ส่องคนดังกับแฟชั่นสุดแซ่บ ฉลองครบรอบ 20 ปี แบรนด์ LANDMEÉ

ส่องคนดังกับแฟชั่นสุดแซ่บ ฉลองครบรอบ 20 ปี แบรนด์ LANDMEÉ

ส่องคนดังกับแฟชั่นสุดแซ่บ ฉลองครบรอบ 20 ปี แบรนด์ LANDMEÉ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

LANDMEÉ ฉลองครบรอบ 20 ปี จัดเต็มรวมคนดัง 20 ชีวิต เผยลุคสุดแซ่บ LANDMEÉ 20 years of love สมกับความยิ่งใหญ่จากแบรนด์ไทยดีไซเนอร์


คุณมี่-เนตรดาว วัฒนะสิมากรคุณมี่-เนตรดาว วัฒนะสิมากร
เส้นทางการเดินทางตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมาของ LANDMEÉ ตั้งแต่วันแรกจวบจนวันนี้ คุณมี่-เนตรดาว วัฒนะสิมากร ดีไซเนอร์และครีเอทีฟไดเรกเตอร์ประจำแบรนด์ มีความปรารถนาให้ทุกคนได้รับรู้ถึงความตั้งใจและความมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ตลอดระยะเวลา 20 ปี รวมไปถึงการก้าวเข้าสู่ปีที่ 21 ด้วยการถ่ายทอดแคมเปญพิเศษ เชิญเหล่าบรรดามิวส์มาร่วมถ่ายภาพกับช่างภาพและสไตลิสต์ที่เคยได้ร่วมงานกับแบรนด์ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเพื่อให้โซเชียลมีเดียอย่าง Instagram คือหนังสือรุ่นที่เป็นเสมือนอัลบั้มรูปแห่งความทรงจำของ LANDMEÉ แสดงถึงการปรับตัวและไม่หยุดนิ่งในการพัฒนา



เนตรดาว วัฒนะสิมากร กล่าวว่า “ทุกคนสามารถประสบความสำเร็จได้ในสิ่งที่เรารัก ในสิ่งที่เราทำ ในสิ่งที่เราเป็น ถ้าเราตั้งใจและมุ่งมั่นกับมันจริงแรงบันดาลใจของเสื้อผ้าในคอลเลกชั่นพิเศษนี้จึงเป็นการนำเอาซิกเนเจอร์และจุดกำเนิดของ LANDMEÉ ตั้งแต่ยุคเริ่มแรกที่ก่อตั้งแบรนด์มาใช้ เช่น ผ้าลูกไม้ กางเกงยีนส์เอวต่ำ จั๊มสูทผ้าขนหนู รวมไปถึงงานฝีมือที่แบรนด์นำมาใช้อยู่ตลอด เช่น เทคนิคการรีดเพชร งานปักมือ อีกทั้งรูปทรงหัวใจกับโบว์ยังคงเป็นรายละเอียดและดีเทลหลักของเสื้อผ้าที่นำมาใช้อยู่ในทุกคอลเลกชั่น”




ไม่เพียงคงไว้ซึ่งรายละเอียดดั้งเดิมของแบรนด์ แต่ในคอลเลกชั่นพิเศษนี้ยังมีการนำเอาเทรนด์และกลิ่นอาย Y2K มาประยุกต์ใช้ เช่นเทคนิค Airbrush, งานกราฟฟิกตี้ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมดนตรีและเสื้อวินเทจยุคมิลเลนเนียลส์ ซึ่งตรงกับช่วงก่อตั้งของ LANDMEÉ อีกทั้งทางแบรนด์ได้ทำงานร่วมกันกับศิลปินสตรีทอาร์ต “ยอร์ช- มงคล รัตนภักดี” หรือ “NEV3R” และมีการหยิบเอาเทรนด์ eyelets งานเจาะร้อยเชือกมาใช้นอกจากนี้ยังนำซิลูเอทแมกซี่เดรสมาขยายวอลลุ่มให้ใหญ่ยาวเด่นชัด จัดเต็มไปด้วยเทคนิคแฮนด์เมด ไม่ว่าจะเป็น งานปักเพชร เทคนิคการรูดระบายทั้งตัวส่วนกางเกงยีนส์คอลเลคชั่นนี้ได้มีการใช้เทคนิคเลเซอร์ wording “LANDMEÉ 20” เพื่อเพิ่มความพิเศษและย้ำเตือนความทรงจำของแลนด์มี่ใน 20 ปีที่ผ่านมา



ไฮไลต์ชิ้นแรกที่ต้องพูดถึงคืองานปักตัวอักษรบทกวีบนผ้าลูกไม้อันเป็นปรัชญาของแบรนด์ จนกลายเป็นลายลูกไม้ชิ้นงานใหม่ในแบบฉบับของ LANDMEÉและอีกไฮไลต์อคือการนำงานดีไซน์จากโลโก้เก่ามาประยุกต์ใช้ ไม่ว่าจะเป็น การสกรีนอยู่บนเสื้อยืดนำมาพิมพ์เป็นลายผ้า รวมไปถึงอะไหล่ที่เราทำขึ้นมาพิเศษโดยเฉพาะสำหรับคอลเลกชั่นครบรอบ 20 ปี อาทิ กระดุม หัวเข็มขัด จี้สร้อยคอ ต่างหู เพื่อรังสรรค์ให้เป็นชิ้นลิมิเต็ดเอดิชั่นสำหรับสาว LANDMEÉ



พบกับคอลเลกชั่นพิเศษฉลองครบรอบ 20 ปี ได้ที่ แลนด์มี่ แฟล็กชิป สโตร์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี สามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Line Official @landmeeและ Instagram : @landmee_official


อัลบั้มภาพ 56 ภาพ

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ ของ ส่องคนดังกับแฟชั่นสุดแซ่บ ฉลองครบรอบ 20 ปี แบรนด์ LANDMEÉ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook