ไขข้อข้องใจ สวยแต่ยังโสด! สงสัยไหมทำไมคุณถึงยังไม่มีแฟนสักที?

ไขข้อข้องใจ สวยแต่ยังโสด! สงสัยไหมทำไมคุณถึงยังไม่มีแฟนสักที?

ไขข้อข้องใจ สวยแต่ยังโสด! สงสัยไหมทำไมคุณถึงยังไม่มีแฟนสักที?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยสงสัยกันบ้างไหมคะว่าทำไมน้อ...หน้าตาดีแบบเรา สวยทั้งหน้าตาและหุ่นขนาดนี้ แต่กลับไม่มีใครมาจีบ แถมตอนนี้ยังครองตัวเป็นโสดอยู่แบบเซง ๆ เพราะไม่มีใครเข้ามาจีบ หรือคุยกับใครแล้วก็ไม่คลิก สุดท้ายต่างคนต่างก็แยกย้ายไปมีชีวิตของตัวเอง ใครที่อยากรู้เหตุผล ลองมาดูข้อมูลต่อไปนี้กันเลยดีกว่า อาจจะเข้าใจว่าทำไมคุณต้องตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้อยู่ได้!


สวยมากจนคนอื่นคิดว่าคงแต่งงานมีลูกแล้ว
ถ้าคุณเป็นผู้หญิงสวยที่ผู้ชายไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ถ้าเขาเห็นครั้งแรกก็คิดไปแล้วล่ะว่าคุณจะต้องเป็นผู้หญิงที่มีแฟน หรือสามี คิดไปถึงขั้นว่าแต่งงานมีลูกไปแล้ว ทำให้เขาไม่กล้าเข้าไปทัก เพราะเดี๋ยวจะโดนลูกหลงว่าไปจีบเมียชาวบ้านนั่นเอง


คนสวยเข้าถึงยากเสียเหลือเกิน
ความสวยทำให้คุณดูดีและดูเป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟคมากเมื่อเทียบกับผู้หญิงหน้าตาธรรมดา การจะเข้าหาผู้หญิงระดับนี้ ผู้ชายส่วนใหญ่ก็ต้องหันกลับมามองตัวเองก่อนเสมอว่าตัวเองจะมีโปรไฟล์ที่สามารถจีบผู้หญิงสวย ๆ แบบนี้ได้หรือไม่ มันเป็นเหมือนความรู้สึกที่เข้าถึงได้ยาก เกิดความประหม่าและกลัวจะโดนแห้วขว้างมา เลยเลือกที่จะตัดใจไปแบบดื้อ ๆ เลยดีกว่า


จีบยากเพราะมีหนุ่ม ๆ คนอื่นต่อคิวอยู่
นี่เป็นเหตุผลที่ผู้ชายร้อยทั้งร้อยก็ต้องคิดอยู่แล้วว่า ผู้หญิงสวยจะต้องมีคนมาจีบเยอะแน่ โอกาสที่จะลองไปต่อคิวลองจีบอาจทำให้เสียเวลา แถมยังต้องอกหักกลับมาให้ช้ำใจเล่น เขาเลยเลือกที่จะไปจีบคนที่เข้าถึงได้ง่าย ไม่ได้สวยเป็นนางฟ้ามากจนรู้สึกว่าตัวเองน่าจะเอื้อมไม่ถึง เป็นเหตุให้ทำให้สาวสวยมีโอกาสโสดได้มากกว่านั่นเอง


สวยแต่รูป จูบไม่หอม
ผู้หญิงบางคนที่สวยจนมั่นใจในตัวเองมาก ๆ อาจมีอีโก้สูง และมีความคาดหวังในการเลือกผู้ชายสูงไปด้วย บางทีการแสดงออกทางพฤติกรรมก็ที่มองดูแล้วมันไม่น่าภิรมย์เหมือนกับหน้าตาที่มองเห็น ก็ทำให้ผู้ชายรู้สึกไม่ปลื้มได้เหมือนกัน อย่าคิดว่าหน้าตาดีแล้วจะชนะทุกอย่าง เพราะถ้าฝ่ายชายได้ลองมาอยู่ใกล้แล้วรู้สึกอึดอัด เขาก็พร้อมที่จะถอยห่างออกมาเหมือนกัน


เห็นแบบนี้แล้วก็ต้องลองไปนั่งเช็คตัวเองสักหน่อย แล้วลองเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนที่เข้าถึงได้ง่าย มีอารมณ์ขัน หรือถ้าผู้ชายไม่กล้าเริ่มจีบคุณ จนรู้สึกว่าโสดจนเซงแล้วล่ะก็ จะลองจีบก่อนก็ไม่เสียหาย อาจประสบความสำเร็จ มีคู่อย่างที่ต้องการก็ได้ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook