เติมสีสันให้ทริปพักผ่อนด้วยแฟชั่นไอเทมใหม่จาก Jimmy Choo Beach capsule collection 2022

เติมสีสันให้ทริปพักผ่อนด้วยแฟชั่นไอเทมใหม่จาก Jimmy Choo Beach capsule collection 2022

เติมสีสันให้ทริปพักผ่อนด้วยแฟชั่นไอเทมใหม่จาก Jimmy Choo Beach capsule collection 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่อยากเติมเต็มความสดใสให้กับทริปพักผ่อน ต้องไม่พลาดแฟชั่นไอเทมชิ้นใหม่จาก Jimmy Choo (จิมมี่ ชู) กับ Beach capsule collection 2022 รองเท้าสีสันจัดจ้าน แอ็กเซสซอรี และชุดว่ายน้ำ ที่ยังคงซิลลูเอทความหรูหราและใส่สบายในสไตล์จิมมี ชู ได้รับแรงบันดาลใจในการรังสรรค์ผลงานจากบรรยากาศการพักผ่อนริมสระว่ายน้ำอันหรูหราโอ่อ่า


“ฉันฝันถึงบรรยากาศริมสระว่ายน้ำยามบ่าย และความสนุกสนานที่ช่วยปลุกเร้าอารมณ์ ในช่วงการออกแบบคอลเลกชันแคปซูลนี้ สีสันสดใส ผืนน้ำ เตียงอาบแดด และห่วงยางล้วนแต่เป็นแรงบันดาลใจให้โทนสีในคอลเลกชัน ฉันต้องการสร้างสไตล์หรูหราแต่ไม่เป็นทางการ ใส่ง่ายและสะดวกสบายยามเคลื่อนไหว ซึ่งเป็นสิ่งยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับเครื่องแต่งกายในหน้าร้อน สำหรับผลงาน Beach capsule collection 2022 คือความสุขที่แสนเรียบง่าย เป็นสิ่งที่เราครอบครองได้ และทุกคนฝันถึง” ซานดร้า ชอย (Sandra Choi) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์



แคปซูล คอลเลกชัน โดดเด่นด้วยสีสันจัดจ้านให้อารมณ์สนุกสนาน ของ 3 เฉดสีหลัก อย่าง สีเหลือง สีขาว และ สีน้ำเงินมาลิบู ที่ถูกนำมาใช้เพื่อถ่ายทอดบรรยากาศช่วงฤดูร้อน ซิลลูเอทของรองเท้าเน้นความสำคัญในเรื่องความสะดวกสบายยามสวมใส่ โดยยังคงสไตล์โดดเด่นและเย้ายวน รองเท้ารุ่น DIAMOND FLIP FLOP (ไดมอนด์ฟลิบฟลอบ) เป็นรองเท้าแซนดัลแบบหูหนีบพื้นนุ่มสวมสบาย ดีไซน์สะดุดตาด้วยการตกแต่งรูปทรงเหลี่ยมเพชรที่พัฒนาจากรองเท้าสนีกเกอร์รุ่น DIAMOND (ไดมอนด์) และสายรัดยางแบบแบนขนาดใหญ่สามารถรองรับแรงกระแทกของเท้าจากการเดินได้เป็นอย่างดี รองเท้าแซนดัลรุ่น FITZ (ฟิตซ์) สร้างกรอบให้รูปเท้าด้วยสายคาดลวดลายโมโนแกรม ‘JC’ (เจซี) บนวัสดุแพล็กซี่ที่มีความโปร่งใสราวกระจก และถูกออกแบบให้โอบรับรูปเท้าตามหลักการยศาสตร์ ในขณะที่รองเท้าแซนดัลส้นเตี้ยรุ่น AVENUE (อเวนิว) ให้สัมผัสนุ่มสบายเท้า ตกแต่งด้วยสายคาดหนังแนปป้าผูกไขว้เป็นปม และส้นของรองเท้ามีความสูง 50 มิลลิเมตร ออกแบบมาเพื่อยกระดับให้ลุคหรูคู่ริมสระน้ำอันแสนโอ่อ่า


อีกทั้งยังเพิ่มความเย้ายวนได้ในทุกวัน ด้วยผิวสัมผัสนุ่มฟูคล้ายผ้าเช็ดตัวที่น่าโอบกอดนี้ถูกนำมาใช้เป็นโลโก้ประทับอยู่บนกระเป๋าโท้ทและกระเป๋าเพ้าช์ ชวนให้นึกถึงความเรียบง่ายทว่าแสนเก๋ไก๋ของเบาะฟองน้ำบนเตียงอาบแดดที่เรียงรายรอบริมสระว่ายน้ำ ไอเทมแนะนำอย่างกระเป๋าโท้ทรูปทรงสี่เหลี่ยมรุ่น VARENNE (วาเรนน์) มาพร้อมหูหิ้วแพล็กซี่โปร่งแสงสองโทนสีอย่างเหลืองและน้ำเงินสดใส ตัวกระเป๋าโดดเด่นด้วยลวดลายโมโนแกรม JC อันเป็นเอกลักษณ์ เสริมด้วยขอบหนังแนปป้าคงไว้ซึ่งอรรถประโยชน์ด้านการใช้งานอันหลากหลายและความสง่างาม ทั้งยังมาพร้อมกระเป๋าผ้าเข้าคู่กันทำให้กระเป๋ารุ่นนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่กลางวันจรดกลางคืน



แน่นอนที่สุดว่าคอลเลกชันที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบรรยากาศของสระว่ายน้ำย่อมต้องมีชุดว่ายน้ำ โดยคราวนี้มีชุดว่ายน้ำสุดแสนเซ็กซี่และเปี่ยมเสน่ห์ให้เลือกทั้งแบบวันพีซและทูพีซช่วยเติมเต็มให้คอลเลกชันสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ในแต่ละลุคยังเข้ากันได้เป็นอย่างดีเมื่อสวมคู่กับหมวกหรือหมวกไวเซอร์จาก Jimmy Choo เริ่มต้นด้วยหมวกไวเซอร์รุ่น ONDINE (ออนดีน) ใช้วัสดุผ้าไหมและเส้นใยจากต้นปาล์มแรฟเฟีย หมวกไวเซอร์รุ่น TESNI (เทสนี่) พิมพ์ลายโมแกรม JC บนเส้นใยจากต้นปาล์มแรฟเฟีย หมวกเบสบอล PAXY (แพ็คซี่) หมวกรูปทรงคลาสสิกปักลายโลโก้ และปิดท้ายด้วยหมวกบัคเก็ตรุ่น RENATA (เรนาทา) ตัวหมวกใช้วัสดุผ้าไหมและปีกหมวกใช้เส้นใยจากต้นปาล์มแรฟเฟีย ทั้งหมดนี้จะทำให้ผู้หญิงในแบบฉบับของ Jimmy Choo ดูสง่างามและพร้อมเฉิดฉายรับลมร้อนตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า



พบกับ Beach capsule collection 2022 ได้ที่ Jimmy Choo Boutique Store ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โทร. 02-160-5993, ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ โทร. 02-003-6095 และชั้น M ศูนย์การค้า สยามพารากอน โทร. 02-610-9944 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line ID @jimmychooth และ Instagram: @jimmychoo


 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ เติมสีสันให้ทริปพักผ่อนด้วยแฟชั่นไอเทมใหม่จาก Jimmy Choo Beach capsule collection 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook