Oxe’cure ปักธงจุดยืน ดูแลทุกปัญหาผิว ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมแคมเปญ ผิวดี ชีวิตดี มีได้ในทุกวัน

Oxe’cure ปักธงจุดยืน ดูแลทุกปัญหาผิว ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมแคมเปญ ผิวดี ชีวิตดี มีได้ในทุกวัน

Oxe’cure ปักธงจุดยืน ดูแลทุกปัญหาผิว ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมแคมเปญ ผิวดี ชีวิตดี มีได้ในทุกวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัญหาผิวที่ทุกคนต้องเผชิญ มีทั้งเรื่องสิว ผิวแห้ง ผิวมัน และผิวบอบบางแพ้ง่าย Oxe’cure อ๊อกซีเคียว ประกาศจุดยืนในการแบรนด์เวชสำอาง Derma Skincare ที่ต้องการดูแลผิวอย่างครอบคลุม ไม่ได้ดูแลเพียงแค่ปัญหาสิว แต่ให้ความสำคัญกับปัญหาผิวอื่นๆ เพื่อเข้าถึงความต้องการของคนไทยได้อย่างแท้จริง

โดย Oxe’cure Daily Derma Control เป็นเวชสำอางที่ดูแลทั้งผิวหน้าและผิวกายในทุกๆ วัน ผ่านการทดสอบและได้รับการรับรองจากแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ หมดความกังวล สามารถสังเกตได้จาก Derma Tologist Stamp ที่ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดของ Oxe’cure

 

ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่! Oxe’cure Ultra Gentle Facial Cleanser ดูแลผิวบอบบางแพ้ง่าย

เป็นที่คุ้นเคยกันว่าแบรนด์ Oxe’cure เป็นเวชสำอางที่ช่วยดูแลเรื่องสิวอย่างเชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็น Acne Clear Potion แป้งน้ำชมพูลดสิว หรือ Body Acne Spray สำหรับผิวกาย ในตอนนี้ Oxe’cure ก็พร้อมแล้วที่จะดูแลครบทุกปัญหาผิว โดยส่งผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลผิวบอบบางแพ้ง่าย Oxe’cure Ultra Gentle Facial Cleanser” เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ทำความสะอาดผิวแพ้ง่ายได้อย่างล้ำลึก ด้วยค่าพีเอช บาลานซ์ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ผสานเทคโนโลยีชั้นสูง 3D Bio-Micro Release, 5X Ceramides จากประเทศเยอรมนี, Oat Amino Micellar Complex และส่วนผสมที่คัดสรรมาอย่างดี เช่น Bakuchiol, Cactus, Phyto Squalane, Kakadu Plum มอบความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว เพิ่มความยืดหยุ่น พร้อมเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกและปกป้องผิวในทุกวัน


นอกจากนี้ยังมี Oxe’cure Acne Clear Facial Cleanser เจลล้างหน้าทำความสะอาดสำหรับผิวที่เป็นสิวให้เลือกใช้โดยเฉพาะอีกด้วย ซึ่งก็มีส่วนผสมที่คัดสรรมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น Salicylic Acid 1.5%, Cactus, Phyto Squalane, Kakadu Plum และสารสกัดอื่นๆ ในการต่อต้านสิว ควบคุมความมัน ลดการอุดตันของรูขุมขน ขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน

แคมเปญใหม่จาก Oxe’cure เพื่อการดูแลผิวอย่างเข้าใจ พร้อมแชทคุยกับผู้เชี่ยวชาญได้อย่างใกล้ชิด

Oxe’cure ให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวให้กับลูกค้าได้มากที่สุด ล่าสุดได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ “Everyday is ok with Oxe’cure daily derma control ผิวดี ชีวิตดี มีได้ในทุกวัน” โดยได้หมอเต๋า ‘นพ.พงศกร จำวงศ์’ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่เข้าใจวัยรุ่น มาเป็นตัวแทนของแบรนด์สะท้อนมุมมองของ Dermatologist และให้ความรู้ ความเข้าใจในการดูแลผิวที่ถูกต้อง นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังได้เปิดตัว Your Derma Friend ผ่านช่องทาง ใหม่ Line OA ที่พร้อมให้คําปรึกษาปัญหาผิวฟรี! หากใครที่ต้องการปรึกษาหรือสอบถามเกี่ยวกับผิวหนังกับผู้เชี่ยวชาญ สามารถแชทคุยกันได้อย่างใกล้ชิดที่คลินิกออนไลน์ ผ่านทาง Line OA @oxecurethailand (มี@) ได้เลย 


สแกนเลย Line OA @oxecurethailand

ไม่อยากพลาดการมี “ผิวดี ชีวิตดี มีได้ในทุกวัน” จาก Oxe’cure  สามารถซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือช้อปปิ้งออนไลน์ได้ทาง Shopee และ Lazada

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook