Oxe’cure ร่วมกับ ช่องยูทูบ EB.BAHBOH ผลิตซีรีส์เด็ด 6 ตอนพิเศษ แฉทุกปัญหาผิวพร้อมเคล็ดลับการดูแล

Oxe’cure ร่วมกับ ช่องยูทูบ EB.BAHBOH ผลิตซีรีส์เด็ด 6 ตอนพิเศษ แฉทุกปัญหาผิวพร้อมเคล็ดลับการดูแล

Oxe’cure ร่วมกับ ช่องยูทูบ EB.BAHBOH ผลิตซีรีส์เด็ด 6 ตอนพิเศษ แฉทุกปัญหาผิวพร้อมเคล็ดลับการดูแล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลิตภัณฑ์เวชสำอาง Oxe’cure ร่วมกับ “หมอเต๋า-นพ.พงศกร จำวงศ์” เจ้าของช่องยูทูบเกี่ยวกับผิวหนังชื่อดัง EB.BAHBOH เปิดทุกปัญหาผิวที่ทุกคนเคยเจอ พร้อมเคล็ดลับการจบทุกปัญหาแบบเข้าใจง่าย ด้วยความอ่อนโยนที่พร้อมอยู่เคียงข้างคุณทุกๆ วัน จาก Oxe’cure ภายใต้แนวคิด “Everyday is OK with Oxe’cure Daily Derma Control แค่ผิวดี ชีวิตก็โอเค” ผ่านซีรีส์ Daily Derma 101 The Series ทั้ง 6 ตอนสุดพิเศษ แล้ว Oxe’cure เองก็ไม่พลาดเก็บคำแนะนำดีๆ มาฝากเช่นเคย

โดยปัญหาแรกที่หมอเต๋าหยิบมาพูดถึงก็คือ “ผิวที่หน้า รอยดำและรอยแดงจากสิว” ดูแลรักษาได้ด้วยตัวเอง ทำได้โดยใช้หลักการ Less is more ใช้ผลิตภัณฑ์ให้น้อยที่สุดเพื่อที่จะลดโอกาสการอุดตัน และได้แนะนำ Oxe’cure Facial Liquid Cleanser คลีนเซอร์ที่มีความอ่อนโยน มี Piroctone Olamine และ Sulfur ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย และช่วยลดการอุดตัน

ใช้ร่วมกับ Oxe’cure Blackhead Clearing BHA PHA Toner ที่มี BHA 2% และ PHA 4% ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ลดความมัน ลดการอุดตันของสิว ได้อย่างมีประสิทธิภาพและอ่อนโยนกับผิว

พร้อมยังได้แนะนำไอเท็มเสริม ซึ่งแบรนด์ Oxe’cure โดดเด่นในเรื่องนี้ โดยหมอเต๋าเลือกแนะนำ 2 ตัว คือ Acne Clear Powder Mud และ Acne Clear Potion ซึ่งสองตัวนี้ ช่วยได้ทั้งลดการอักเสบ ลดรอยดำ รอยแดง ต่างกันที่ตัว Powder Mud จะเป็นแป้ง บีบแล้วป้ายเลย ส่วนตัว Acne Potion ต้องใช้คอตตอลบัดจิ้มและป้ายนั่นเอง 

ต่อมาก็เป็นเรื่องของ “ผิวแพ้ง่าย” เลือกสกินแคร์ยังไงให้ผิวแข็งแรงขึ้น ซึ่ง Oxe’cure ก็มีผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่ตอบโจทย์นี้ได้อย่างดี ด้วย Ultra Gentle Facial Cleanser เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ทำความสะอาดผิวแพ้ง่ายได้อย่างล้ำลึก ด้วยค่าพีเอช บาลานซ์ ที่ใกล้เคียงกับผิวมากๆ ทำให้ผิวไม่แห้งตึง มี Ceramides 5 ชนิดจากประเทศเยอรมนี ที่จะมาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้ชั้นผิว มี 3D Bio-Micro Release มอบความชุ่มชื้นให้ผิว Oat Amino Micellar Complex สารทำความสะอาดที่อ่อนโยนกับผิว ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกและปกป้องผิวในทุกวัน

นอกจากนี้ยังมีเรื่องของปัญหา “ภูมิแพ้ผิวหนัง” ผิวตัวแห้ง คัน ลอกใช้อะไรแล้วได้ผล ซึ่งหมอเต๋าก็ได้ให้ How to สู้ภูมิแพ้ผิวหนัง ไว้ตั้งแต่การอาบน้ำ ให้ใช้น้ำอุณหภูมิปกติ ไม่ร้อนหรือเย็นเกินไป แล้วก็ต้องเลือกเจลอาบน้ำที่มี pH Balance เท่ากับผิว เพื่อที่จะไม่ทำลาย skin barrier และ microbiome บนผิว ถ้าสามารถให้ความชุ่มชื้น หรือลดการระคายเคืองได้ด้วย จะดีมาก แนะนำ Oxe’cure Body Wash pH5.5 จากนั้นหลังอาบน้ำ ควรทาบอดี้โลชั่นทันที ภายใน 3-5 นาที เพื่อที่จะทำให้ผิวชุ่มชื้นที่สุด

อีกหนึ่งปัญหาที่หลายคนแก้ไม่ได้สักที ก็คือ “สิวผดชอบขึ้น ใช้อะไรจัดการให้ได้ผล” โดยหมอเต๋าบอกไว้ว่า การรักษาง่ายมาก แพ้อะไรระคายเคืองจากอะไรก็หยุด หรือพยายามหลีกเลี่ยงเท่าที่จะสามารถทำได้ แล้วก็ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดการอักเสบ อย่าง Oxe’cure Acne Clear Powder Lotion แป้งน้ำโลชั่นสูตรเข้มข้น ควบคุมความมันส่วนเกิน ลดการอักเสบ ลดรอยดำ เพิ่มความชุ่มชื้นทาแล้วจะรู้สึกเย็นสบายผิว

ใช้ร่วมกับ Oxe’cure Acne Defense Prebio Serum เซรัมจากสารสกัดเข้มข้นจากพืชมากกว่า 10 ชนิด ช่วยแก้ปัญหาผิวที่มีสิว รอยดำจากสิว ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี Encapsulted Prebiotic เพื่อเป็นอาหารของจุลินทรีย์ที่ดีของผิว สร้างความสมดุลของผิวกับ Microbiome บนผิว ช่วยให้ผิวมีความแข็งแรง ชุ่มชื้น

ส่วนอีกหนึ่งตอนพิเศษที่หมอเต๋าขอแนะนำ “ไอเท็มเด็ดจัดการสิวที่หลังและขนคุด” ปัญหาที่หลายคน direct message มาถามบ่อยเหลือเกิน โดยมีไฮไลท์อยู่ที่ Oxe’cure Sulfur Soap สบู่ที่เหมาะกับคนที่เป็นสิวที่ตัวมาก ซึ่งมีส่วนผสมของ Sulfur 2.5% ช่วยผลัดเซลล์ผิว ยับยั้งแบคทีเรีย ลดรอยสิวได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ผิวเสียหลุดลอกออกเป็นขี้ไคลง่ายขึ้น ซึ่งยังเป็นสบู่ที่เหมาะกับคนที่มีกลิ่นตัว ใช้ฟอกบริเวณรักแร้ ขาหนีบได้เลย เพราะจะช่วย ยับยั้งการเจริญของแบคทีเรียได้อีกด้วย

ตามด้วยผลิตภัณฑ์ที่มี AHA/BHA เพื่อลดอาการอุดตันของเซลล์ผิวหนังตามลำตัว อย่าง Oxe’cure Body Acne Spray เป็นสเปรย์ที่ออกแบบมาสำหรับคนที่มีสิวที่ตัวโดยเฉพาะ ฉีดไปที่หลังหรือบริเวณที่มีสิวที่ได้เลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิว 

ติดตามเคล็ดลับฉบับเต็มได้ทางช่องยูทูบ EB.BAHBOH กับ หมอเต๋า-นพ.พงศกร จำวงศ์ แล้วถ้าอยากปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับผิวเพิ่มเติมกับผู้เชี่ยวชาญจาก Oxe’cure ก็สามารถแอดไปคุยได้เลยทาง Line OA @oxecurethailand (มี@) แต่ถ้าเจอผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่ตรงกับปัญหาผิวแล้ว ก็ช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์ Oxe’cure ได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ Shopee และ Lazada ได้เลย

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook