ซูมโททัลลุคคนดังสายแฟ ในงาน Louis Vuitton

ซูมโททัลลุคคนดังสายแฟ ในงาน Louis Vuitton

ซูมโททัลลุคคนดังสายแฟ ในงาน Louis Vuitton
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราแนวหน้าของไทยมากันแบบจัดเต็มด้วยโททัลลุคจาก "หลุยส์ วิตตอง" ในงาน Louis Vuitton Fall Winter 2022 Men’s Spin-Off Show เพื่อร่วมชมแฟชั่นโชว์ ‘8.2’ สะท้อนถึงฤดูกาลที่ 8 ของ เวอร์จิล อาโบลห์ โดยกรุงเทพฯ เป็นจุดหมายแห่งที่ 2 ที่นำเสนอเรื่องราวคอลเลกชั่นเครื่องแต่งกายสุภาพบุรุษ ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022

จบไปแล้วกับแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่อลังการของหลุยส์ วิตตอง ในงาน Louis Vuitton Fall Winter 2022 Men’s Spin-off Show ที่จัดเต็มบินลัดฟ้าจากมหานครปารีส ประเทศฝรั่งเศส สู่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ณ The Pinnacle ชั้น 8 ของ ICONSIAM โดยนี่นับเป็นครั้งแรกของการจัดแฟชั่นโชว์ Spin-Off คอลเลกชั่นสุภาพบุรุษในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ในงานแม้จะเป็นการเปิดตัวคอลเลกชั่นของผู้ชาย แต่คนดังฝั่งผู้หญิงก็จัดเต็ม มาแน่นไม่แพ้กัน จะมีใครมากับลุคไหนบ้าง ตามมาซูม


ญาญ่า อุรัสยาญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในฐานะ Friend of Louis Vuitton ไม่พลาดมาร่วมชมแฟชั่นโชว์ครั้งสำคัญ


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา
ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต


เฟย์ พรปวีณ์เฟย์ พรปวีณ์
เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์


ต้าเหนิง กัญญาวีร์ต้าเหนิง กัญญาวีร์
ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง


Park Bo gumPark Bo gum
นอกจากนี้ยังมีแขกคนพิเศษ ที่สาวๆ กรี๊ดมากคือ Park Bo gum (พัคโบกอม) ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังชาวเกาหลีใต้ที่เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ซึ่งนับเป็นการเดินทางมาร่วมงานที่ต่างประเทศเป็นงานแรกหลังปลดประจำการจากกรมทหาร ว่าแล้วก็ตามไปดูโททัลลุคของบรรดาศิลปินคนดังกันได้เลย

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ซูมโททัลลุคคนดังสายแฟ ในงาน Louis Vuitton

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook