พัฒนาการนางเอกหน้าหวานนัยน์ตาเซ็กซี่ แต้ว ณฐพร

พัฒนาการนางเอกหน้าหวานนัยน์ตาเซ็กซี่ แต้ว ณฐพร

พัฒนาการนางเอกหน้าหวานนัยน์ตาเซ็กซี่ แต้ว ณฐพร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากความหลอนไปแค่ไม่กี่ตอน ก็กลายเป็นละครที่น่าติดตามไปแล้วนะคะ สำหรับ เวียงร้อยดาว นวนิยายแนวสืบสวนฆาตกรรมและสยองขวัญ ที่รวบรวมนักแสดงฝีมือดีมาประชันบทเข้มกันแบบไม่มีใครยอมใคร ซึ่งในเรื่องนี้ได้พระเอกหน้าหล่อ สมาร์ท กฤษฎา กับ แต้ว ณฐพร พระเอกคู่ขวัญที่เคยมีผลงานละครคู่กันมาแล้ว โดยนางเอกของเรา แต้ว ณฐพร ต้องรับบทหนักมากๆ เป็นตัวละครหลักที่มองเห็นเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมาและต้องสืบหาความจริง เรียกว่าเป็นการท้าทายฝีมือของเธอสุดๆ และได้ยินมาว่าอีกไม่นานเธอจะมีผลงานละคร รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ในซีรีย์ The Rising Sun ประกบคู่กับพระเอกพันล้าน มาริโอ้ เมาเร่อ ได้ยินแค่นี้ก็คงจะฟินกันแล้วใช่ไหมล่ะคะ

และถ้าพูดถึงสาว แต้ว สิ่งหนึ่งที่หลายคนอิจฉา นั่นก็คือ ความสวยใสของใบหน้า ที่หลายคนลงมติว่า เธอนั้นสวยจริงไม่ได้พึ่งศัลยกรรม ตา จมูก ปาก เป๊ะมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว สมัยเข้าวงการใหม่ๆ หน้าตาเธออย่างไร ตอนนี้เธอก็คงความใสไว้อย่างนั้น และถ้าสาวๆ Sanook! Women อยากรู้ว่า แต้ว ณฐพร จะหน้าเด็กจริงอย่างที่บอกหรือเปล่า? วันนี้เรามีภาพวันวานของนางเอกสาวหน้าหวานคนนี้มาฝาก แต่ก่อนอื่นเรามารู้วิธีดูแลใบหน้าให้อ่อนเยาว์กันก่อนดีกว่าค่ะ 


วิธีทำให้หน้าเด็ก ดูอ่อนกว่าวัย

- ข้อแรก ง่ายมากมาย และใกล้ตัวอย่างที่สุด  เพียงแค่คุณสาวๆ ดื่มน้ำเยอะๆ 6-8 แก้ว ต่อวันก็เป็นพอค่ะ

- กินอาหารให้ครบ 5 หมู่ เน้นผักผลไม้เยอะๆ  กินพวกวิตามินซีและอี เป็นประจำ ทำให้ดูเด็กลงกว่าเดิมไม่ต่ำกว่า 6 ปี นะคะ

- อย่าอดอาหารเช้า  บริโภคมื้อเช้าทุกวันจะดูเด็กกว่าอายุจริงได้ถึง 2 ปี

- เลือกอาหารไขมันต่ำ อาหารไขมันต่ำ ทำให้คุณดูเด็กลงไม่ต่ำกว่า 6 ปี

- แปรงฟันและใช้ฟลอสขัดฟันทุกวัน คนฟันสวย จะดูเด็กกว่าอายุจริงประมาณ 6.4 ปี

- รักษาความสะอาดของใบหน้าให้ดีอยู่ทุกวัน

- อย่าอยู่ใกล้ควันบุหรี่ คนที่อยู่ใกล้ๆ ควันบุหรี่วันละไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง จะดูแก่กว่าอายุจริงราวๆ 6.9 ปี ซึ่งพอๆ กับคนที่สูบบุหรี่เป็นประจำเลยทีเดียวค่ะ

- ยิ้ม หัวเราะสดใสร่าเริงเข้าไว้ ทำอะไรที่ตัวเองชอบ ก็จะมีความสุขค่ะ การหัวเราะ ทำให้คุณดูเด็กลง 1.7-8 ปี ให้คิดว่าตัวเองเป็นเด็กอยู่เสมอนะคะ

- เรียนรู้สิ่งรอบๆ ตัวตลอดเวลา การเรียนรู้และหากิจกรรมทำสม่ำเสมอ ทำให้คุณดูเด็กลง 2.5 ปี

- สร้างเครือข่ายสังคม การอยู่ในสังคมที่ดี มีเพื่อนสนิทครอบครัวที่รักใคร่ กลมเกลียวจะช่วยลดความเครียดจากการทำงานและช่วยทำให้เราดูเด็กลงได้ตั้งแต่ 2-30 ปี

- มีเซ็กส์ เซ็กส์ที่มีคุณภาพหมายถึงไปถึงจุดสุดยอดได้มากเท่าไร ใน 1 ปี จะทำให้เราดูเด็กกว่าอายุจริงได้ถึง 1.6-8 ปี เชียวน่ะ

- นอนหลับให้พอ การนอนหลับยาวๆ นานๆ สม่ำเสมอในแต่ละคืนทำให้ดูอ่อนเยาว์กว่าวัย หญิง 7 ช.มและชาย 8 ช.ม.จะทำให้เราดูเด็กลง 3 ปี

ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram taewaew_natapohn , a_r_c_h 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ พัฒนาการนางเอกหน้าหวานนัยน์ตาเซ็กซี่ แต้ว ณฐพร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook