เผยเคล็ดลับลดน้ำหนักของ "Kendall Jenner" หุ่นสวยเซ็กซี่ที่ผู้หญิงยุคนี้ใฝ่ฝัน

เผยเคล็ดลับลดน้ำหนักของ "Kendall Jenner" หุ่นสวยเซ็กซี่ที่ผู้หญิงยุคนี้ใฝ่ฝัน

เผยเคล็ดลับลดน้ำหนักของ "Kendall Jenner" หุ่นสวยเซ็กซี่ที่ผู้หญิงยุคนี้ใฝ่ฝัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงนางแบบชื่อดังและมีหุ่นสวยเซ็กซี่ ซึ่งเป็นหุ่นในฝันของสาวๆ หลายคน เชื่อว่าหลายคนจะต้องนึกถึง Kendall Jenner เพราะเธอถือเป็นหนึ่งในนางแบบดังระดับโลก ที่มีหุ่นสวยเซ็กซี่ แถมยังมีเครื่องหน้าเป๊ะอีกด้วย วันนี้เราจึงหยิบเอา 4 เคล็ดลับการลดน้ำหนักของ Kendall Jenner มาฝากสาวๆ ทุกคนกันค่ะ บอกเลยว่าแต่ละวิธีน่าสนใจและสามารถทำตามได้ง่ายมากๆ

Kendall JennerKendall Jenner

1.ดื่มชาเพื่อดีท็อกซ์ของเสียทุกเช้า
เคล็ดลับการลดน้ำหนักของ Kendall Jenner ที่น่าสนใจอย่างมากก็คือ การที่เธอให้ความสำคัญกับการดื่มชาดีท็อกซ์ทุกเช้า ซึ่งวิธีนี้จะช่วยขจัดของเสียออกจากร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นสารพิษ โลหะหนัก สิ่งตกค้างต่างๆ และเชื้อจุลินทรีย์ต่างๆ ในร่างกาย อีกทั้งการดื่มชาดีท็อกซ์ยังช่วยลดความหิวได้นาน 4-6 ชั่วโมง แถมยังสามารถเอามาดื่มเพื่อทดแทนการดื่มกาแฟได้อีกด้วย และในบางครั้ง Kendall Jenner ก็จะดื่มชาดีท็อกซ์มากถึง 12 แก้วต่อวัน จึงไม่แปลกที่เธอจะเป็น Tea Loverตัวจริง


2.จัดตารางการกินอาหารแต่ละวันอย่างชัดเจน
Kendall Jenner จะให้ความชัดเจนกับเรื่องอาหารการกินในแต่ละวัน โดยเธอจะมีตารางการกินอาหารในแต่ละวัน โดยแบ่งเป็น 3 มื้อหลัก และ 1 มื้อสำหรับของว่าง ซึ่งในส่วนของอาหารมื้อเช้า เธอจะกินอย่างเต็มที่ โดยเลือกกินอะโวคาโดและขนมปังปิ้งท้อปด้วยไข่ หรือไม่ก็กินกรีกโยเกิร์ตพร้อมกับผลไม้ สำหรับอาหารมื้อเที่ยง เธอจะเลือกกินข้าวกล้องกับไก่ย่างไม่ติดมัน พร้อมทั้งกินผักสลัดควบคู่กัน ในส่วนของอาหารมื้อเย็น เธอจะกินซูชิ สปาเก็ตตี้ เฟตตุชชีเน ถั่ว หรือไม่ก็ชีสพาร์เมซานปรุงรสด้วยเกลือและพริกไทย ทั้งนี้เธอยังกินของว่างในระหว่างมื้อกลางวันและมื้อเย็น นั่นก็คือ ดื่มน้ำผลไม้ กินถั่วหรืออัลมอนด์ บางครั้งก็จะกินแครอทแท่งจิ้มกับครีมซอส

Kendall JennerKendall Jenner
3.มี Cheat Day ให้ตัวเอง
เห็น Kendall Jenner มีหุ่นสวยเซ็กซี่แบบนี้ แต่ทราบหรือไม่ว่าเธอเองก็มี Cheat Day ให้กับตัวเองสัปดาห์ละ 2 วันเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่า 2 วันต่อสัปดาห์นั้น จะเป็นวันที่เธอเลือกกินอาหารตามใจชอบ แต่โดยปกติแล้วเธอจะเลือกกินพิซซ่าจากร้านโปรด รวมทั้งกินไก่ทอด และโยเกิร์ตแช่แข็ง ซึ่งวิธีนี้นอกจากจะไม่ทำให้ร่างกายต้องอดอาหารที่ชอบแล้ว ยังช่วยเพิ่มศักยภาพในการลดน้ำหนักให้สามารถทำได้นานมากยิ่งขึ้นอีกด้วย


4.ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ
แม้ว่า Kendall Jenner จะมี Cheat Day 2 วันต่อสัปดาห์ แต่อย่าลืมว่าเธอคือคนที่ให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ โดยเธอจะเริ่มออกกำลังกายตั้งแต่ 7 โมงเช้า และจะใช้เวลาสำหรับการออกกำลังกายประมาณ 1 ชั่วโมงต่อวัน ในส่วนของการออกกำลังกายนั้น เธอจะเริ่มด้วยการเล่นบอดี้เวท เช่น สควอชและแพลงก์ เพื่อสร้างกล้ามเนื้อ และในบางครั้งเธอจะออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอสลับกับคิกบ็อกซิ่งและเล่นโยคะร้อน

Kendall JennerKendall Jenner
สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากมีหุ่นสวยเซ็กซี่แบบ Kendall Jenner เพราะอย่างน้อยก็มีช่วงเวลาให้ได้กินของที่ตัวเองชอบ ก็อย่าลืมให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายด้วยเช่นกัน เพราะถือเป็นวิธีการลดน้ำหนักที่สำคัญอย่างมาก และไม่สามารถละเลยได้แม้แต่น้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook