คอนซีลเลอร์ใต้ตา ยี่ห้อไหนดี 2022

คอนซีลเลอร์ใต้ตา ยี่ห้อไหนดี 2022

คอนซีลเลอร์ใต้ตา ยี่ห้อไหนดี 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมคอนซีลเลอร์ใต้ตาสำหรับคนตาดำคล้ำเป็นหมีแพนด้า ถ้าอยากรู้ว่าจะใช้คอนซีลเลอร์ใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ที่จะปกปิดความดำคล้ำและริ้วรอยได้แบบเนียนๆ วันนี้เรารวมเอาคอนซีลเลอร์ใต้ตา 2022 มาให้เลือกกันแล้วค่ะ


1. Maybelline Fit me Concealer


คอนซีลเลอร์เมเบลลีน ถูกและดีมีอยู่จริงจ้า ตัวนี้ปังไม่ไหว ปิดรอยคล้ำใต้ตาได้เนียนมาก เพราะเนื้อเค้าค่อนข้างเม็ดสีแน่น แต่ไม่หนักเกินไป ทำให้กลบพวกรอยดำคล้ำได้ดี มีให้เลือก 9 สี เลยทำให้เลือกให้เข้ากับผิวง่าย แถมนอกจากปิดรอยคล้ำใต้ตาแล้วยังใช้ปิดสิว ปิดรอยด่างดำได้ด้วยค่ะ ราคาประมาณ 249 บาท


2. 4u2 Fade Away Concealer


คอนซีลเลอร์ถูกและดี 4u2 ที่เหมาะกับสาวไทย เพราะเค้าออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับผิวคนไทยเลยค่ะ แพ็คเกจน่ารัก เนื้อเกลี่ยง่าย แตะเบาๆ ลงที่ใต้ตา จะช่วยพรางรอยหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสขึ้น แถมยังมีสารบำรุงจากพืชญี่ปุ่น 7 ชนิดใส่มาให้ด้วย ทำให้เนื้อคอนซีลเลอร์เนียนนุ่มไม่แห้งตกร่อง มีให้เลือก 4 สี ที่เหมาะกับผิวคนไทย ราคาประมาณ 199 บาท


3. Sephora Collection Best Skin Ever High Coverage Concealer


นี่ก็ปังไม่แพ้กันเลยค่ะ คอนซีลเลอร์ Sephora ที่มีเฉดสีให้เลือกแบบสะใจมากกกก ประมาณ 26 เฉดสี เรียกว่าเอามากลบใต้ตาก็เนียน เอาไปกลบสิว กลบรอยด่างดำ ก็ได้หมดเลยค่ะ เพราะเฉดสีเค้ามีทั้งโทนเหลือง โทนชมพู และสำหรับสาวๆ ผิวเข้มก็ไม่ต้องกลัวโป๊ะ ไม่ต้องกลัวคอนซีลเลอร์ลอย อันนี้มีเยอะตอบโจทย์มาก แตะนิดเดียวแล้วเกลี่ยๆ ก็ปิดตาดำได้เนียนๆ ราคาประมาณ 600 บาท


4. Nars Radiant Creamy Concealer


คอนซีลเลอร์นาร์ส ตัวดังที่หลายคนต้องรู้จัก เรื่องความปิดเป๊ะปิดเนียน มีเฉดให้เลือกหลากหลายถึง 26 เฉดสี ก็ต้องยอมเค้าเลยค่ะ ใช้เบาๆ ค่อยๆ เกลี่ยให้แห้งไปทีละเลเยอร์เค้าจะไม่ตกร่อง เอามาปิดสิว ปิดรอยด่างดำได้ ปิดใต้ตาแล้วจะทำให้ดูสดใสไม่อ่อนล้า ราคาประมาณ 1,400 บาท


5. Hourglass Vanish Airbrush Concealer


คอนซีลเลอร์ Hourglass ที่ปังสุดๆ ตอนนี้ ใครๆ ก็คอนเฟิร์มว่าคอนซีลเลอร์รุ่นนี้ปิดใต้ตาได้ดีจริงอะไรจริง เอามาปิดสิวก็เนียนกริบ เม็ดสีเค้าจะแน่นๆ แต่ไม่หนักเกินไป ปิดแล้วดูกระจ่างใสขึ้นมาเลยค่ะ มีให้เลือกประมาณ 12 เฉดสี เหมาะกับสาวๆ ทุกโทนผิว ใครอยากกลบใต้ตาสวยๆ เนียนๆ ต้องไปลอง ราคาประมาณ 650-1,500 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook