เปิดแล้ว FIRSTER Flagship Store พร้อมส่อง 10 แบรนด์ดัง วางขายในไทยครั้งแรก

เปิดแล้ว FIRSTER Flagship Store พร้อมส่อง 10 แบรนด์ดัง วางขายในไทยครั้งแรก

เปิดแล้ว FIRSTER Flagship Store พร้อมส่อง 10 แบรนด์ดัง วางขายในไทยครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งใหญ่สมการรอคอย! "FIRSTER" (เฟิร์สเตอร์) มัลติแพลตฟอร์มแห่งการช้อปปิ้งสินค้าบิวตี้และไอเทมไลฟ์สไตล์สุดคูล ที่พร้อมเปิดโลกแห่งประสบการณ์ใหม่ของการช้อปปิ้งอย่างเต็มรูปแบบ ฉลองเปิด FIRSTER Flagship Store แห่งแรกในไทย ที่ คิง เพาเวอร์ มหานคร และตามด้วย FIRSTER สยามสแควร์ ซ. 7 เมื่อวันที่ 30 เมษายน บนพื้นที่รวมกว่า 2,800 ตารางเมตร จัดเต็มด้วยสินค้าแบรนด์คุณภาพชั้นนำจากทุกมุมโลกกว่า 750 แบรนด์ ในกลุ่มบิวตี้ไอเทม สกินแคร์ เมคอัพ สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่แตกต่างจากเคาน์เตอร์แบรนด์ และ สินค้าไลฟ์สไตล์ มารวมไว้ให้ช้อปกันอย่างจุใจ




นอกจากมีครบให้ได้เลือกช้อปกันแล้ว ยังมี Exclusive Brand บิวตี้ไอเทมจาก 10 แบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลก โดยไม่เคยมีวางขายในประเทศไทยมาก่อน และวางขายเฉพาะที่ FIRSTER เท่านั้น การันตีว่าถูกใจสายบิวตี้ที่จะได้เป็นเจ้าของความพิเศษนี้ก่อนใคร จะมีแบรนด์ไหน น่าสนใจบ้าง Sanook Women พาไปส่องกันค่ะ


FIRSTER EXCLUSIVE BRAND

1.Abib (อาบิบ)


ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ชื่อดังจากประเทศเกาหลี ที่เน้นไปที่การดูแล ผิวแพ้ง่าย และปกป้องผิวจากมลภาวะรอบข้าง นอกจากนี้ยังปราศจากส่วนผสมที่เป็นอันตราย และไม่จำเป็นต่อผิวของคุณ.


2.Balmain Paris Hair Couture (บัลแมง แฮร์ กูตูร์)


บัลแมง ปารีส แฮร์ กูตูร์ แบรนด์เครื่องสำอางค์ Luxury จากปารีส สำหรับการดูแลเส้นผมโดยเฉพาะ ด้วยประสบการณ์ระดับมืออาชีพกว่า 45 ปี ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์แฟชั่นของ Balmain Paris ที่สามารถดูแลเส้นผมได้อย่างครบวงจร. ซึ่งผลิตภัณฑ์ของบัลแมงนั้น มีตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม, ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม, อุปกรณ์สำหรับจัดแต่ง และอุปกรณ์สำหรับผม.


3.BEIGIC (เบยจิค)


แบรนด์สกินแคร์วีแกนจากอังกฤษ ที่ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากสีเบจ (น้ำตาลอ่อน) ซึ่งเป็นสีที่ทำให้รู้สึกถึงความเพลิดเพลินใจเล็กๆน้อยๆ ในชีวิตประจำวัน ประหนึ่งจิตวิญญาณอันอบอุ่นที่ได้รับการปลอบประโลมจากแสงอาทิตย์ยามเช้านอกหน้าต่าง หรือ ดั่งกลิ่นเมล็ดกาแฟคั่วสดใหม่อันผ่อนคลาย


4.Chantecaille (ชองเตอะไค)


Chantecaille สกินแคร์ และเครื่องสำอางจากพืชพฤกษศาสตร์นานาพรรณ ที่เชื่อว่า ความหลงใหลในดอกไม้ และพลังจากธรรมชาติอันน่าทึ่งนี้ สามารถช่วยในการรักษาผิวและร่างกายของคนเราได้เป็นอย่างดี. โดยมีพันธกิจของแบรนด์คือ ความมุ่งมั่นในการอนุรักษ์ และช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ผ่านการตอบแทนไปยังองค์กรการกุศลที่ช่วยปกป้องสัตว์ป่าและพื้นที่ทางธรรมชาติ


5.CULTI MILANO (คูลติ มิลาโน)

ผลิตภัณฑ์น้ำหอมสำหรับบ้านสไตล์อิตาเลียน ภายใต้แนวคิด พื้นที่ และวัตถุต่างๆ จะมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง คูลติ มิลาโน ได้ผสมผสานแนวคิด และสไตล์ภายใต้แนวทางที่เน้นความพิถีพิถัน และสร้างสรรค์ส่งผลให้แบรนด์มีเอกลักษณ์ที่เปรียบเสมือนกลิ่นที่คอยสร้างความทรงจำ ด้วยเอกลักษณ์ที่ว่านี้ทำให้ คูลติ มิลาโน เป็นมากกว่าน้ำหอมสำหรับบ้าน

“คัลติ มิลาโนคือโอกาสที่คุณสามารถเลือกน้ำหอมที่พร้อมจะส่งเสริมและยกระดับบ้านและชีวิตของตัวคุณเอง”


6.Dasique (ดาซิค)


เมคอัพสายหวาน ละมุนสัญชาติเกาหลี ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกไม้ที่บานสะพรั่ง และร่วงโรยตามธรรมชาติ ที่จะปลุกความสวยงามที่แท้จริงจากตัวคุณ ภายใต้คอนเซป “เบ่งบานความงามของคุณเอง”

7.L:A BRUKET (ลา บรูเก็ท)


ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวธรรมชาติ และออร์แกนิกจากชายฝั่งตะวันตกของประเทศสวีเดน ด้วยปรัชญาอันเรียบง่ายที่ว่า นวัตกรรมที่ขับเคลื่อนโดยธรรมชาติไม่ใช่สารเคมี โดยเป็นการเปลี่ยนธรรมชาติรอบๆตัว และวัฒนธรรมสปาแบบท้องถิ่นให้กลายเป็นแรงบันดาลใจ เพื่อสร้างการปรนนิบัติที่มีนวัตกรรม เป็นธรรมชาติ ทรงประสิทธิภาพ และสัมผัสถึงความรู้สึกอย่างเต็มที่


8.NAMING (เนมมิ่ง)


เมคอัพสัญชาติเกาหลี ที่นิยามความเป็นธรรมชาติ คือความโดดเด่นตาม สไตล์ และ ตัวตนของแต่ละบุคคล ที่ไม่สามารถถูกตั้งมาตรฐานด้วยภาพเพียงภาพเดียว เพราะทุกคนมีความเป็นธรรมชาติในแบบของตัวเอง ผลิตภัณฑ์ของ NAMING นั้นบ่งบอกถึงตัวตนของแบรนด์ที่โดดเด่น โอบรับสไตล์  และรสนิยมของแต่ละบุคคลที่มีความแตกต่างกัน


9.VERSO Skincare (เวอโซ สกินแคร์)


Verso Skincare ผลิตภัณฑ์สกินแคร์จากประเทศสวีเดน ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรม อิงจากกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ และส่วนผสมที่ถูกพิสูจน์แล้วว่าได้ผลกับผิวของคุณ เพื่อประสิทธิภาพในการบำรุงผิว ซึ่งไม่มีส่วนผสมที่ไม่จำเป็น และเป็นอันตรายต่อผิว


10.Woods Copenhagen (วู้ดส์_โคเปนเฮเกน)


สกินแคร์จากเดนมาร์กที่มีรากฐานจากธรรมชาติของนอร์ดิกด้วยสูตรของส่วนผสมออร์แกนิคจากธรรมชาติที่ทรงพลัง และถูกคัดสรรมาอย่างดี เพื่อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีประสิทธิภาพ ชาญฉลาด และสวยงาม ในขณะเดียวกันก็ยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ โดยมุ่งเน้นการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม และความยั่งยืน

  
และ FIRSTER LIFESTYLE ยกขบวนสินค้ามาทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ กระเป๋า สำหรับหนุ่มสาวที่รวมทุกไลฟ์สไตล์ เพิ่มเติมสีสันให้ทันทุกเทรนด์กันแบบตลอดปี สินค้าประเภทกีฬาและกิจกรรมกลางแจ้ง แก็ดเจ็ตและไอที เกมมิ่ง เครื่องใช้ในบ้าน และผลิตภัณฑ์สำหรับคุณผู้ชาย อาทิ Garmin, Devialet, Bowers & Wilkins, Marshall, Thorens, Gadhouse, Anda Seat, AKRacing, Steelseries, MSI, Keen, Gramicci, Yeti, Stanley, Kelty, Earthwell, ON, Converse, Poc, Dometic, Chums, Coleman, Petromax, Coravin และ Riedel เป็นต้น รวมกว่า 450 แบรนด์ เพื่อเติมเต็มทุกความต้องการของผู้คนได้อย่างตรงใจ

 

พร้อมชวนให้สาวๆ มาค้นพบประสบการณ์พิเศษและแปลกใหม่กับหลากหลายมุมไฮไลท์ ไม่ว่าจะเป็น Unboxing Area เปิดโอกาสให้เหล่านักช้อปได้มาลองแกะกล่อง ทดลองสินค้าใหม่ๆ ทั้งเครื่องสำอางหรือสกินแคร์แบรนด์ดัง รวมถึงสินค้าไลฟ์สไตล์หลากหลายรายการ และโซน Click & Collect สำหรับนักช้อปออนไลน์ที่เลือกซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์หรือแอปฯ ก็มารับสินค้าได้ที่หน้าร้านได้อย่างสะดวกสบาย

ส่วนใครที่อยากอัพเดทเทรนด์ต้องแวะมาที่ Signature VM ที่จะนำเสนอคีย์ไอเทมแบรนด์ไฮไลท์ที่หมุนเวียนมาจัดแสดงตลอดปี อีกทั้งยังมี Try Your Tech ห้องเก็บเสียงสุดล้ำ ที่ให้ลูกค้าได้ทดลองสินค้าแก็ดเจ็ตชิ้นโปรดอย่างเต็มที่ และเซอร์ไพร์สกับตู้ Own Your Rewards เพียงซื้อสินค้าครบตามยอดที่กำหนด รับ QR Code ท้ายใบเสร็จ สแกนเพื่อลุ้นรับสินค้าสมนาคุณพิเศษจากแบรนด์ดังชั้นนำ ฟรี!

 

นอกจากนี้ ยังมีบริการพิเศษในโซน Know Your Skin โดยเป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้นำ Skin Analyzer เครื่องวิเคราะห์ผิวอัจฉริยะ ซึ่งโปรแกรมนี้จะช่วยวิเคราะห์สภาพผิวได้อย่างแม่นยำ ด้วยระบบ Panoramic AI  รวมถึงเพื่อสามารถแนะนำวิธีการดูแลผิวและเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวของแต่ละคนอย่างตรงจุด และ บริการพิเศษ Treat Your Skin ห้องทรีตเมนต์จากแบรนด์ชั้นนำระดับพรีเมียมที่ช่วยดูแลผิวพรรณด้วยการปรนนิบัติผิวอย่างอ่อนโยน


 
สัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์ใหม่ของการช้อปปิ้ง รวมศาสตร์และศิลป์ของบิวตี้และไลฟ์สไตล์ครบทุกมิติแบบเจาะลึกที่ FIRSTER จัดเต็มทุกช่องทาง พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบผ่านทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น WWW.FIRSTER.COM แอปพลิเคชัน FIRSTER BEAUTY และ FIRSTER LIFESTYLE ที่ App Store และ Play Store  ช่องทางโซเชียลมีเดีย FIRSTER LIFESTYLE และ FIRSTER BEAUTY (Facebook, Instagram, Line, YouTube, TikTok)  รวมทั้งที่ FIRSTER Flagship Store ที่ คิง เพาเวอร์ มหานคร และ FIRSTER สยามสแควร์ ซ.7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook