เปิดดีเทลหรูในงานวิวาห์ "บริตนีย์ สเปียร์" และ "แซม อัสการี"

เปิดดีเทลหรูในงานวิวาห์ "บริตนีย์ สเปียร์" และ "แซม อัสการี"

เปิดดีเทลหรูในงานวิวาห์ "บริตนีย์ สเปียร์" และ "แซม อัสการี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นอีกหนึ่งงานวิวาห์แห่งปี 2022 สำหรับ งานแต่ง ‘บริตนีย์ สเปียร์’ (Britney Spears) ที่จูงมือแฟนหนุ่มนายแบบชาวอิหร่าน ‘แซม อัสการี’ (Sam Asghari) วัย 28 ปีเข้าประตูวิวาห์ เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ คฤหาสน์หรู ใน Thousand Oaks ลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา โดยมีเหล่าคนดังระดับตัวแม่ร่วมงานอย่างคับคั่ง ครั้งนี้ HELLO! ขอพาแฟน ๆ ย้อนไปชมดีเทลในงานวิวาห์ที่ผ่านมาตั้งแต่สถานที่จัดงาน ชุดเจ้าสาว และรถแต่งงาน

แซม อัสการี และ บริตนีย์ สเปียส์ ©kevinostajแซม อัสการี และ บริตนีย์ สเปียส์
สถานที่จัด งานแต่ง Britney Spears และ Sam Asghari

คฤหาสน์สุดหรูมูลค่ากว่า 250 ล้านบาท (7.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) ที่บริตนีย์ซื้อในปี 2015 ตั้งอยู่บนยอดเขาในย่าน Thousand Oaks รัฐแคฟอร์เนีย ตัวบ้านและบริเวณโดยรอบมีเนื้อที่รวมกว่า 53 ไร่ (20.98 เอเคอร์) ประกอบไปด้วย 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ สนามเทนนิส สระว่ายน้ำแบบอินฟิตี้พูล และสนามกอล์ฟขนาด 3 หลุม ซึ่งถูกเนรมิตไปด้วยกุหลาบสีชมพูนับหลายร้อยดอก, แชนเดอเลียส์ และรถม้า ให้ราวกับเป็นดินแดนในเทพนิยาย เพื่อใช้เป็นสถานที่จัดงานวันสำคัญ

คฤหาสน์สุดหรูของ บริตนีย์ สเปียส์ ถูกเนรมิตให้เป็นดินแดนเทพนิยาย ด้วยดอกกุหลาบสีชมพู แชนเดอเลียร์ และรถม้า ©kevinostajคฤหาสน์สุดหรูของ บริตนีย์ สเปียส์ ถูกเนรมิตให้เป็นดินแดนเทพนิยาย ด้วยดอกกุหลาบสีชมพู แชนเดอเลียร์ และรถม้า 

ชุดเจ้าสาวจาก Versace ความยาวกว่า 3 เมตร©kevinostajชุดเจ้าสาวจาก Versace ความยาวกว่า 3 เมตร


ชุดเจ้าบ่าว-เจ้าสาว

ชุดแต่งงานของทั้งคู่ถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างประณีตโดยลักชัวรี่แบรนด์สัญชาติอิตาลีอย่าง ‘เวอร์ซาเช’ (Versace) ชุดเจ้าสาวออกแบบตัดเย็บจากผ้าไหมสีขาวเนื้อละเอียด มาพร้อมดีไซน์เปิดไหล่ที่เผยให้เห็นช่วงบ่าแลลำคอยาวระหง ประณีตด้วยกระดุมมุกด้านหลังทำให้ดูอ่อนหวาน ขณะที่ดีเทลตะเข็บเสื้อแบบคอร์เซ็ตช่วยให้ดูเอวคอด ผ่าหน้าโชว์เรียวขาเพรียวสวย ลงตัวกับพลีตด้านหลังที่ทิ้งตัวสวยลากพื้นความยาวกว่า 3 เมตร ขับออร่าเจ้าสาวด้วยเครื่องสำอางจาก Charlotte Tilbury ที่ส่งหลานสาวอย่าง Sofia Tilbury มาสะบัดแปรงเนรมิตความงามให้ด้วยตัวเอง

เวอร์ซาเช เผยภาพชุดแต่งงานสุดงดงามของ บริตนีย์ สเปียส์ ©Versaceเวอร์ซาเช เผยภาพชุดแต่งงานสุดงดงามของ บริตนีย์ สเปียส์ 
ส่วนเจ้าบ่าวมาในชุดทักซิโด้ผ้าวูลสีดำ แจ็กเก็ตเสื้อคลุมแบบกระดุมสองแถวสุดคลาสสิกประดับด้วยผ้าไหมซาติน และกางเกงที่มีเข็มขัดรัดที่เอว เสื้อเชิ้ตสีขาวจับคู่กับโบว์ผ้าไหมสีดำเข้าชุดกัน สมบูรณ์แบบด้วยรองเท้าโลฟเฟอร์สีดำ

แซม อัสการี ในชุดเจ้าบ่าว ©kevinostajแซม อัสการี ในชุดเจ้าบ่าว 
(จากซ้าย) ดอนนาเทลล่า เวอร์ซาเช, ปารีส ฮิลตัน, บริตนีย์ สเปียส์, มาดอนน่า, เซเลนา โกเมซ และ ดรูว์ แบร์รี่มอร์ ©kevinostaj(จากซ้าย) ดอนนาเทลล่า เวอร์ซาเช, ปารีส ฮิลตัน, บริตนีย์ สเปียส์, มาดอนน่า, เซเลนา โกเมซ และ ดรูว์ แบร์รี่มอร์ 
แขกร่วมงานระดับเอ-ลิสต์

เรียกว่าเป็นการรวมพลเหล่าซูเปอร์สตาร์ระดับตัวแม่ทีเดียว เพราะแขกที่มาร่วมงานในครั้งนี้ล้วนแล้วแต่เป็นคนที่มีชื่อเสียงระดับโลกไม่ว่าจะเป็น มาดอนน่า (Madonna), ปารีส ฮิลตัน (Paris Hilton), ดอนนาเทลล่า เวอร์ซาเช (Donatella Versace), ดรูว์ แบร์รี่มอร์ (Drew Barrymore) และ เซเลนา โกเมซ (Selena Gomez) เป็นต้น ซึ่งหลังจากทำพิธีแต่งงานในช่วงเช้าเสร็จแล้ว บริตนีย์ได้เนรมิตโถงคฤหาสน์ให้เป็นฟลอร์สำหรับแดนซ์กระจาย โดยมีเหล่าเพื่อนสนิทร่วมฉลองกันอย่างสนุกสนาน  

ปารีส ฮิลตัน และ คาเตอร์ รีม ©kevinostajปารีส ฮิลตัน และ คาเตอร์ รีม 
ดอนนาเทลล่า เวอร์ซาเช และมาดอนน่า ©kevinostajดอนนาเทลล่า เวอร์ซาเช และมาดอนน่า 
บริตนีย์ สเปียส์, ดรูว์ แบร์รี่มอร์ และเซเลนา โกเมซ ©kevinostajบริตนีย์ สเปียส์, ดรูว์ แบร์รี่มอร์ และเซเลนา โกเมซ 
รถแต่งงาน

ปิดท้าย งานแต่ง Britney Spears ด้วยรถแต่งงานสุดหรู Rolls-Royce สีขาวถูกตกแต่งด้วยดอกไม้สีชมพูและป้ายทะเบียน ‘Just Married’ ที่ทั้งคู่ขับวนรอบเมือง หลังสิ้นสุดงานวิวาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook