สวยท้าฝนทนแดดกับทัพแซนเดิลประจำปี 2022 ที่คัดมาแล้วว่าเด็ด

สวยท้าฝนทนแดดกับทัพแซนเดิลประจำปี 2022 ที่คัดมาแล้วว่าเด็ด

สวยท้าฝนทนแดดกับทัพแซนเดิลประจำปี 2022 ที่คัดมาแล้วว่าเด็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงฝนจะตกหนักแค่ไหน หรืออากาศจะร้อนจนคิดเอาท์ฟิตไม่ออก แต่ถ้าต้องออกจากบ้านแล้วก็ต้องปัง ไม่ยอมแพ้ทุกสภาพอากาศ วันนี้เราเลยพาสาว ๆ มาส่องรองเท้า หนึ่งในไอเท็มสำคัญและจำเป็นมาก ๆ ที่มองข้ามไม่ได้ และจะช่วยให้ลุคของเราคอมพลีทได้แบบไม่มีพังอย่างแน่นอน

Camper

Oruga Sandals (ราคา 4,950 บาท) Oruga Sandals (ราคา 4,950 บาท) 

Oruga Up Sandals (ราคา 5,150 บาท)Oruga Up Sandals (ราคา 5,150 บาท)

Atonik (ราคา 4,550 บาท)Atonik (ราคา 4,550 บาท)
สำหรับแบรนด์สุดแนวอย่าง Camper (แคมเปอร์) ซีซั่นนี้ได้ขนรองเท้าสไตล์แซนเดิลมาให้เลือกกันแบบจุกๆ ทั้งรุ่นยอดฮิตอย่าง Oruga และ Oruga Up แซนเดิลที่ผลิตจากหนังและ PET รีไซเคิล โดยพื้นรองเท้าทำจากต้นอ้อย ที่ยืดหยุ่น น้ำหนักเบา ช่วยลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ มอบความสบายและคอมพลีทลุคให้สนุกยิ่งขึ้น หรือจะเป็น Atonik แซนเดิลสีสันสดใส ผลิตจากผ้าฝ้ายรีไซเคิลลายตารางวิชชี่ (Vichy Pattern) ซึ่งเป็นวัสดุชนิดใหม่ที่แคมเปอร์ได้นำมาใช้ในคอลเลคชั่นนี้ มีมาให้เลือกถึงสามสีสัน  

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Website : www.camper.com/TH_TH Instagram : camper_thailand และ Line Official: @camperthailand


Kenneth Cole

 Diva (ราคา 1,990 บาท)Diva (ราคา 1,990 บาท)

 

Viva (ราคา 1,790 บาท)Viva (ราคา 1,790 บาท)
แค่ได้ยินชื่อก็คอนเฟิร์มได้ถึงความสบายแล้ว กับแบรนด์รองเท้า Kenneth Cole ที่ครั้งนี้ขนรองเท้าแซนเดิลสุดคิ้วท์ที่มาพร้อมสีสันและความระยิบระยับมัดใจสาวๆ ให้ตามไปช้อปมาใส่ไว้ท้าแดดท้าฝนกันสักคู่ มีมาให้เลือกถึงสองแบบสองสไตล์ กับรุ่น Diva แซนเดิลแบบรัดส้นที่มาพร้อมกับความระยิบระยับในสี Black, Grey และ Rose Gold  (ราคา 1,990 บาท) หรือจะเป็นแซนเดิลสำหรับวันสบาย ๆ กับ Viva ในสี Black, White และ Rose Gold (ราคา 1,790 บาท)



ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  Instagram : kennethcolethailand และ Line Official: @kennethcoleth

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สวยท้าฝนทนแดดกับทัพแซนเดิลประจำปี 2022 ที่คัดมาแล้วว่าเด็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook