แชร์ 7 ทริคบิวตี้จากคลิป Tiktok ที่กำลังเป็นไวรัล มาดูกันว่าอันไหนปัง อันไหนพัง?

แชร์ 7 ทริคบิวตี้จากคลิป Tiktok ที่กำลังเป็นไวรัล มาดูกันว่าอันไหนปัง อันไหนพัง?

แชร์ 7 ทริคบิวตี้จากคลิป Tiktok ที่กำลังเป็นไวรัล มาดูกันว่าอันไหนปัง อันไหนพัง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในโซเชียลมีเดียที่มาแรงที่สุดในยุคนี้ก็คือ Tiktok แพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับคลิปวิดีโอสั้นๆ ที่เปิดกว้างสำหรับคอนเทนต์หลากหลาย จึงอาจพูดได้ว่าบน Tiktok คืออีกหนึ่งอาณาจักรความงามที่บรรดาอินฟลูเอนเซอร์และบิวตี้กูรูทั้งหลายออกมาทำคลิปสั้นแชร์ทิปส์และเคล็ดลับเด็ดๆ จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลก วันนี้ HELLO! เลยขอรวบรวม 7 ทริคบิวตี้จากคลิป Tiktok ที่กลายเป็นเทรนด์ฮิตติดกระแส แล้วมาดูกันว่าอันไหนควรทำตาม อันไหนหลีกเลี่ยงดีกว่า…

เกลี่ยรองพื้นด้วยลูกกลิ้งหินหยก

ให้พูดตรงๆ ไหม? ไม่ได้คุ้มค่าเลย เป็นการสิ้นเปลืองรองพื้นและไม่ได้มีความยืดหยุ่นมากพอที่จะเกลี่ยรองพื้นให้กระจายทั่วหน้า แนะนำให้ใช้แปรง ฟองน้ำ หรือนิ้วมือยังจะดีเสียกว่า!

Cle de Peau Beaute The SpongeCle de Peau Beaute The Sponge
Product : Cle de Peau Beaute The Sponge ฟองน้ำสัมผัสนุ่มละมุนที่ดีไซน์รูปทรงมาเป็นพิเศษให้เหมาะกับการเกลี่ยรองพื้นเนื้อเหลวมากที่สุด

มาสก์สำหรับริมฝีปาก

เริ่มต้นจากทาโลชันที่ให้ความชุ่มชื้นกับใบหน้าลงบนริมฝีปาก จากนั้นตามด้วยออยล์ ยิ่งถ้าเป็นออยล์สำหรับริมฝีปากโดยเฉพาะก็ยิ่งดี และปิดท้ายขั้นตอนด้วยผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเคลือบอย่างวาสลีน มันได้ผลจริงๆ! จะมาสก์ทิ้งไว้ 30 นาทีหรือทั้งคืนก็ได้

Tatcha The Kissu Lip MaskTatcha The Kissu Lip Mask
Product : Tatcha The Kissu Lip Mask มาสก์เนื้อเจลสีชมพูสุดหรูหรา อัดแน่นไปด้วยสารบำรุงริมฝีปากที่ฟื้นคืนความชุ่มชื้นในชั่วข้ามคืน


สกิน ไอซิง (บำบัดผิวด้วยความเย็น)

ว่ากันว่านี่เป็นเคล็ดลับที่ เกรตา การ์โบ และ วิคตอเรีย เบคแฮม ก็ทำเป็นประจำ อยากจะกระชับรูขุมขน ลองจุ่มหน้าลงในอ่างน้ำเย็นผสมน้ำแข็งดูไหมละ? จากคลิปใน TikTok มีการใช้ก้อนน้ำแข็งหรืออุปกรณ์ที่แช่ให้เย็นจัด (ลูกกลิ้งหินหยก หรือไม้กัวซาที่ทำจากอะลูมิเนียม ไครโอสติ๊ก ก้อนน้ำแข็งกลม ฯลฯ) มากลิ้งให้ทั่วใบหน้า และเราต้องยอมรับว่ามันใช้ได้จริง! ความเย็นช่วยลดอาการอักเสบและรูขุมขนกว้าง ลดอาการบวมและยังช่วยให้เลือดหมุนเวียนดีขึ้น สิ่งสำคัญที่สุดนะหรือ? คือการใช้อุปกรณ์อะไรก็ได้ที่มีความเย็น แต่ต้องไม่เย็นจัดจนทำให้ผิวไหม้ และต้องขยับอยู่ตลอดเวลาไม่ค้างที่ตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งนานเกินไป ใช้วิธีการนี้ให้ทั่วหน้าภายในระยะเวลาไม่เกิน 10 นาที

Mount Lai The Jade Facial Spa SetMount Lai The Jade Facial Spa Set
Product : Mount Lai The Jade Facial Spa Set ลูกกลิ้งและไม้กัวซาที่ทำขึ้นจากหินหยกแท้ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและต่อมน้ำเหลืองได้อย่างดีเยี่ยม


วาดคอนซีลเลอร์เป็นแว่นตา

ถ้าเราเปลี่ยนจากการลงคอนซีลเลอร์บริเวณถุงใต้ตามาเป็นการวาดวงกลมรอบดวงตา พาดจมูกและลากยาวไปถึงหูแทนละ? แน่นอนว่าออกมาดูเหมือนกับแว่นตาของแฮร์รี่ พอตเตอร์เลย แต่เมื่อเกลี่ยด้วยแปรงหรือฟองน้ำ (เพราะใช้แค่นิ้วอาจไม่พอ) และแต่งหน้าจนเสร็จเรียบร้อยแล้ว จะได้ผลลัพธ์ที่ดูกลมกลืนมากขึ้นและบริเวณพื้นที่ใต้ตาทั้งหมดจะดูสว่างขึ้น

NARS Radiant Creamy ConcealerNARS Radiant Creamy Concealer
Product : NARS Radiant Creamy Concealer คอนซีลเลอร์เนื้อครีมในตำนานที่ยืนหนึ่งเรื่องการปกปิดและไม่ตกร่อง


บลัชออนสีม่วง

เทรนด์นี้ (แฮชแท็ก #purpleblush มีการใช้เกือบ 21 ล้านครั้ง) เป็นโทนสี Dramaclass จาก Fenty และ Faith จาก Rare Beauty ซึ่งกลายเป็นสินค้าขายดีไปทั่วโลก ใช้ได้ดีทั้งกับผิวที่คล้ำมากๆ หรือขาวมากๆ โดยแต้มเพียงบางเบาและเกลี่ยด้วยแปรง ฟองน้ำ หรือนิ้วมือ จะทำให้ผิวหน้าแก้มดูสุขภาพอมชมพูขึ้นอย่างน่าประหลาดใจเลย

Rare Beauty Soft Pinch Liquid BlushRare Beauty Soft Pinch Liquid Blush
Product : Rare Beauty Soft Pinch Liquid Blush บลัชออนเนื้อเหลวที่มาพร้อมพิกเมนต์สีชัดเจนติดแน่นทนนาน ทั้งยังเกลี่ยง่ายให้ฟินิชลุคสวยธรรมชาติ


แต้มครีมบลัชคู่กับคอนซีลเลอร์

อีกหนึ่งทริคที่สามารถใช้ครีมบลัชออนสีใดก็ได้ คู่ไปกับคอนซีลเลอร์ ก็คือการแต้มทั้งสองอย่างคู่กันบริเวณใต้หัวตา ก่อนจะใช้แปรงหรือฟองน้ำเกลี่ยกระจายออกให้เรียบเนียนกลมกลืนไปผิวหน้า วิธีนี้นอกจากจะทำให้ผิวใต้ตาดูสว่างสดใส พวงแก้มเป็นสีระเรื่อดูธรรมชาติเหมือนเพิ่งออกกำลังกายเสร็จแล้ว ยังประหยัดเวลาในการแต่งหน้าไปได้ถึงสองขั้นตอนเลยทีเดียว!



คิ้วสบู่

ทริคบิวตี้จากคลิป Tiktok ข้อสุดท้ายที่อยากให้ทุกคนลองทำตามดูก็คือ การใช้แปรงปัดคิ้วที่เปียกน้ำหมาดๆ (แปรงทรงกลมที่ไว้ใช้แปรงขนคิ้ว) ถูกับก้อนสบู่ จากนั้นก็นำมาปัดที่คิ้วและปล่อยให้แห้ง จากนั้นจึงเติมด้วยดินสอเขียนคิ้ว คิ้วของคุณจะอยู่ทรงได้หลายต่อหลายชั่วโมงเลยละ!

Dior Double-ended brow brush n° 25Dior Double-ended brow brush n° 25
Twilly d’Hermes Perfumed soapTwilly d’Hermes Perfumed soap
Product : Dior Double-ended brow brush n° 25 แปรงแต่งคิ้วสองหัวที่ออกแบบมาให้ทุกคนเนรมิตทรงคิ้วได้อย่างง่ายดาย

Product : Twilly d’Hermes Perfumed soap สบู่กลิ่นน้ำหอมซิกเนเจอร์ของแบรนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook