ส่องเทรนด์ชุดเจ้าสาว! กับ 5 แบบชุดแต่งงานมาแรงปี 2022

ส่องเทรนด์ชุดเจ้าสาว! กับ 5 แบบชุดแต่งงานมาแรงปี 2022

ส่องเทรนด์ชุดเจ้าสาว! กับ 5 แบบชุดแต่งงานมาแรงปี 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับผู้ที่กำลังจะเข้าสู่งานวิวาห์และต้องการชุดเจ้าสาวที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์มากที่สุด ขอแนะนำแบบชุดแต่งงานมาแรงของปี 2022 ที่มาพร้อมดีไซน์โดดเด่น ไม่เหมือนใคร สามารถบ่งบอกถึงบุคลิกของเจ้าสาวได้อย่างตรงไปตรงมา  พร้อมทำให้คุณสวมใส่ได้อย่างมีความสุขในวันที่น่าจดจำที่สุด


1.งานฟูดั่งเจ้าหญิงต้องมา
สำหรับชุดแต่งงานที่มาพร้อมกับงานดีไซน์ฟูฟ่องดั่งเจ้าหญิง มีการเลือกใช้ขนนกหรือผ้าชีฟอง เพื่อทำให้ช่วงกระโปรงฟูขึ้น  รวมไปถึงการมีสุ่มกระโปรงด้านใน เป็นหนึ่งในชุดเจ้าสาวที่ถือว่ามาแรงเป็นอย่างมาก โดยเป็นเทรนด์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในปี 2022 รวมไปถึงการตกแต่งด้วยดีเทลของดอกไม้แบบ 3 มิติติดบนเสื้อของชุดเจ้าสาว มีการปักเลื่อมและลูกปัดต่าง ๆ  ถือว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก


2.ชุดแต่งงาน 2 ชิ้น เก๋ไปเลย
สไตล์ชุดแต่งงานแบบ 2 ชิ้น หรือที่ถูกเรียกว่าทูพีช เป็นการแยกกันของเสื้อกับกระโปรงและอาจจะมีเสื้อบาง ๆ คลุมไหล่ เป็นอีกหนึ่งดีไซน์ชุดแต่งงานที่สามารถบ่งบอกถึงความเป็นเจ้าสาวสาย New Normal ได้อย่างดีเยี่ยม การออกแบบที่จะเข้าถึงความต้องการของเจ้าสาวยุคใหม่มากขึ้น นอกจากนี้เจ้าสาวจะสามารถดีไซน์ชุดด้วยความคิดสร้างสรรค์ของตัวเองอย่างเต็มที่


3.โชว์ความเซ็กซี่ด้วยซีทรู
ชุดเจ้าสาวสายเซ็กซี่ยังคงได้รับความนิยม โดยในปี 2022 จะเน้นเป็นชุดแบบซีทรูแนบเนื้อที่โชว์ให้เห็นทุกสัดส่วนของเจ้าสาว พร้อมดีไซน์แบบกระโปรงผ่าข้างที่จะเป็นแบบผ้าสูงโชว์เรียวขาสวยของเจ้าสาว ที่อาจพาให้เจ้าบ่าวรู้สึกตะลึงกับความสวยและเซ็กซี่ในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอน


4.แขนบอลลูนดีไซน์หรู
ดีไซน์ชุดแต่งงานแบบแขนบอลลูน เป็นการเลียนแบบเสื้อสไตล์แขนตุ๊กตาที่ให้ความน่ารักสดใส เหมาะสำหรับเจ้าสาวสายหวาน พร้อมการนำมาปรับให้ดีไซน์มีความหรูหรามากขึ้น จึงเปรียบเสมือนชุดของเจ้าหญิงในราชวงศ์ชั้นสูงที่จะทำให้เจ้าสาวดูเด่นอย่างมีเอกลักษณ์


5.ดีไซน์กระโปรงสั้น
ชุดแต่งงานแบบดีไซน์กระโปรงสั้นหรือที่ถูกเรียกว่ามินิเดรส เป็นอีกหนึ่งชุดเจ้าสาวที่ได้รับความนิยมมากในปี 2022 เผยให้เห็นถึงลูกเล่นของชุดบนเนื้อผ้าที่มีความสวยงามและแปลกใหม่ โดยไม่จำเป็นต้องกระโปรงยาวเหมือนกับชุดแต่งงานทั่วไปก็สามารถทำให้เจ้าสาวเด่นได้ที่สุดในงาน


ชุดเจ้าสาวถือว่ามีความสำคัญอย่างมาก เพราะความสวยและความโดดเด่นที่สุดภายในงาน ย่อมต้องเป็นเจ้าสาว ดังนั้นการเลือกชุดเพื่อให้ถูกใจผู้สวมใส่ จึงเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด ดังนั้นถ้าคุณต้องการตามเทรนด์ของชุดเจ้าสาวปี 2022 ให้ทัน ขอแนะนำ 4 แบบชุดแต่งงานมาแรงที่ได้แนะนำไว้ รับรองว่าคุณจะเด่นที่สุดในงานแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook