Oxe’cure x เทพลีลา ร่วมสืบคดีอำพรางกับรายการทางยูทูบ พร้อมไขรหัสปัญหาผิว เพื่อผิวดี ชีวิตดี มีได้ในทุกวัน

Oxe’cure x เทพลีลา ร่วมสืบคดีอำพรางกับรายการทางยูทูบ พร้อมไขรหัสปัญหาผิว เพื่อผิวดี ชีวิตดี มีได้ในทุกวัน

Oxe’cure x เทพลีลา ร่วมสืบคดีอำพรางกับรายการทางยูทูบ พร้อมไขรหัสปัญหาผิว เพื่อผิวดี ชีวิตดี มีได้ในทุกวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดมิติใหม่ของผลิตภัณฑ์เวชสำอาง Oxe’cure กับการบุกรายการดังจากยูทูบอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งต่อความรู้ความเข้าใจในการดูแลทุกปัญหาผิว ตอบรับกระแสแคมเปญ “Everyday is ok with Oxe’cure daily derma control ผิวดี ชีวิตดี มีได้ในทุกวัน” ผสมผสานความสนุกสนานน่าติดตามของรายการไอเดียสุดบรรเจิด โดยล่าสุด Oxe’cure ได้เข้าร่วมแจมกับช่องเทพลีลา ตอน สืบคดีอำพราง โกดังสังหาร! กับธีมสืบสวนสอบสวนที่มีเรื่องของปัญหาผิวกายของผู้ต้องสงสัยให้ “หมอเต๋า-นพ.พงศกร จำวงศ์” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่มีความเข้าใจวัยรุ่น ได้ร่วมไขปริศนาด้วย ในฐานะเจ้าหน้าที่สืบสวนพิเศษผู้ชำนาญด้านผิวหนังจากทาง Oxe’cure

Oxe’cure x เทพลีลา ตอน สืบคดีอำพราง โกดังสังหาร! เป็นเรื่องราวการสืบสวนเหตุการณ์ฆาตกรรมที่เกิดขึ้นที่โกดังเทพลีลา ศูนย์ขนส่งสินค้าหลักของ Oxe’cure โดยหมอเต๋า ได้เข้าร่วมทีมสืบสวนกับสองคู่หู นักสืบเหว่ง และนักสืบเติ๊ดในการไขคดีจับผู้ร้ายมาลงโทษ ในระหว่างที่สืบสวน ก็มีเบาะแสเกี่ยวกับปัญหาผิวกายของผู้ต้องสงสัยแต่ละคน ซึ่งเกี่ยวกับการไขคดีหรือไม่ต้องไปติดตามกันในรายการ แต่ครั้งนี้เราขอเก็บตกปัญหาเรื่องผิวกาย ที่หลายคนเจอแต่อาจมองข้ามไป พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลที่เหมาะสมมาฝาก คนเป็นสิวที่หลัง มีรอยสิว ผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือมีกลิ่นตัวติดตามด่วน

ปัญหาแรกที่เจอกันบ่อย ก็คือ เป็นสิวที่หลัง หมอเต๋าเลยแนะนำ Oxe’cure Body Acne Spray สเปรย์โลชั่นสำหรับลดการอักเสบและป้องกันการเกิดสิวบริเวณแผ่นหลัง หน้าอก ลำตัวโดยเฉพาะ  ช่วยขจัดเชื้อ พี.แอคเน่ ป้องกันและลดคอมิโดน ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของสิว และลดเลือนรอยดำจากสิว สูตรใส ไม่มีสี แห้งไว เพียงฉีดทิ้งไว้ 1-2 นาทีหลังอาบน้ำเสร็จ

อีกหนึ่งปัญหาที่ไม่ควรมองข้าม ก็คือ ปัญหาเรื่องกลิ่นตัว ซึ่งส่วนหนึ่งเกิดจากความเครียดเหมือนในรายการก็เป็นได้ หมอเต๋าก็เลยแนะนำให้ใช้ Oxe’cure Sulfur Soap สบู่ก้อนซัลเฟอร์ 2.5% ทำความได้อย่างล้ำลึก ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดปัญหาสิว ความมันส่วนเกินบนใบหน้า ผิวหยาบกร้านหรือผิวเสียหลุดลอกออกเป็นขี้ไคลง่ายขึ้น และยังช่วยในการลดกลิ่นกายได้อีกด้วย ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

ยังมีปัญหาผิวที่เป็นกันมากขึ้นในยุคนี้ ก็คือ ภูมิแพ้ผิวหนัง ซึ่ง Oxe’cure เป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่ใส่ใจกับเรื่องความอ่อนโยนต่อผิวหนังมาตลอด ปัญหานี้ Oxe’cure ช่วยได้ด้วย Body Wash pH5.5 เจลใสอาบน้ำสูตรอ่อนโยนด้วย pH5.5 มีส่วนผสมของ Anti-Bacterial Agents ลดการสะสมของแบคทีเรีย พร้อมเสริมสร้างฟิล์มคุ้มกันผิว (Hydrolipid Film) จากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวแข็งแรง

นอกจากจะได้ติดตามการไขคดีกับชาวเทพลีลาแล้ว ยังได้ไขรหัสปัญหาผิวกับหมอเต๋า แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ที่ทำหน้าที่ตัวแทนของแบรนด์ Oxe’cure กันอีกด้วย เรียกได้ว่า สนุกสนาน ได้ความรู้ ครบรสมากๆ กับ Oxe’cure x เทพลีลา ตอน สืบคดีอำพราง โกดังสังหาร!  ติดตามคลิปเต็มๆ ได้ทางช่องเทพลีลาทางยูทูบกันได้เลย

สำหรับคนที่กำลังเจอกับปัญหาเรื่องผิวหนัง ไม่ว่าจะเป็นผิวหน้าหรือผิวกาย Oxe’cure มีผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่ตอบโจทย์ได้แน่นอน โดยสามารถสอบถาม ปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับผิวได้ทาง Line OA @oxecurethailand (มี@) และสามารถช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์ Oxe’cure ได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ Shopee และ Lazada ได้เลย มาสัมผัสการมีผิวดี ชีวิตดี ในทุกวันกับ Oxe’cure กันเถอะ!

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook