4 นิสัยมัดใจชาย แบบไหนที่จะทำให้หนุ่มๆ ติดคุณจนอยู่หมัด

4 นิสัยมัดใจชาย แบบไหนที่จะทำให้หนุ่มๆ ติดคุณจนอยู่หมัด

4 นิสัยมัดใจชาย แบบไหนที่จะทำให้หนุ่มๆ ติดคุณจนอยู่หมัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อไหมคะว่าผู้หญิงทุกคนล้วนมีเสน่ห์และความสวยในแบบของตัวเองกันทั้งนั้น แม้ใครที่รู้สึกไม่มั่นใจ แต่บอกได้เลยว่าคุณจะมีความน่าสนใจที่ทำให้หนุ่ม ๆ เหลียวมองแบบไม่รู้ตัว แต่สำหรับใครที่รู้สึกว่าอยากเพิ่มความมั่นใจ มัดใจชายหนุ่มที่กำลังคุยด้วย หรือสามีของตัวเองให้ติดคุณมากขึ้นล่ะก็ 4 ข้อแนะนำต่อไปนี้ที่คุณควรหยิบไปใช้เป็นนิสัย เพื่อมัดใจหนุ่มๆ ให้อยู่หมัด!


1.เป็นผู้หญิงที่ร่าเริง ยิ้มแย้ม
ผู้หญิงยิ้มง่าย และเป็นคนร่าเริงแอบติดตลกแบบเล็กน้อย บอกเลยว่าเป็นเสน่ห์ที่คุณจะสามารถเอาชนะใจชายหนุ่มได้ง่ายขึ้น เพราะนั่นหมายถึงนิสัยที่เข้าถึงง่าย คุณอาจเริ่มต้นคุยกับหนุ่ม ๆ แบบเป็นเพื่อน ทำความรู้จัก และคุยกันแบบสบาย ๆ ผู้ชายจะรู้สึกว่าเวลาอยู่กับคุณเขาเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ บอกเลยว่านิสัยแบบนี้ มักพัฒนาจากเพื่อนไปเป็นแฟนกันมานักต่อนัก


2.อย่าทำตัวให้เข้าหาง่ายจนเกินไป
ไม่ว่าจะเป็นสาวโสดหรือสาวที่แต่งงานแล้ว คุณไม่ควรทำให้ตัวเองดูง่ายจนผู้ชายจะทำอะไรก็ได้ แบบที่ไม่ให้เกียรติหรือไม่สนใจความรู้สึกคุณ สาว ๆ จะต้องวางตัวให้ผู้ชายรู้ว่าคุณคือหญิงสาวที่ควรปกป้องและทะนุถนอม ซึ่งอาจจะเริ่มต้นจากการพูดน้อย มีสติในการพูด และให้เกียรติฝ่ายชายอยู่เสมอ เขาจะได้เกรงใจคุณ และคิดก่อนที่จะทำอะไรลงไปจนทำให้คุณต้องเสียใจ


3.เป็นคนคิดบวก และเป็นที่พึ่งได้
การเป็นคนคิดบวกนั้นจะทำให้คนรอบตัวอยากเข้าหาคุณ เวลาที่หนุ่ม ๆ มีปัญหาเขาจะได้นึกถึงคุณเป็นคนแรก เวลาฝ่ายชายมีปัญหาแล้วเข้ามาคุยด้วย คุณควรให้คำแนะนำที่ดีไป ไม่ใช้ซ้ำเติม แบบนี้หนุ่ม ๆ จะรู้สึกว่าคุณเป็นผู้หญิงที่มีคุณค่า อยู่ใกล้แล้วมีความสุขจนขาดคุณไม่ได้


4.อย่ากลัวการเป็นตัวของตัวเอง
คุณอาจไม่สวยในแบบที่โลกตั้งมาตรฐานเอาไว้ แต่จงมั่นใจในตัวเองว่าคุณสวย เชื่อมั่นว่าคุณมีคุณค่าและความน่าหลงใหลอยู่ในตัวเอง อย่ากลัวที่จะเป็นตัวของตัวเอง ทำอะไรด้วยตัวเองบ้าง ไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ หรือทำอะไรคนเดียวแล้วมีความสุข เวลาที่ชายหนุ่มเห็น เขาจะมองว่าคุณเป็นคนที่น่าสนใจและมีความน่าค้นหามากกว่าผู้หญิงที่เอาแต่ไล่ตามผู้ชาย


รับรองเลยว่าถ้าคุณมีนิสัยเหล่านี้อยู่ในตัว จะทำให้คุณเป็นผู้หญิงที่โดดเด่น เป็นดอกไม้ที่ชายหนุ่มมากมายอยากจะได้มาเป็นของตัวเอง และพวกเขาจะมองคุณเป็นผู้หญิงที่มีค่า อยากดูแลเอาใจใส่ บอกเลยว่าหายใจเข้าออกก็เป็นคุณเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook