ชี้เป้า! 5 กระเป๋า CELINE รุ่นสุดปัง ที่สายลักชูพลาดไม่ได้

ชี้เป้า! 5 กระเป๋า CELINE รุ่นสุดปัง ที่สายลักชูพลาดไม่ได้

ชี้เป้า! 5 กระเป๋า CELINE รุ่นสุดปัง ที่สายลักชูพลาดไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัวแม่มาทางนี้จ้าาา! ใครเป็นสายแฟชั่น สาย Luxury ตอนนี้กระเป๋า CELINE เค้าปังม๊ากกกก ต้องยกความดีให้ลิซ่าที่พาให้พวกเราอยากมีกระเป๋าเซลีนกันสักคนละใบสองใบ ไม่งั้นกลัวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องอะแม่! แต่จะซื้อรุ่นไหนดี ที่กำลังฮอตฮิตชนิดที่เรียกว่าของมันต้องมี ควรสอยก่อนราคาขึ้น! วันนี้เรามีลิสต์มาแนะนำกันค่ะ บอกเลยช้าหมด ไม่ก็ขึ้นราคาแน่นอน!!


1. CELINE CHAIN BESACE TRIOMPHE

 


ใบล่ามาแรง ที่ลิซ่าถือในงาน CELINE Paris Fashion Week 2022 เป็นกระเป๋าทรงเรียบหรูคลาสสิก ที่สามารถใช้ได้แบบยาวๆ ไม่ตกยุคเลยค่ะ ใครอยากเข้าวงการกระเป๋าเซลีนแต่ยังเลือกไม่ได้ว่าจะซื้อรุ่นไหนดี แนะนำให้ไปตำรุ่นนี้เลยค่ะ ใช้ได้เรื่อยๆ หลายโอกาสเลย ราคาประมาณ 105,000 บาท


2. MATELASSÉ MONOCHROME CELINE BAG 

 


กระเป๋าใบนี้ที่ลิซ่าถือบ่อยๆ ล่าสุดเพิ่งถือขึ้น Private Jet ไปปารีสเก๋ๆ เป็นใบที่ใช้ง่ายเข้าได้กับหลายลุค จะแต่งตัวหรูๆ ไปออกงาน หรือใส่ชุดชิลๆ บอยๆ ไปเดินห้าง ก็ยังเอาอยู่ค่ะ เรียกว่าเป็น Must Have ตั้งแต่ยังไม่วางขาย เพราะเป็นคอลเลคชั่น Women Winter 2022 กำเงินรอเลยจ้า มาเมื่อไหร่หมดไวแน่นอน!


3. CELINE CHAIN SHOULDER BAG CUIR TRIOMPHE

 


รุ่นนี้คือรุ่นที่ลิซ่าสะพายตอนเดบิวต์เดินแบบครั้งแรกที่ปารีส ซึ่งใบที่น้องถือจะเป็นสีเหลืองแซ่บจี๊ด แต่ถ้าใครชอบแบบคลาสสิก ถือแล้วคุ้มค่าใช้ได้บ่อยๆ แนะนำให้ซื้อหนังสีดำเลยค่ะ เรียบเก๋ดูดีดูแพง โดยรุ่นนี้เค้าจะเป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ไซซ์ 8 นิ้ว สะพายแล้วกำลังพอดี สามารถถือเป็นคลัชเวลาออกงานได้ด้วย ราคาประมาณ 99,000 บาท


4. CELINE AVA BAG IN TRIOMPHE CANVAS AND CALFSKIN


เรียกว่าเป็นรุ่นซิกเนเจอร์ของลิซ่า ที่สาวๆ สายลักชูแทบทุกคนต้องมีในครอบครอง! แถมตอนนี้เค้ามีลายใหม่ออกมา เรียกว่า AVA XL เพราะลายโลโก้ถูกเพิ่มขนาดให้ใหญ่โตขึ้น ถือแล้วดูสวยแบบตะโกนขึ้นไปอีก! ใครยังไม่เคยมีน้องเอวาในครอบครอง ลองสอยรุ่นใหม่ลายใหม่มาลอง ยิ่งไม่ตกเทรนด์เลยค่า ราคาประมาณ 59,000 บาท


5. CELINE FOLCO CUIR TRIOMPHE


ใบนี้เหมาะกับคนที่ชอบความเก๋แบบเท่ๆ หน่อย เพราะเค้าจะปั๊มนูนโลโก้ไซซ์ใหญ่มาแบบเรียบแต่เด่นมาก! โดยไม่มีโลโก้อะไหล่ทองแบบรุ่นอื่น จึงเหมาะกับคนชอบความหรูแบบสบายๆ สะพายได้ทุกวัน แค่เห็นลิซ่าสะพายก็ใจสั่นอยากจะมีไว้ในครอบครองสักใบแล้วค่า ราคาประมาณ 76,000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook