รวมของขวัญทิ่มใจจากแฟนเก่าที่สาวๆ อยากกำจัด

รวมของขวัญทิ่มใจจากแฟนเก่าที่สาวๆ อยากกำจัด

รวมของขวัญทิ่มใจจากแฟนเก่าที่สาวๆ อยากกำจัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ คนส่วนใหญ่ก็จะนึกถึงเทศกาลวาเลนไทน์ ซึ่งเทศกาลนี้เป็นเสมือนหลักสูตรภาคบังคับว่าจะต้องมีของขวัญอะไรซักอย่างให้กับคนรัก ถึงแม้จะไม่ใช่วันเกิดก็เถอะ ถ้าไม่มีให้นี่อาจมีเคือง ก็กลายเป็นว่าวาเลนไทน์ทุกๆปีเราก็จะได้ของขวัญมา 1 ชิ้น ซึ่งแน่นอน แฟนเราจะต้องพยายามซื้อให้ไม่ซ้ำกันในแต่ละปี ดูน่าประทับใจใช่ไม๊ล่ะ? แต่อนาคตก็เป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน ถ้าเกิดวันนึงเราต้องเลิกรากับแฟนของเรา ของขวัญทั้งหลายแหล่ที่เคยประทับใจ กลับกลายมาเป็นรกหูรกตาจนต้องหาที่เอาไปซ่อนหรือถ้าออกแนวดราม่าสุดๆก็คือเอาไปทิ้ง แต่จะมีของขวัญอะไรบ้างที่คนรักเค้าซื้อให้กันแล้วพอถึงวันที่เลิกกัน ของชิ้นนั้นมันดันทำให้จี๊ดหัวใจ ไปดูกันเลย

น้ำหอม
อะไรที่หอมๆ มักจะสื่อความหมายในด้านดีเสมอ ยิ่งเป็นแฟนกันแล้วให้ของขวัญเป็นน้ำหอมนี่สุดจะโรแมนติก เวลาได้กลิ่นก็รู้ว่าเค้าใช้น้ำหอมที่เราให้ หอมทีก็ฟิน แต่พอเวลาเลิกกันล่ะ แทบจะเขวี้ยงขวดน้ำหอมทิ้ง พยายามจะลืม แต่กลิ่นก็ติดเสื้อผ้าไปหมด แต่งตัวทีไรจะเผลอหยิบมาใช้ทุกที บอกได้คำเดียวงานนี้มีแต่ช้ำ

เครื่องประดับ
สร้อย แหวน ต่างหู นาฬิกา ที่สุดแสนจะมีราคาทั้งหลาย ในวันที่ได้มานี่สุดจะประทับใจ เพราะร้อยทั้งร้อยต้องมีการมอบให้แบบเซอร์ไพรส์ คงไม่มีใครอินดี้ถึงขนาดที่จะมาบอกแฟนว่า “ตัวเองๆ เดี๋ยววาเลนไทน์เค้าจะซื้อสร้อยให้ตัวเองนะ ตัวเองรอรับนะ” แบบนี้คงไม่มี แล้วพอได้มาแล้วก็ใส่ พอใส่เพื่อนก็ทัก ชมว่าสวยนู่นนี่นั่น แล้วพอเลิกกันเป็นไง ถอดเก็บ พอไปข้างนอก ใครๆ ก็ทักว่าสร้อยหายไปไหนทำไมไม่ใส่แล้ว ต้องจำใจอธิบายเรื่องราวให้เศร้าเข้าไปอีก เจ็บแบบไม่จบจริงๆ

กรอบรูป
เป็นแฟนกันก็ต้องมีการถ่ายรูปคู่กัน ทีนี้ก็ต้องมีการเอารูปมาใส่กรอบน่ารักๆ เอามาให้เป็นของขวัญในวันวาเลนไทน์ ประมาณว่าเราจะอยู่คู่กันตลอดไปนะ แต่ถ้าสุดท้ายไม่เป็นอย่างที่ฝัน กรอบรูปคู่บนหัวเตียงนี่แหละจะเป็นตัวปัญหา จะมาปาทิ้งแบบมิวสิควีดีโอก็ใช่เรื่อง กระจกแตกมาบาดเท้าเสียเงินค่าหมอ เสียใจไม่พอยังจะต้องมาเจ็บตัวไปอีก

ตุ๊กตา
เป็นของขวัญที่เหมาะที่สุดแล้วที่จะมาอยู่บนเตียงเอาไว้นอนกอด ที่ฮิตที่สุดก็คงจะไม่พ้นตุ๊กตาหมี และสัตว์น่ารักๆ บางทีจัดมาเป็นตุ๊กตาคู่รักเอาไว้แก้คิดถึง นอนกอดตุ๊กตาก็มโนกันไปว่าได้อยู่ข้างๆกันทุกวันเวลา แต่พอเลิกกันขึ้นมาแทบจะเขวี้ยงเข้าตู้ เก็บไว้นานๆก็ฝุ่นเยอะ ภูมิแพ้ถามหาอีก เสียใจแล้วยังจะต้องมาเสียสุขภาพด้วยแบบนี้ก็คงไม่ไหว

ทีนี้จะทำยังไงเมื่อของสุดเลิฟกลายเป็นของสุดร้าย จะทิ้งก็ไม่ได้จะทำลายก็ไม่ดี อยากจะบอกว่าง่ายนิดเดียว เอาของทั้งหลายไปขายซะเลย อ๊ะ อ๊ะ!! อย่าเพิ่งคิดว่าของพวกนี้ขายไม่ได้ เชื่อหรือไม่ว่าของทุกอย่างสามารถขายได้ โดยเฉพาะที่ dealfish.co.th ซึ่งขายได้ตั้งแต่ไม้จิ้มฟันยันกระดูกไดโนเสาร์ ที่สำคัญ ขายฟรี ไม่มีเก็บค่าธรรมเนียม เพียงเท่านี้ก็มีที่สลัดของบาดใจ แถมยังได้เงินมาเสริมสวยเสริมหล่อเอาไว้รอคู่แท้ในอนาคตอีกด้วย


อยากสลัดของแฟนเก่า เข้าดีลฟิช www.dealfish.co.th

ขอบคุณข้อมูลจาก http://blog.dealfish.co.th//lifestyle/ของแฟนเก่าที่อยากกำจัด/

ภาพประกอบ : thefunkyapple.com,jezebel.com,informafrica.com,stylecanada.com,4.bp.blogspot.com,egreetingsbd.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook