สวยสู้ฝนไปเลยสิคะ! มัดรวม 5 โทนสีผม ที่เข้ากับช่วงหน้าฝน ทำแล้วปังเวอร์

สวยสู้ฝนไปเลยสิคะ! มัดรวม 5 โทนสีผม ที่เข้ากับช่วงหน้าฝน ทำแล้วปังเวอร์

สวยสู้ฝนไปเลยสิคะ! มัดรวม 5 โทนสีผม ที่เข้ากับช่วงหน้าฝน ทำแล้วปังเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ฝนเริ่มตกหนักขึ้นทุกวันๆ หน้าฝนแบบนี้ ทำสีผมอะไรกันดีนะ ก็ไม่ได้เกี่ยวกับหน้าฝนใดๆ แต่แค่อยากลองทำสีผม ที่เข้ากับช่วงหน้าฝนดู เท่านั้นเอง ใครที่มีแพลนเปลี่ยนสีผม อยากได้สีที่เข้ากับฤดูกาล แต่ไม่รู้จะทำโทนสีอะไรดี วันนี้เราคัดมาให้แล้วค่ะ รับรองว่า สวย ปัง โดดเด่น และไม่เอ้าท์แน่นอน! รวม 5 สีผม ที่เข้ากับช่วงหน้าฝน ทำแล้วปังเวอร์! สีแบบเด่นๆ ปังๆ ทั้งนั้น จะมีผมสีอะไรบ้าง เอาเป็นว่าเราไปส่องพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

5 โทนสีผมที่เข้ากับช่วงหน้าฝน ทำแล้วปังเวอร์


1. สีน้ำเงิน


สีน้ำเงินเป็นอีกหนึ่งสีที่สวยมาก ดูเหมือนไม่มีอะไรหวือหวา แต่กลับซ้อนความน่าค้นหาเอาไว้ในตัว สีนี้ทำแล้ว จะช่วยขับผิวของเราให้ดูสว่างขึ้น ทั้งยังให้ลุคที่หลากหลายด้วยนะ ไม่ว่าจะสายหวาน เปรี้ยว เท่ เก๋ ก็สามารถทำผมสีนี้ได้ ที่เลือกสีนี้ให้เข้ากับหน้าฝน เรามีสีน้ำเงินเป็นตัวแทนของความสงบ สุขุมเยือกเย็น ซึ่งเหมาะกับช่วงหน้าฝนมากๆ โทนสีนี้เป็นอีกหนึ่งสีที่เหล่าไอดอลทำกันเยอะ รับรองว่าทำตามกันแล้ว ไม่บ้งแน่นอนค่ะ!

 
2. สีเขียวเข้ม


ถ้าพูดถึงหน้าฝน เราจะนึกถึงความอุดมสมบูรณ์ ความเขียวชอุ่ม เพราะงั้นผมโทนสีเขียว จึงเป็นอีกหนึ่งสีผม ที่เข้ากับช่วงฤดูกาลนี้มากๆ ส่วนตัวขอแนะนำเป็นโทนสีเขียวเข้ม ประมาณว่าเหลือบเขียว ประกายเขียว จะได้ดูไม่จัดจ้านเกินไป ให้ลุคที่ดูแซ่บ ไม่ซ้ำใคร แถมยังช่วยขับผิวให้ดูสว่างด้วย ไอเดียนี่จะช่วยเสริมลุคเท่ๆ ชิคๆ ให้ซิสได้ค่ะ แถมเวลาดัดลอนแล้ว สวยมาก! สำคัญคือพอสีมันไม่ได้ฉูดฉาดมาก ก็จะช่วยเสริมลุคหรูหราให้เราได้ด้วย แต่ถ้าใครไม่ชอบสีเขียวเข้ม อยากทำสีเขียวหม่นๆ ก็เข้ากับหน้าฝนนะ ลองเลือกดูได้


3. สีเทาหม่นโทนเข้ม



ผมโทนสี ash เป็นอีกหนึ่งเฉดสีผมที่ฮิตตลอดกาลจริงๆ ไม่ใช่แต่ลุคเท่ๆ แต่ยังให้ลุคที่ดูแพง สวยเฉียบ ดูมีสไตล์อีกด้วย สีนี้ไม่ว่าจะทำช่วงฤดูกาลไหนก็รอดค่ะ ซึ่งผมโทนสีเทาที่เราอยากจะแนะนำในช่วงหน้าฝน ขอแบบเข้มนิดนึง ไม่ต้องเทาสว่างมาก ก็จะให้ลุคที่ดูน่าค้นหาหน่อย ช่วยขับลุคสวยเท่ แต่ดูแพงได้ ทั้งสีนี้ยังเข้ากับหน้าฝนด้วย ให้กลิ่นอายความหม่นหมอง แต่ไม่อ่อนแอและโอนอ่อนเกินไป อารมณ์ประมาณว่าพายุเข้านั่นเอง


4. สีน้ำตาลประกายเขียวหม่น


สีน้ำตาลประกายเขียวหม่น เป็นอีกหนึ่งสีที่เข้ากับช่วงนี้ ให้กลิ่นอายของป่าไม้เขียวขจี ซึ่งผมโทนสีนี้เป็นอีกหนึ่งสีที่เราเชื่อว่าหลายๆ คนชอบและอยากทำตาม โทนสีน้ำตาล ที่ออกประกายเขียวที่ดูหม่นๆ นัวๆ ไม่ค่อยซ้ำใคร ไม่ว่าจะผมสั้นหรือผมยาวก็ทำได้ ให้ลุคที่ดูหวาน มีความเกาหลี ญี่ปุ่นมาก! ไม่เชิงว่าซอฟต์ แต่ก็พอจะละมุนได้ ไม่ถึงขั้นแข็งกระด้างเกินไป เป็นสีที่สวยมากๆ อีกหนึ่งสี ไม่ว่าจะมีสีผิวแบบไหนก็สามารถทำได้ รับรองว่ารอดทุกคนแน่นอนค่ะ


5. น้ำตาลประกายส้ม


ออร่าจับแน่นอน! สีผมน้ำตาลอมส้ม สีผมที่ทำแล้วหน้าสว่างสดใส หลายคนอาจจะงงๆ ว่าสีค่อนข้างสว่าง ทำไมเข้ากับหน้าฝน ถ้าเพื่อนๆ นึกออก จะเข้าใจค่ะ ในวันที่ฝนตกบางวัน จะมีช่วงที่ท้องฟ้าบ่มแดด ท้องฟ้าเปลี่ยนสีเป็นสีส้มๆ แดงก่ำๆ ช่วงพระอาทิตย์ตก เขาว่ากันว่า จะมีพายุเข้า! ก็ไม่รู้ว่าจริงมั้ย แต่ก็นั้นแหละค่ะ เพราะแบบนี้ ผมสีนี้ถึงเข้ากับช่วงฤดูฝนได้ และไม่ว่าจะสาวผิวสีขาว ผิวสองสี ผิวสีน้ำผึ้ง การทำผมโทนสีน้ำตาลประกายเขียวสามารถทำได้ทุกสีผิวเลยค่ะ โดยเฉพาะสาวๆ เอเชีย ทำแล้วปังแน่นอน!



และทั้งหมดนี้คือ 5 เฉดสีผม ที่เข้ากับช่วงฤดูฝนจ้า ลองเลือกกันดูได้เลยว่าชอบสีไหน แล้วไปทำตามกันได้เลย จริงๆ อาจจะไม่ต้องเหมือนเป๊ะๆ ก็ได้ แต่ให้อยู่ในโทนสีเดียวกัน ก็โอเคแล้ว ใครมีสีไหน หรือคิดว่าสีผมสีไหนที่เข้ากับหน้าฝนอีก ลองคอมเมนต์แนะนำเพิ่มเติมกันได้เลยนะ

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook