5 ชุดว่ายน้ำสำหรับสาวอกเล็ก เติมเต็มความเซ็กซี่เพิ่มเป็นกอง

5 ชุดว่ายน้ำสำหรับสาวอกเล็ก เติมเต็มความเซ็กซี่เพิ่มเป็นกอง

5 ชุดว่ายน้ำสำหรับสาวอกเล็ก เติมเต็มความเซ็กซี่เพิ่มเป็นกอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่ช่วงอากาศร้อนทีไร เชื่อว่าสาวๆ หลายคนเลือกที่จะไปเที่ยวทะเล และเล่นน้ำให้หายร้อนกันไปเลย ดังนั้นสิ่งที่สำคัญกว่าการเล่นน้ำก็คงจะไม่พ้นชุดว่ายน้ำ เพราะถือเป็นไอเทมสำคัญที่ผู้หญิงแทบจะทุกคนจะต้องเลือกแล้วเลือกอีกให้ถูกใจ ดังนั้นวันนี้เราจึงขอเอาใจสาวๆ ที่มีหน้าอกเล็ก มารู้ถึงวิธีการเลือกชุดว่ายน้ำที่ใส่แล้วดูดีและมั่นใจในตัวเองกันค่ะ


1.บิกินี่ไร้สาย
มาเริ่มกันที่เคล็ดลับแรกกันเลย นั่นก็คือ เลือกใส่บิกินี่ไร้สาย ซึ่งบิกินี่ไร้สาย โดยเฉพาะที่เป็นแบบทวิสต์หรือทรงบิดไขว้ด้านหน้า จะทำให้หน้าอกเล็กของสาวๆ ดูมีมิติมากขึ้น แต่ก็แนะนำให้เลือกที่มีเสริมทรงสักนิดก็ยังดี เพื่อที่จะทำให้มองเห็นขนาดหน้าอกที่ใหญ่ขึ้นจากเดิมนิดนึง


2.บิกินี่เว้าช่วงหน้าอก
บิกินี่เว้าช่วงหน้าอกหรือแบบเว้าอกทรงสปอร์ต เป็นอีกหนึ่งชุดว่ายน้ำที่เหมาะสำหรับสาวหน้าอกเล็ก เนื่องจากชุดว่ายน้ำรูปแบบนี้จะมีดีเทลตรงช่วงหน้าอก จึงถือเป็นจุดนำสายตาได้ดีมากๆ แม้จะเป็นแค่จุดเล็กๆ แต่ก็ช่วยเน้นสัดส่วนในบริเวณร่องอกได้ดีเลยทีเดียว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เช่นกันว่าทรงนี้เหมาะกับการไม่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน ใส่เพื่อถ่ายรูปเดินเล่นริมหาดก็สวยไม่เบา


3.บิกินี่แบบปาดไหล่
บิกินี่แบบปาดไหล่ จะมีลักษณะเหมือนเสื้อปาดไหล่ที่สาวๆ เห็นกันทั่วไป ซึ่งจะมีส่วนปิดต้นแขนเล็กน้อย ในส่วนของบิกินี่แบบปาดไหล่ไม่เพียงแต่ช่วยปกปิดหน้าอกเล็กของสาวๆ เท่านั้นนะคะ แต่ยังเหมาะสำหรับสาวๆ ที่ไม่ค่อยชอบให้เห็นในส่วนของหน้าอกมากเกินไปอีกด้วย


4.วันพีซที่เผยส่วนอื่นๆ
วันพีซที่เผยให้เห็นส่วนอื่นๆ มากกว่าเผยให้เห็นหน้าอก เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีหน้าอกเล็กเช่นกัน อีกทั้งยังเหมาะสำหรับคนที่กลัวการใส่บิกีนี่เพราะไม่มั่นใจหรือเพราะกลัวหลุดก็ตามแต่ด้วย แต่ถ้าอยากเพิ่มดีเทลให้กับวันพีซที่เผยให้เห็นส่วนอื่นๆ ก็สามารถเลือกแบบที่มีส่วนเว้าตามส่วนต่างๆ จะช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ได้ในระดับหนึ่งเลยทีเดียว


5.ชุดว่ายน้ำที่มีลูกเล่น
มาถึงชุดว่ายน้ำตัวสุดท้ายที่แนะนำสำหรับสาวๆ หน้าอกเล็กก็คือ ชุดว่ายน้ำที่มีลูกเล่น ไม่ว่าจะเป็นชุดว่ายน้ำที่ตกแต่งด้วยลูกไม้ที่บริเวณขอบเสื้อ หรือจะตกแต่งด้วยพู่ห้อยแบบฟรุ้งฟริ้งก็น่ารักไม่เบา และที่สำคัญชุดว่ายน้ำรูปแบบนี้จะช่วยให้หน้าอกของสาวๆ แลดูใหญ่ขึ้นกว่าเดิมมาก เป็นการเพิ่มขนาดหน้าอกโดยไม่ต้องใช้เสริมทรงเลยก็ว่าได้


เอาเป็นว่าสาวๆ ที่ไม่มีความมั่นใจในขนาดหน้าอกเล็กของตัวเอง เมื่อรู้ถึงเคล็ดลับในการเลือกชุดว่ายน้ำสำหรับสาวหน้าอกเล็กทั้ง 5 วิธีที่เราได้กล่าวไปข้างต้นแล้ว อย่าลืมนำไปใช้กันดูนะคะ บอกเลยว่าจะช่วยให้คุณมั่นใจในเรือนร่างของตัวเองมากขึ้นอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook