Oxe’cure ส่งตัวแทนของแบรนด์ให้ความรู้ความเข้าใจในการดูแลผิว ในรายการคืนครูไปยัง? ทางช่อง YouTube

Oxe’cure ส่งตัวแทนของแบรนด์ให้ความรู้ความเข้าใจในการดูแลผิว ในรายการคืนครูไปยัง? ทางช่อง YouTube

Oxe’cure ส่งตัวแทนของแบรนด์ให้ความรู้ความเข้าใจในการดูแลผิว ในรายการคืนครูไปยัง? ทางช่อง YouTube
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Oxe’cure ต่อยอดแคมเปญ “Everyday is ok with Oxe’cure daily derma control ผิวดี ชีวิตดี มีได้ในทุกวัน” ซึ่งในแคมเปญนี้ได้ “หมอเต๋า-นพ.พงศกร จำวงศ์” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่มีความเข้าใจวัยรุ่น มาเป็นตัวแทนของแบรนด์ Oxe’cure สะท้อนมุมมองของ Dermatologist และให้ความรู้ ความเข้าใจในการดูแลผิวที่ถูกต้อง


ล่าสุด Oxe’cure ได้ส่งหมอเต๋าเป็นตัวแทนของแบรนด์เข้าร่วมในรายการคืนครูไปยัง? รายการที่ให้เหล่ายูทูบเบอร์แข่งขันตอบคำถามที่ได้ทั้งความรู้และความฮา ทาง YouTube Channel : ยกกำลัง ซึ่งหมอเต๋าได้เข้าร่วมใน EP.10 Skincare 101 และเราก็ไม่พลาดนำเกร็ดความรู้ที่หมอเต๋าได้แชร์ในรายการมาบอกเล่าต่อกันด้วย


รายการเริ่มต้นในหมวดคำถามง่ายๆ อย่าง Cleansing กับ Cleanser ควรใช้อะไรก่อน? โดยหมอเต๋าอธิบายไว้ว่า “ให้ใช้ Cleansing ล้างเครื่องสำอางก่อน แล้วใช้ Cleanser เพื่อล้างสิ่งสกปรก ที่ลึกลงไปในชั้นรูขุมขน โดย Oxe’cure เพิ่งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Oxe’cure Ultra Gentle Facial Cleanser ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย สามารถทำความสะอาดได้หมดจด แต่ก็ยังเก็บกักความชุ่มชื่นให้ผิวไว้ได้อย่างยาวนาน


อีกหนึ่งคำถามที่เหล่าวัยรุ่น YouTuber ให้ความสนใจ ก็คือคำถามเกี่ยวกับ Serum ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหนังที่มีโมเลกุลขนาดเล็กมาก เนื้อสัมผัสจะสามารถมีความเหลวไปจนถึงกึ่งเหลว ช่วยในการฟื้นบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยหมอเต๋าได้แนะนำให้เหล่าสาวๆ ยูทูบเบอร์ได้ลองสัมผัสกับ Oxe’cure Acne Defense Prebio Serum เซรัมเข้มข้นที่มีสารสกัดจากพืชมากกว่า 10 ชนิด ช่วยแก้ปัญหาสิว และรอยดำจากสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ


เรื่องของสิวยังไม่จบ เพราะนอกจากเซรัมเข้มข้นแล้ว หมอเต๋ายังให้ความรู้ในคำถามเกี่ยวกับประโยชน์ของโคลนกับการดูแลผิวอีกด้วย เพราะโคลนเมื่อนำมาเป็นส่วนประกอบใน Skincare สามารถช่วยผลัดเซลล์ผิว ขจัดสารพิษ และลดความมันบนใบหน้า โดย Oxe’cure มีผลิตภัณฑ์ที่เป็นแป้งโคลนเคลียร์สิว Oxe’cure Acne Clear Powder Mud ช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ทำให้สิวแห้งและยุบเร็วขึ้นนั่นเอง


และเมื่อพูดถึงปัญหาผิวของวัยรุ่น หมอเต๋าก็ได้ให้ความรู้เกี่ยวกับฮอร์โมนที่มีการผลิตออกมามากที่สุดในช่วยเริ่มเข้าสู่วัยรุ่น นั่นก็คือ เทสโทสเทอโรน ฮอร์โมนที่จะทำให้ต่อมไขมันผลิตน้ำมันออกมามาก ผิวของวัยรุ่นส่วนมากจะหน้ามันเป็นพิเศษ จึงเป็นสาเหตุของการเกิดสิววัยรุ่นนั่นเอง พอเหล่ายูทูบเบอร์ร้องอ๋อ หมอเต๋าก็เลยแนะนำผลิตภัณฑ์ Oxe’cure ที่เข้าใจปัญหาสิวฮอร์โมนอย่าง Oxe’cure Acne Clear Potion แป้งน้ำชมพูเคลียร์สิว สูตรอ่อนโยน แก้ปัญหาสิวอักเสบ สิวอุดตัน และรอยดำจากสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ส่วนในข้อคำถามที่คะแนนเยอะๆ ก็ยิ่งยากขึ้น อย่างเช่นคำถามเรื่องของ “เวชสำอาง” หรือ Derma Skincare หมอเต๋าบอกไว้ในรายการถึงการเช็กว่าผลิตภัณฑ์ไหนเป็น Derma Skincare โดยสังเกตที่ขวดผลิตภัณฑ์จะมีสัญลักษณ์ หรือข้อความบอกไว้ว่า “Dermatologically Tested” ซึ่งมีในผลิตภัณฑ์ทุกชนิดของ Oxe’cure อีกด้วย

นอกจากได้ความรู้เรื่อง Skincare ปนเสียงหัวเราะจากเหล่ายูทูบเบอร์ที่มาร่วมในรายการคืนครูไปยัง? หมอเต๋า-นพ.พงศกร จำวงศ์” ยังทำหน้าที่ตัวแทนของแบรนด์ Oxe’cure ให้ความรู้ ความเข้าใจในการดูแลผิวที่ถูกต้อง พร้อมการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดให้เหมาะสมกับปัญหาผิวที่เผชิญอีกด้วย ติดตามความสนุกฉบับเต็มได้แล้วทาง รายการคืนครูไปยัง? ทาง YouTube Channel : ยกกำลัง


ผิวดี ชีวิตดี ในทุกๆ วัน ด้วยผลิตภัณฑ์เวชสำอางจาก Oxe’cure สามารถซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือช้อปปิ้งออนไลน์ได้ทาง Shopee และ Lazada หากต้องการปรึกษาหรือสอบถามเกี่ยวกับผิวหนังกับผู้เชี่ยวชาญ สามารถแชทคุยกันได้ที่คลินิกออนไลน์ของ Oxe’cure ผ่านทาง Line OA @oxecurethailand (มี@)

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook