไปทางไหนๆ ก็เห็นแต่คนกินข้าวเหนียวมะม่วง แต่เดี๋ยวก่อนข้าวเหนียวที่นำมาทำอาหารได้นั้นมีทั้งข้าวเหนียวนึ่งแบบรสจืดกับข้าวเหนียวมูนแบบรสหวาน มัน เค็ม ดังนั้นข้าวเหนียวจึงทานคู่กับอะไรได้อีกตั้งหลายอย่างแล้วคุณล่ะ ชอบทานข้าวเหนียวคู่กับอะไร มาเช็กนิสัยของตัวเองผ่านของที่คุณมักทานคู่กับข้าวเหนียวเห็นเค้าว่าเป๊ะๆ มาก

หมูปิ้ง

หากคุณทานข้าวเหนียวนึ่งร้อนๆ กับหมูปิ้งเป็นประจำ นั่นหมายความว่าคุณเป็นคนใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย แต่อาจแฝงความจริงจังในบางเรื่องที่คุณให้ความสำคัญ

มะม่วง

ถ้าคุณเลือกทานข้าวเหนียวมูนกับมะม่วง ไม่ว่าจะเป็นมะม่วงชนิดใดก็ตาม คุณเป็นคนที่ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนาน ไม่จำเจ ชอบให้ชีวิตดำเนินไปแบบมีรสชาติ และความหลากหลาย

ทุเรียน

สำหรับคุณถ้าทานข้าวเหนียวมูนต้องกับทุเรียน หรือน้ำกะทิทุเรียนเท่านั้น คุณเป็นคนที่ดูภายนอกอาจเป็นคนสบายๆ แต่จริงๆ แล้วตัวคุณเป็นคนช่างเลือก พิถีพิถันกับการใช้ชีวิตอยู่สักหน่อย

ส้มตำ

แค่คิดก็แซ่บแล้ว ถ้าคุณทานข้าวเหนียวนึ่งร้อนๆ พร้อมกับส้มตำในทุกสูตร นั่นสะท้อนว่าคุณเป็นคนที่มีความหลากหลายในการใช้ชีวิต อีกทั้งยังเป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ สามารถหยิบจับสิ่งต่างๆ ให้เกิดเป็นไอเดียใหม่ได้

ไก่ย่าง

ถ้าข้าวเหนียวไก่ย่างเป็นทางของคุณแล้วละก็ คุณคือนักเดินทางตัวยง เป็นคนรักอิสระ กำหนดแนวทางการใช้ชีวิตเป็นของตนเอง ไม่ยอมให้ใครมาบงการ หรือออกคำสั่ง

ไข่เจียว

เมื่อต้องนึกถึงข้าวเหนียว แล้วคิดถึงไข่เจียวเด้งขึ้นมาคู่กันแล้วละก็ คุณเป็นคนอัธยาศัยดีเข้ากับคนอื่นได้ง่าย หากใครโกรธกับคุณ หรือมีปัญหากับคุณได้ ถือว่าคนนั้นเป็นคนแปลกเลยก็ว่าได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook