The Body Shop เปิด Workshop Concept Store สาขาแรกของไทย พร้อมดีไซน์ร้านสุดน่ารัก

The Body Shop เปิด Workshop Concept Store สาขาแรกของไทย พร้อมดีไซน์ร้านสุดน่ารัก

The Body Shop เปิด Workshop Concept Store สาขาแรกของไทย พร้อมดีไซน์ร้านสุดน่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The body Shop (เดอะ บอดี้ ช็อป) แบรนด์ความงามที่ให้ความสำคัญและใส่ใจเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม มีจุดยืนในการต่อต้านการทดลองเครื่องสำอางกับสัตว์มาโดยตลอด โดยมีเป้าหมายการดำเนินงานที่มุ่งสู่ธุรกิจแห่งความยั่งยืน ล่าสุดได้สร้างสรรค์คอนเซ็ปต์สโตร์ใหม่ “Activist Maker Workshop” ณ สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 2 พื้นที่แห่งความสนุกสนานและการเรียนรู้ เปิดประสบการณ์การช้อปผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายระดับตำนานที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพภายใต้การคิดค้นพัฒนาด้วยหลักจรรยาบรรณในการดำเนินงานเพื่อสิ่งแวดล้อมมาร่วมร่วมกันสครับผิว สครับใจ และ สครับโลกใบนี้ให้สะอาดหมดจดกว่าที่เคย ด้วยการแสดงพลัง ร่วมกันลงมือทำ เพื่อโลกของเราที่งดงามยิ่งกว่า




เรียนรู้วิถีแห่งความยั่งยืนผ่านดีไซน์ร้าน Visibly Sustainable Store และกำแพงศิลปะจากขยะที่ออกแบบโดย เอ๋-วิชชุลดา ปัณฑรานุวงศ์ Social Activist Artist

เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจที่ให้ความสำคัญต่อสิ่งแวดล้อมในการสร้างความยั่งยืนสู่โลกอนาคต คอนเซ็ปต์ใหม่ของร้านจึงเน้นการดีไซน์และองค์ประกอบภายใต้คอนเซ็ปต์การอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ โดยเลือกใช้วัสดุรีไซเคิล 100%  ไม่ว่าจะเป็นงานไม้ พลาสติกรีไซเคิลเพื่อลดการทำร้ายและทำลายธรรมชาติที่เราอาจทิ้งไว้เบื้องหลังโดยไม่รู้ตัว เช่น ซุ้มทำจากอะลูมิเนียม วัสดุที่ใช้พลังงานในการผลิตน้อยกว่าเมื่อเทียบกับวัสดุชนิดอื่น ซึ่งวัสดุเหล่านี้ยังสามารถนำมาใช้เป็นวัสดุรีไซเคิลต่อได้ 



อีกหนึ่งไฮไลท์ที่แบรนด์ The Body Shop ตั้งใจจัดขึ้นเป็นโซนพิเศษ โดยร่วมมือกับ เอ๋-วิชชุลดา ปัณฑรานุวงศ์ Social Activist Artist มาร่วมออกแบบกำแพงศิลปะถ่ายทอดเรื่องราวของขยะ (Waste) ผ่านผลงานการสร้างสรรค์ด้วยการนำขยะมารังสรรค์ให้กลายเป็นสิ่งของมีประโยชน์ ที่จะช่วยสะท้อนและเป็นกระบอกเสียงรณรงค์ให้ผู้คนในสังคมสร้างขยะให้น้อยลง ภายใต้ชื่อผลงาน “Underwater World”



“ผลงานชิ้นนี้เกิดขึ้นมาจากการนำเศษวัสดุเหลือใช้ อาทิ เศษเหล็ก เศษผ้าไหม เศษถุงกระสอบ เศษพลาสติก หลอดใช้แล้ว ขวดพลาสติกใช้แล้ว ถุงพลาสติก ฝาอลูมิเนียม ฯลฯ มาสร้างสรรค์เป็นผลงานศิลปะบอกเล่าเรื่องราวของโลกใต้ทะเล โดยเราใช้พลาสติกทั้งหมดมาแทนที่ความงดงามของท้องทะเล ซึ่งส่งผลให้สัตว์ทะเลเริ่มสูญพันธุ์และหลงเหลืออยู่เพียงไม่กี่ชนิด ผลงานการสร้างสรรค์ครั้งนี้จึงเป็นเหมือนกระบอกเสียงที่อยากสะท้อนให้ทุกคนตระหนักว่า นอกจากจะดูแลตัวเองแล้ว อย่าลืมดูแลโลกด้วย ก่อนที่โลกใต้ท้องทะเลไม่หลงเหลือสัตว์น้ำเลยแม้แต่ชนิดเดียว” วิชชุลดา ปัณฑรานุวงศ์ ศิลปินเจ้าของผลงานกล่าว


สัมผัสผลิตภัณฑ์ยอดนิยมตั้งศีรษะจรดเท้าภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิด


The Body Shop Workshop Store Concept ยังคงรวบรวมผลิตภัณฑ์ยอดนิยมที่ช่วยดูแลความงามตั้งแต่ศีรษะจรดเท้าแบบครบถ้วนให้เลือกช้อปได้อย่างเพลิดเพลิน ความพิเศษของผลิตภัณฑ์ของ The Body Shop คือ การเลือกใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ  ที่มาจากโครงการเพื่อชุมชนการค้าที่เป็นธรรม (Community Fair Trade) สัมผัสประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเองโดยมีเจ้าหน้าที่ของ The Body Shop เป็นผู้ดูแลให้คำแนะนำ พร้อมสาธิตวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยความใส่ใจอย่างใกล้ชิด

พื้นที่พิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อนักกิจกรรมโดยเฉพาะ


อีกหนึ่งพื้นที่พิเศษที่ The Body Shop Workshop Store Concept ตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อเหล่านักกิจกรรมหัวใจสีเขียว พร้อมกับแคมเปญเพื่อสิ่งแวดล้อมต่างๆ ที่แบรนด์รังสรรค์ขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ในการสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่าให้เกิดขึ้นกับโลก ตั้งแต่การเรียกร้องความเท่าเทียมกันระหว่างเพศ ไปจนถึงการรณรงค์ต่อต้านการทดลองผลิตภัณฑ์ในสัตว์ ซึ่งทุกคนสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับทุกกิจกรรมเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงผ่านพื้นที่สุดสร้างสรรค์และทุกกิจกรรมของ The Body Shop

ร่วมด้วยช่วยกันสร้างโลกสวยด้วยมือเรา เพียงนำวัสดุเหลือใช้มาส่งต่อให้ในมุมรีไซเคิล


เพื่อให้สมกับการเป็นพื้นที่สร้างสรรค์ที่มีจุดยืนในการสร้างโลกสีเขียวให้เกิดขึ้นในอนาคต สิ่งที่ขาดไม่ได้ของ The Body Shop Workshop Store Concept คือ จุดรับบรรจุภัณฑ์ความงามเพื่อการรีไซเคิล โดยทุกท่านสามารถนำวัสดุ บรรจุภัณฑ์ต่างๆ อาทิ ขวดหรือซองบรรจุภัณฑ์ กระปุกของผลิตภัณฑ์ทั้งแบรนด์ The Body Shop และแบรนด์อื่นๆ ที่ใช้หมดแล้วนำมาใส่ในกล่องที่อยู่ในมุมรับวัสดุรีไซเคิลภายในร้าน เพื่อนำกลับไปเข้าสู่กระบวนการหมุนเวียนกลับมาใช้ใหม่อีกครั้ง ซึ่งเป็นวิธีง่ายๆ ที่ทุกคนสามารถร่วมด้วยช่วยกันส่งเสริมให้โลกของเราสะอาดสวยงามอย่างยั่งยืนได้


มุมพิเศษ กับของชิ้นพิเศษ เพื่อคนพิเศษ


อีกหนึ่งความใส่ใจที่ The Body Shop ตั้งใจมอบให้เสมอ กับมุมของขวัญสุดพิเศษที่เป็นสื่อกลางในการส่งมอบที่แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจและพิถีพิถันของผู้ให้แด่ผู้รับ อีกทั้งจะได้เพลิดเพลินไปกับการสร้างสรรค์ของขวัญที่ไม่เหมือนใคร ด้วยกล่องของขวัญที่ออกแบบด้วยความสวยงามโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงกระดาษห่อรีไซเคิลตามแบบฉบับของแบรนด์ หรือผลิตภัณฑ์แบบขวดที่ช่วยเพิ่มความสนุกที่แตกต่าง ตกแต่งด้วยริบบิ้น ตราแสตมปต์สุดเก๋ พร้อมด้วยสติกเกอร์สีสันหลากหลายที่ช่วยเพิ่มความสดใสให้ของขวัญชิ้นนี้พิเศษกว่าใคร


Activist Maker Workshop บริการจากใจด้วยความยินดีในทุกเรื่อง


นอกจากจะได้เปิดประสบการณ์สัมผัสผลิตภัณฑ์ด้วยการทดลองใช้อย่างใกล้ชิดแล้ว The Body Shop ยังเตรียมเจ้าหน้าที่ Activist Maker Workshop บริการให้ความช่วยเหลือดูแลในการเลือกและทดลองผลิตภัณฑ์ด้วยความสนุกสนาน พร้อมให้ข้อมูล คำแนะนำ สาธิตผลิตภัณฑ์ทุกชนิดทั้งบอดี้แคร์ สกินแคร์ แฮร์แคร์ รวมถึงช่วยแปลงโฉมเฉพาะบุคคลให้งดงามอย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนั้นยังเป็นผู้ช่วยในการเข้าร่วมกิจกรรมแคมเปญเพื่อสิ่งแวดล้อม การขับเคลื่อนทางสังคม และการทำให้โลกใบนี้ให้ความงดงามของธรรมชาติคืนกลับมางดงามอย่างยั่งยืน ด้วยการให้คำแนะนำ พร้อมบริการของทีมงานทุกคนที่ตั้งใจและยินดีอยู่เสมอ

The Body Shop แบรนด์ความงามที่ได้การรับรองมาตรฐานการดำเนินธุรกิจเพื่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน


การประเมินเพื่อรับรองมาตรฐานธุรกิจ B Corp นับเป็นการการันตีการดำเนินงานของ The Body Shop ที่แสดงให้เห็นถึงการเป็นแบรนด์ที่สร้างคุณประโยชน์ต่อสังคม หรือธุรกิจที่ดีต่อโลก นับเป็นรางวัลอันทรงคุณค่าที่ช่วยเติมเต็มมาตรฐานการขับเคลื่อนสังคมและสิ่งแวดล้อม ด้วยความโปร่งใส และเชื่อได้ ที่แบรนด์ยืนหยัดมุ่งมั่นอุทิศตนในการทำธุรกิจเพื่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนเสมอมา โดยที่ยังคงรักษาสมดุลของรายได้ควบคู่ด้วยกันอย่างมั่นคง



พบกับ The Body Shop Workshop Store Concept @ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 2 พื้นที่แห่งความสร้างสรรค์ เปิดประสบการณ์สัมผัสผลิตภัณฑ์ความงามอย่างครบครัน พร้อมกิจกรรมแห่งความสนุกที่ช่วยขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงโลกที่ดีกว่าได้อย่างยั่งยืนได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.thebodyshop.co.th/ และ Line https://lin.ee/yAqIYwi

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook