เปิดกรุที่คาดผมของ Kate Middleton มูลค่ากว่า 4 แสนบาท

เปิดกรุที่คาดผมของ Kate Middleton มูลค่ากว่า 4 แสนบาท

เปิดกรุที่คาดผมของ Kate Middleton มูลค่ากว่า 4 แสนบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงเป็นผู้ที่โดดเด่นเรื่องสไตล์การฉลองพระองค์เสมอมา และเมื่อปลายเดือนเมษายนพระองค์ทรงปรากฏพระองค์ต่อสาธารณชนขณะเสด็จไปทรงร่วมงาน Anzac Day หรือวันระลึกประจำชาติในประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ณ วิหารเวสต์มินสเตอร์ ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงพระสิริโฉมงดงามเช่นเคยในฉลองพระองค์เดรสโค้ตสีครีมของ Alexander McQueen แต่สิ่งที่ดึงดูดความสนใจและคอมพลีตลุคนี้ให้ปังสุดๆ คือที่คาดพระเศียร วันนี้ HELLO! จึงขอพาแฟนๆ มาร่วมเปิดกรุ ที่คาดผมของ Kate Middleton ชิ้นไฮไลต์ไปด้วยกัน

ที่คาดผมทรง Halo สีขาว

ที่คาดผมของ Kate Middleton จากแบรนด์คู่พระทัย Jane Taylor มูลค่ากว่า 38,000 บาทที่คาดผมของ Kate Middleton จากแบรนด์คู่พระทัย Jane Taylor มูลค่ากว่า 38,000 บาท
ที่คาดผมรุ่น Calypso Halo คือหนึ่งในผลงานชิ้นไฮไลต์จากแบรนด์โอต์กูตูร์เครื่องประดับหัว Jane Taylor ซึ่งเป็นแบรนด์คู่พระทัยของดัชเชสเคตก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะโอกาสสำคัญไหนที่ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงต้องการไอเท็มมาช่วยคอมพลีตลุคให้โดดเด่น ก็มักจะเลือกที่คาดพระเศียรจากแบรนด์นี้มาทรงตลอด

อย่างที่เห็นคือที่คาดผมรุ่นนี้ดีไซน์เป็นทรงโค้งนูนขนาดใหญ่คล้ายกับ Halo หรือรัศมีรอบศีรษะ ตัดเย็บขึ้นอย่างประณีตด้วยผ้าทวีตอังกฤษสีขาว มาพร้อมโบสีดำขนาดใหญ่ที่ด้านหลังตัดกันอย่างลงตัว มูลค่ากว่า 38,000 บาท


ที่คาดผมจับพลีทสีน้ำเงิน

ดัชเชสเคตทรงที่คาดพระเศียรจับพลีทด้านหน้า และดีเทลโบสุดประณีตด้านหลัง จากแบรนด์โปรด Jane Taylorดัชเชสเคตทรงที่คาดพระเศียรจับพลีทด้านหน้า และดีเทลโบสุดประณีตด้านหลัง จากแบรนด์โปรด Jane Taylor
ย้อนกลับไปช่วงวันหยุดยาวอีสเตอร์ หรือตรงกับเทศกาลสงกรานต์ของประเทศไทย ดัชเชสเคตทรงพระสิริโฉมสดใสเปล่งประกายรับฤดูใบไม้ผลิในฉลองพระองค์เดรสโค้ตสีฟ้าอ่อนจาก Emilia Wickstead พร้อมทรงที่คาดพระเศียรสีน้ำเงินสุดประณีตงดงามจาก Jane Taylor ขณะเสด็จไปทรงร่วมงาน Easter Sunday ณ วิหารเซนต์จอร์จ พระราชวังวินด์เซอร์

ที่คาดพระเศียรสีน้ำเงินองค์นี้คือรุ่น Diamond Crepe Pleated Band โดดเด่นสะดุดตาตั้งแต่ดีเทลการจับทบผ้าเป็นชั้นพลีทที่ด้านหน้า เรื่อยไปจนถึงการจับผ้าเป็นโบด้านหลังอย่างประณีตงดงาม มูลค่ากว่า 43,000 บาท ซึ่งดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงที่พระเศียรองค์นี้ออกงานครั้งแรกในปี 2019


ที่คาดผมทรง Halo สีดำ

ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงที่คาดพระเศียรสีดำ พระสิริโฉมโดดเด่นในงาน Armistice Day Service ปี 2018ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงที่คาดพระเศียรสีดำ พระสิริโฉมโดดเด่นในงาน Armistice Day Service ปี 2018
ในพิธีรำลึกการสิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่ 1 (Armistice Day Service) ปี 2018 ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์เสด็จไปทรงร่วมงานเคียงคู่พระสวามี เจ้าชายวิลเลี่ยม พร้อมด้วยดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซ็กส์ โดยพระองค์ทรงเกล้าพระเกษาเป็นมวยต่ำสุดชิค พร้อมทรงคาดทับด้วยที่คาดพระเศียรสีดำผ้ากำมะหยี่ ซึ่งไม่ใช่จากใครอื่นไกล แต่เป็นของแบรนด์คู่พระทัยเจ้าเดิมอย่าง Jane Taylor ซึ่งที่คาดพระเศียรรุ่นนี้มีมูลค่าราว 30,000 บาท


ที่คาดผมประดับดอกไม้และมุก

ที่คาดพระเศียรรุ่น Cassandra จากแบรนด์ Jane Taylor มาพร้อมการประดับดอกไม้ ขนนก และไข่มุกสุดอลังการที่คาดพระเศียรรุ่น Cassandra จากแบรนด์ Jane Taylor มาพร้อมการประดับดอกไม้ ขนนก และไข่มุกสุดอลังการ
อีกหนึ่งโมเมนต์สำคัญในปี 2018 ที่แฟนราชวงศ์หลายคนอาจจะจดจำลุคของดัชเชสเคตได้เป็นอย่างดี นั่นก็คือการปรากฏพระองค์ในพิธีศีลจุ่มของ เจ้าชายหลุยส์ พระโอรสในพระองค์และเจ้าชายวิลเลี่ยม ในครั้งนั้นดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงที่คาดพระเศียรจากแบรนด์ Jane Taylor อีกครั้ง โดยครั้งนี้เป็นรุ่น Cassandra ซึ่งยังคงสไตล์ขนาดใหญ่โดดเด่นสะดุดตา มูลค่ากว่า 41,000 บาท มาพร้อมดีเทลการปักประดับดอกไม้และไข่มุกเพิ่มความสะดุดตาให้กับลุค


ที่คาดผมสีแดงเบอร์กันดี

ดัชเชสเคต แห่งเคมบริดจ์ ทรงที่คาดพระเศียรสีแดงเบอร์กันดีผ้ากำมะหยี่ในวันคริสต์มาส ปี 2018ดัชเชสเคต แห่งเคมบริดจ์ ทรงที่คาดพระเศียรสีแดงเบอร์กันดีผ้ากำมะหยี่ในวันคริสต์มาส ปี 2018
ส่งท้ายสิ้นปี 2018 กันไปด้วยลุควันคริสต์มาสของดัชเชสคนงามแห่งเคมบริดจ์ ผู้ทรงเลือกหยิบที่คาดพระเศียรผ้ากำมะหยี่สีแดงเบอร์กันดีจาก Jane Taylor แบรนด์โปรดมาทรงเพื่อเพิ่มความเฟสทีฟให้กับลุค และถ้าหากสังเกตให้ดีที่คาดผมรุ่นนี้ยังคงสไตล์เอกลักษณ์ของแบรนด์ไว้ได้อย่างครบถ้วนด้วยการซ่อนดีเทลโบสีน้ำตาลไว้ด้านหลัง มูลค่าราว 36,000 บาท


ที่คาดผมกำมะหยี่สีแดงสดใส

ที่คาดพระเศียรผ้ากำมะหยี่สีสดใสจาก Juliette Botterillที่คาดพระเศียรผ้ากำมะหยี่สีสดใสจาก Juliette Botterill
ถัดมาในปี 2019 ดัชเชสเคตทรงพระสิริโฉมเปล่งประกายในพิธีศีลจุ่มของพระนัดดา อาร์ชี โดยดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงโดดเด่นในพระรูปรวมราชวงศ์ขณะทรงฉลองพระองค์มินิเดรสสีชมพูอ่อนหวานจาก Stella McCartney และแน่นอนว่าไอเท็มที่มาคอมพลีตลุคพระองค์ในวันนี้ก็หนีไม่พ้นที่คาดพระเศียรผ้ากำมะหยี่สีแดงสดใสจากแบรนด์ Juliette Botterill มูลค่าราว 15,000 บาท


ที่คาดพระเศียรกำมะหยี่สุดคลาสสิก

ที่คาดผมของ Kate Middleton จาก Lele Sadoughi ขณะเสด็จเยือนประเทศไอร์แลนด์ ในปี 2020ที่คาดผมของ Kate Middleton จาก Lele Sadoughi ขณะเสด็จเยือนประเทศไอร์แลนด์ ในปี 2020
ปิดท้ายลิสต์ ที่คาดผมของ Kate Middleton กันด้วยที่คาดพระเศียรที่มูลค่าเอื้อมถึงมากที่สุดในบรรดาคอลเล็กชั่นเครื่องประดับหัวของพระองค์ โดยที่คาดผมผ้ากำมะหยี่สีดำสุดคลาสสิกชิ้นนี้เป็นของแบรนด์ Lele Sadoughi มูลค่าประมาณ 3,500 บาท ซึ่งพระองค์เลือกทรงที่คาดพระเศียรองค์นี้คู่กับฉลองพระองค์โทนสีเขียวสำหรับการเสด็จเยือนประเทศไอร์แลนด์

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เปิดกรุที่คาดผมของ Kate Middleton มูลค่ากว่า 4 แสนบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook