Cartier x sacai ออกเครื่องประดับคอลเลคชันพิเศษ TRINITY หาซื้อได้ที่ญี่ปุ่นเท่านั้น!

Cartier x sacai ออกเครื่องประดับคอลเลคชันพิเศษ TRINITY หาซื้อได้ที่ญี่ปุ่นเท่านั้น!

Cartier x sacai ออกเครื่องประดับคอลเลคชันพิเศษ TRINITY หาซื้อได้ที่ญี่ปุ่นเท่านั้น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พูดถึงเครื่องประดับ Luxury Brand ชื่อแรก ๆ ที่นึกถึงคงไม่พ้น Cartier แน่นอนใช่ไหมคะ ขอบอกว่าตอนนี้ Cartier เขาเพิ่มความ Luxury เข้าไปอีก ด้วยการ Collab กับ sacai แบรนด์แฟชั่นเรียบหรูของ Abe Chitose ดีไซน์เนอร์มากความสามารถ ออกมาเป็นผลงานคอลเลคชั่นพิเศษ CARTIER TRINITY FOR CHITOSE ABE OF sacai ที่จะวางขายเฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น คอลเลคชั่นนี้จะมีความพิเศษอย่างไร คุ้มกับการบินไปซื้อไหม มารอชมกันค่ะ

จาก Icon Jewelry ของ Cartier “TRINITY” สู่เครื่องประดับรูปแบบใหม่ 6 ชิ้น



เครื่องประดับที่เป็นจุดตั้งต้นของคอลเลคชั่น CARTIER TRINITY FOR CHITOSE ABE OF sacai ก็คือ แหวน TRINITY ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์โด่งดังข้ามกาลเวลา Icon Jewelry ของ Cartier นั่นเอง Abe Chitose ได้รังสรรค์แหวน TRINITY ออกมาใน 6 รูปแบบใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแหวน สร้อยข้อมือ สร้อยคอ และต่างหู

แหวนทรง Graphical สวมใส่ได้หลายสไตล์



สำหรับแหวนในคอลเลคชั่นใหม่นี้ Abe Chitose ได้ออกแบบมา 2 รูปแบบด้วยกัน โดยนำแหวนวงกลมสี Yellow Gold แหวนวงรีสี Pink Gold และ White Gold มาประกอบกันแบบ Graphical โดยเราสามารถดีไซน์วิธีสวมใส่ได้ ไม่ว่าจะใส่แบบ 2 นิ้ว 3 นิ้ว หรือ 4 นิ้ว เปลี่ยนสไตล์ได้ไม่มีเบื่อ

สร้อยข้อมือ Dynamic ปรับเปลี่ยนรูปทรงตามการเคลื่อนไหว



สร้อยข้อมือจะประกอบด้วยกำไลวงกลมสี Pink Gold และ White Gold และกำไลวงรีสี Yellow Gold โดยตัวที่เป็นวงกลม 2 วงจะสามารถขยับเปิดปิดได้ ส่วนตัววงรีจะ fix ไว้กับที่ ถอดและสวมใส่ง่ายเพียงสอดข้อมือเข้าไปเท่านั้นค่ะ


สร้อยคอเส้นแรกของ Cartier ในดีไซน์ TRINITY



สร้อยคอชิ้นนี้แฟน ๆ Cartier ต้องรีบสะสมเลยนะคะ เพราะครั้งแรกของ Cartier ที่นำแหวน TRINITY 3 วง 3 สี ได้แก่ Yellow Gold, Pink Gold และ White Gold มาดีไซน์เป็นสร้อยคอ เข้าคอนเซ็ปต์เรียบหรู ดูเท่มาก ๆ เลยค่ะ


ต่างหู 4WAY จะใส่เป็นต่างหูก็ได้ แหวนก็ดี



ในคอลเลคชั่นนี้ มีต่างหูออกมาให้เลือก 2 รูปแบบด้วยกัน แบบแรกเป็นการนำห่วงวงกลม 3 ห่วงมาคล้องต่อกัน ในความเรียบง่ายนี้ ก็มีความไม่ธรรมดาซ่อนอยู่ เพราะต่างหูนี้สามารถใส่ได้ถึง 4 แบบ ไม่ว่าจะลองเอาห่วง 2 ห่วงคล้องไว้ที่หู แล้วปล่อยให้อีกห่วงห้อยลงมา หรือจะใส่แบบเอาสามห่วงคล้องต่อกันเป็นแนวดิ่ง ก็หรูหราไปอีกแบบ ส่วนต่างหูอีกรูปแบบหนึ่ง มีดีไซน์ที่ล้ำสมัย สามารถเลือกใส่เป็นต่างหูก็ได้ แหวนก็ได้ โดยนำเอาแหวนวงกลมมาประกอบเข้ากับแหวนวงรี 2 วง เพิ่ม accent ให้กับการแต่งตัวได้ไม่น้อยเลยล่ะค่ะ

 


หากเพื่อน ๆ คนไหนสนใจ ลองเข้าไปดู MV เพลง Somewhere Near Marseilles ของ Utada Hikaru ในอัลบั้มใหม่ล่าสุด BAD Mode ได้ เพราะใน MV นั้น Utada Hikaru ได้สวมใส่เครื่องประดับจากคอลเลคชั่น CARTIER TRINITY FOR CHITOSE ABE OF sacai นี้ด้วย จะได้เห็นว่าใส่จริงแล้วจะออกมาเป็นอย่างไร เอาไว้ประกอบการตัดสินใจซื้อด้วยค่ะ ส่วนใครที่อยากไปดูของจริงให้เห็นกับตาสามารถไปได้ที่ร้าน Cartier ในญี่ปุ่น เน้นว่า เฉพาะในญี่ปุ่น 6 สาขาเท่านั้น ได้แก่ Ginza, Isetan Shinjuku, Roppongi Hills, Shinsaibashi, Hankyu Umeda และ Iwata แต่สำหรับวันที่ 7 -25 กรกฎาคม 2565 เขาจะเปิดสาขาพิเศษที่ Omotesandou ด้วย ใครใกล้ที่ไหนลองไปดูกันได้ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook