"โบว์ เมลดา" และ "เฟย์ พรปวีณ์" ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ CHAMÉ

"โบว์ เมลดา" และ "เฟย์ พรปวีณ์" ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ CHAMÉ

"โบว์ เมลดา" และ "เฟย์ พรปวีณ์" ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ CHAMÉ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โบว์ เมลดา" และ "เฟย์ พรปวีณ์" ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ CHAMÉ แบรนด์ไทยสุดปังที่ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นวัตกรรมวิตามินคอลลาเจน "CHAMÉ  Gen Me" พร้อมเปิดบิวตี้สกินแคร์ และ คอสเมติกแบรนด์ใหม่ "DE CHARM" ตั้งเป้าเป็นผู้นำตลาดความงาม เสิร์ฟความสวยครบสูตร




ที่สุดของความสวยครบสูตร จากภายในสู่ภายนอก กับงานครั้งสำคัญของ บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามภายใต้แบรนด์ “ชาเม่” ภายใต้การขับเคลื่อนธุรกิจจาก 2 ผู้บริหารสาว คุณการ์ตูน-นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ และ คุณเชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ที่ล่าสุดจัดงานใหญ่ CHAMÉ YOUR WELL-ROUNDED BEAUTY “สวยครบจบที่ CHAMÉ” เดินหน้าบุกขยายฐานกลุ่มลูกค้าเจนใหม่ที่ปัจจุบันหันมาใส่ใจตัวเองกันเร็วขึ้นเป็นจำนวนมาก จึงเป็นกลุ่มลูกค้าที่น่าสนใจของตลาดอาหารเสริมเพื่อความงาม “CHAMÉ Gen Me”  นวัตกรรมสุดล้ำ วิตามินคอลลาเจนจากประเทศเกาหลี และเปิดตัวสกินแคร์ และ คอสเมติก “DE CHARM” (เดอชาร์ม) ที่ได้หาแหล่งวัตถุดิบที่ดีที่สุดในระดับลักชัวรีในราคาที่จับต้องได้ เพื่อให้สาวเอเชียทุกคนได้บำรุงทั้งภายนอกและภายในอย่างสมบูรณ์แบบ



เริ่มที่เทรนด์ความงามภายในสู่ภายนอกจากแบรนด์ CHAMÉ (ชาเม่) ได้เปิดตัว “CHAMÉ Gen Me” (ชาเม่ เจน มี) นวัตกรรมวิตามินคอลลาเจนเข้มข้น ที่นำนวัตกรรมสุดล้ำเติมเต็มคุณค่าการดูแลผิว 3 ประการ ตั้งแต่การ Balance ผิว ด้วยการผสานความมหัศจรรย์ของ Beauty Oligo ส่วนผสมความงามจากประเทศเกาหลี ช่วยสร้างสมดุลเพื่อมอบผลลัพธ์ผิวสวยสมบูรณ์แบบ พร้อมปกป้องปัญหาผิวอ่อนเยาว์ (Prevent) ผ่านคอลลาเจนไดเปปไทด์เข้มข้นที่มีสิทธิบัตรรองรับจากประเทศเกาหลี และการฟื้นฟูผิวเต็มขั้น (Repair) ด้วยสูตรวิตามินสารสกัดงานวิจัย ช่วยแก้ปัญหาผิวได้ตรงจุด มาในรูปแบบผงกรอกปากพร้อมทานทันที โดยไม่ต้องผสมน้ำ  บรรจุซองขนาดสะดวกพกพา สามารถหยิบทานได้ง่ายในทุกที่ทุกเวลา โดยมีให้เลือก 2 สูตร ตามความต้องการดูแลผิวของผู้บริโภค ประกอบด้วย



CHAMÉ Gen Me Clear (ชาเม่ เจน มี สูตรเคลียร์) นวัตกรรมวิตามินคอลลาเจนเข้มข้นจากเกาหลี) เหมาะมากสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิว ทั้งสิวที่อักเสบซ้ำซาก และรอยสิว รวมถึงผิวไม่เรียบเนียนจากการเป็นสิว เพราะนอกจากวิตามินยับยั้งสิวและเสริมผิวเนียนใสมากถึง16 ชนิดในซองเดียว จุดเด่นตัวนี้คือการเอา นวัตกรรม Beauty Oligo สารอาหารสร้างผิวแข็งแรง ซึ่งบริสุทธิ์เทียบเท่าน้ำนมแม่ จะช่วยปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรงตั้งแต่ต้นตอ ปกป้องผิวจากแบคทีเรียในมลภาวะอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ผสานกับคอลลาเจน ไดเปปไทด์ ที่ผ่านสิทธิบัตรการผลิตว่าได้คอลลาเจนคุณภาพที่เข้มข้นบริสุทธิ์ไม่เจือปน และเป็นอนูที่เล็กที่สุดสามารถดูดซึมได้ทันที จากประเทศเกาหลี มาช่วยเพิ่มอิลาสติน เติมเต็มให้ผิวเรียบเนียนอ่อนเยาว์ เต่งตึง  

และมีสารสกัด Actrisave ที่ผ่านงานวิจัยแล้วว่าช่วยยับยั้งปัญหาสิวถึงต้นตอ และช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าที่จะก่อให้เกิดสิวได้ โดย1ซองให้คุณค่า  Zinc, ไนอะซินาไมด์ (วิตามิน B3) 120% ที่เสริมการทำงานที่ช่วยเคลียร์เรื่องสิวโดยเฉพาะ ลดการอักเสบสิว ทำให้สิวหายเร็วขึ้น และไม่ขึ้นซ้ำ ให้ผิวไม่เป็นสิวง่ายอีกต่อไปและ วิตามิน E สูง ช่วยฟื้นฟูให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ริ้วรอย รอยสิว จุดด่างดำต่างๆ จางลง หลุมสิวก็ตื้นขึ้นด้วย ที่ดีงามคือ รสชาติเบอร์รี่โยเกิร์ต


และ CHAMÉ Gen Me Glow (ชาเม่ เจน มี สูตรโกลว์) เป็นสูตรเอาใจคนที่อยากมีผิวใสฉ่ำโกลว์ ซึ่งได้มีการนำส่วนผสมนวัตกรรมหลักทั้ง Beauty Oligo จุลินทรีย์อาหารผิว บริสุทธิ์ดุจน้ำนมแม่ ที่เป็นนวัตกรรมเกาหลี เสริมให้ผิวสมดุลแข็งแรง, Patent Collagen Dipeptide ที่มีสิทธิบัตรการผลิตเกาหลีว่าได้คอลลาเจน โมเลกุลได้เปปไทด์ เล็กเพียง 300 DA ทำให้ประสิทธิภาพการดูดซึมไว จึงช่วยเติมคอลลาเจนให้กับผิวได้ ลดริ้วรอยร่องลึกให้ดูเรียบเนียนอ่อนเยาว์ขึ้น และเสริมส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติที่ผ่านงานวิจัยรองรับอย่าง CERAVITE™ ว่าช่วยให้โกลว์ใสและชุ่มชื้นขึ้น, White Jelly Extract ทีเพิ่มประสิทธิภาพการอุ้มน้ำให้ผิวฉ่ำ ดูเต่งตึง และสารสกัดวิตามินอื่นๆรวม14ชนิด ที่ให้วิตามิน C&Eสูง ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ จุดด่างดำ รอยสิว รอยดำต่างๆ จางลง พร้อมทั้งช่วยยับยั้งการทำงานของเม็ดสีผิวเข้ม ทำให้ผิวของเรายิ่งไบรท์ขึ้นไปอีก อัดแน่นวิตามินแต่เป็นรสสตรอว์เบอร์รี่โยเกิร์ต ทั้ง2สูตรนี้ ทานง่าย ไม่มีกลิ่นคาว ได้ผ่านการทดสอบความพึงพอใจและอนุมัติจาก อย. ปลอดภัย สามารถทานได้ง่ายไม่มีกลิ่นคาว ปลอดภัย ผู้บริโภคแพ้ปลาทะเลสามารถทานได้ 0% ไขมัน ปราศจากน้ำตาล มอบพลังงาน 10Kcal เท่านั้น



นอกจากนี้ มีการต้อนรับ คุณโบว์-เมลดา สุศรี นักแสดงสาวชื่อดัง เข้าสู่ CHAMÉ Family ร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์คอลลาเจนเพื่อความงามและสุขภาพของชาเม่ทั้งหมด อันได้แก่ ผลิตภัณฑ์ชาเม่ คอลลาเจนพลัส 4สูตร ซึ่งได้ตัวแทนถ่ายทอดความงดงามผ่านผิว หน้า ตา ผมที่สวยสดใสครบทั้งตัว, ผลิตภัณฑ์ชาเม่ คริสตัล คอลลาเจน เผยถึงสุขภาพกระดูกข้อเข่าดีที่คุณสามารถสัมผัสได้ทุกวัน และชาเม่ เจนมี ผลิตภัณฑ์ล่าสุด ซึ่งได้ถ่ายทอดความใส่ใจตัวเองผิวเนียนใส โกลว์ ไร้สิว จากภายในสู่ภายนอกของคนGen ใหม่ในปัจจุบันนี้ โดยได้มีการถ่ายทอดการนำเสนอการใส่ใจตัวเองแบบใหม่ ผ่านหนังโฆษณา Timeless Beauty ที่หยิบ Consumer Insight ที่ชาเม่เชื่อว่าทุกคนสามารถนำเสนอความงามในแบบของตัวเองได้ โดยผลิตภัณฑ์ ชาเม่ คอลลาเจน ทั้งหมดที่ผ่านการคัดสรรค์สารสกัดที่ดีที่สุด และประสิทธิภาพผลลัพธ์ที่ผ่านการทดสอบที่ดีเยี่ยม มาเป็นตัวช่วยให้คุณได้เปล่งประกายความงามได้เต็มที่ยิ่งขึ้น



ถัดมากับไฮไลท์ที่เป็นความตื่นตาตื่นใจให้กับแวดวงบิวตี้ของเมืองไทย ต้องยกให้แนวคิดของผู้บริหารสาวที่ว่า “เพราะความสวยไม่ได้ถูกนิยามจำกัดไว้แค่ภายใน แต่ต้องควบคู่ไปกับบิวตี้รูทีนภายนอกด้วย”  นำมาสู่การเปิดตัวแบรนด์ความงามใหม่  ชื่อว่าแบรนด์ “DE CHARM” (เดอชาร์ม) นำเสนอผลิตภัณฑ์กลุ่มสกินแคร์และคอสเมติก ที่มีคุณภาพสูงระดับไฮเอนด์ในราคาจับต้องได้ โดยมี คุณเฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ เป็น DE CHARM  Ambassador คนแรก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ที่สุดแห่งผิวสวย” กับการค้นพบ ความลับแห่งทะเลทรายอาตากาม่า ดินแดนที่ขึ้นชื่อว่าแห้งแล้งที่สุดในโลกนั่นคือ “BIO Pink Oil (สารสกัดยีสต์สีชมพู) หรือ ราชินีแห่งทะเลทรายสีชมพู” ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระอันช่วยปกป้องผิวพร้อมคืนความชุ่มชื้นอิ่มน้ำให้ผิว นำมาสกัดเป็นส่วนผสมหลัก BIO PINK OIL เอกสิทธิ์เฉพาะของชาเม่ เดอชาร์ม ผสานเข้ากับเทคโนโลยีส่วนผสมสกินแคร์ประสิทธิสูงจากประเทศเกาหลี และการวิจัยค้นคว้ากว่า 2 ปี



รวมถึงการคำนึงถึงการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยไม่มีการทดลองกับสัตว์ ไม่มีการนำส่วนผสมจากสัตว์มาใช้ พร้อมทั้งเป็นส่วนผสมสูตรอ่อนโยน ปราศจากมิเนอรัล ออยล์ แอลกอฮอล์ พาทาเลต พาราเบน ซิลิโคน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในเรื่องของสารสกัดและตอบโจทย์ผิวของคนไทยให้ครอบคลุมการบำรุงทั้งภายนอกและภายในอย่างสมบูรณ์แบบความสวยครบสูตร ถ่ายทอดผ่านผลิตภัณฑ์ไลน์สกินแคร์ 5 ประเภท ประกอบด้วย 1.สกิน บูสเตอร์ 2. เซรั่ม 3.ไนท์ครีม 4.ซันสกรีน และ 5.เฟเชียล โฟม พร้อมกับผลิตภัณฑ์ไลน์เมคอัพ 3 ประเภท ที่มีส่วนผสมบำรุงผิวถึง 75% ประกอบด้วย 1. รองพื้น 2.คอนซีลเลอร์ และ 3. แป้งผสมรองพื้น โดยได้รับเกียรติจาก เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ นักแสดงสาวชื่อดัง ร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ “DE CHARM” ในกลุ่มสกินแคร์



สามารถดูข้อมูลและสอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ Facebook : CHAMÉ THAILAND


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook