"ทริคการเลือกใส่บรา" ให้เหมาะกับเสื้อผ้าแต่ละแบบ เผยความสวยอย่างมั่นใจ

"ทริคการเลือกใส่บรา" ให้เหมาะกับเสื้อผ้าแต่ละแบบ เผยความสวยอย่างมั่นใจ

"ทริคการเลือกใส่บรา" ให้เหมาะกับเสื้อผ้าแต่ละแบบ เผยความสวยอย่างมั่นใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮัลโหลเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ซิสต้าคาเฟ่ที่น่ารักทุกคน วันนี้เราจะมาแชร์ ทริคและเทคนิคในการเลือกบราให้เหมาะกับเสื้อผ้าแต่ละแบบกัน สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากใส่เสื้อ เปิดหลัง เว้าหน้า เกาะอก บิกินี แต่ไม่รู้ว่าจะใส่บราแบบไหนดี? แถมบางทีก็ไม่รู้จะถามใครก็อย่ากังวลแล้วตามมาดูกันเลยค่า บทความนี้มาคลายข้อสงสัยแล้ว!

ทริคการเลือกใส่บรา ให้เหมาะกับเสื้อผ้าแต่ละแบบ

1. Strapless Bra


เสื้อผ้าที่เหมาะกับบรา : เสื้อเปิดไหล่, เสื้อสายเดี่ยว, เสื้อเกาะอก

ขอประเดิมบราเกาะอกแบบไร้สายอย่าง Strapless Bra ก่อนเลย ซึ่งบราไร้สายเป็นบราที่เหมาะมากๆ สำหรับใครที่อยากใส่เสื้อผ้าที่ต้องเปิดไหล่หรือเกาะอกแล้วไม่อยากให้เห็นสายเสื้อชั้นใน โดยบราแบบนี้สามารถใส่ไปทำกิจกรรมต่างๆ ที่ทะมัดทะแมงแอบ Adventure ได้ โดยที่ไม่ต้องกลัวหลุดได้อีกด้วย ดังนั้นถ้าเพื่อนๆ อยากใส่ชุดสวยๆ และขอเซฟไว้ก่อน Strapless Bra คือเหมาะที่จะใส่ในวันนั้นๆ มากเลยค่า



2. Push-up Bra


เสื้อผ้าที่เหมาะกับบรา : เสื้อคอลึก, เสื้อคอวี, เสื้อคอสี่เหลี่ยม, ชุดเดรส

ต่อมาก็ถึงคิวของบราที่จะช่วยเสริมความมั่นใจให้กับเพื่อนๆ ที่มีหน้าอกเล็กอย่าง บราดันทรง หรือ Push-up Bra กันบ้าง โดย บราดันทรงจะเป็นบราที่มีฟองน้ำในการโกยหน้าอกเราเข้ามาให้ดูเป็นทรงสวยนั่นเอง ถ้าเพื่อนๆ อยากโชว์ไหปลาร้าแบบเซ็กซี่และทำให้ลำคอดูยาวขึ้น การเลือกใส่เสื้อคอลึกและ Push-up Bra คือเหมาะที่สุดค่ะซิส!



3. Pluge Bra


เสื้อผ้าที่เหมาะกับบรา : เสื้อคอลึก, เดรสโชว์ร่องอก, เสื้อแหวกหน้าอก

มาแบบผ่าๆ แหวกๆ โชว์ความเซ็กซี่กับ บราคอลึก หรือ Pluge Bra กันต่อ โดยบราคอลึกแบบนี้เป็นบราที่มีส่วนร่องหน้าอกลึกกว่าบราแบบอื่นๆ ในการพยุงหน้าอก ซึ่งขอบอกเลยว่าบราคอลึกจะเหมาะมากๆ สำหรับใครที่อยากใส่เสื้อที่ผ้าที่เน้นแหวกส่วนหน้าอกแบบลึกๆ แต่ยังทำกิจกรรมอื่นๆ ในชีวิตประจำวันได้แบบไม่กลัวหลุดและรู้สึกโหวงเหวงจนเกินไป



4. Wing Bra


เสื้อผ้าที่เหมาะกับบรา : เสื้อเปิดหลัง, ชุดว่ายน้ำ, ชุดราตรีแบบเว้าหลัง

อยากเปิดหลังโชว์ขาวๆ สวยๆ แต่ติดปัญหาที่ตะขอบราข้างหลังจะมากวนใจนี่สิปัญหา บราปีกนก หรือ Wing Bra เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เพื่อนๆ ควรมีไว้มากก เพราะนอกจากจะช่วยให้เราใส่เสื้อเปิดหลังได้อย่างสบายใจแล้วยังช่วยดันเนื้ออกของเราให้มาชิดมากขึ้นได้ด้วย เพื่อนๆ คนไหนที่งบจำกัดบราปีกนกส่วนใหญ่ก็ถือว่าราคาน่าคบไม่แพงเกินไปด้วยย เริ่ดไม่หยอกจริงๆ




5. Transparent Bra


เสื้อผ้าที่เหมาะกับบรา : ชุดเดรสคอลึก, เสื้อแขนกุด, เสื้อสายเดี่ยว

ไม่มีสายบราเพื่อนๆ หลายคนอาจจะรู้สึกไม่สบายใจเท่าไหร่ บราโปร่งใส หรือ Transparent Bra เป็นบราสายใสไม่มีสีที่มีคุณสมบัติอื่นๆ แทบจะไม่ต่างจากบราปกติเลย เพียงแต่เห็นยากขึ้น ซึ่งถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่ไม่สะดวกซื้อบราใหม่บ่อยๆ หล่ะก็ การซื้อบราโปร่งใสก็ถือเป็นหนึ่งในวิธีที่ช่วยประหยัดงบและทำให้เพื่อนๆ ที่ชอบแต่งตัวสวยแต่ต้องร่วมกิจกรรมที่อาจทำให้บราหลุดง่ายรู้สึกปลอดภัยมากขึ้นได้นั่นเอง



6. Nipple Cover


เสื้อผ้าที่เหมาะกับบรา : บิกินี, เสื้อผ้าทุกประเภท

มาถึงบราแบบสุดท้ายที่ตอบโจทย์วิถี No bra แต่ไม่กล้าที่สุดกับ ที่แปะจุก หรือ Nipple Cover ที่เรียกได้ว่าสามารถใช้ที่แปะจุกกับเสื้อผ้าเซ็กซี่ทุกประเภทเลยก็ว่าได้ เว้นแต่ว่าที่แปะจุกอาจจะไม่ค่อยช่วยเรื่องการเสริมหน้าอกให้อยู่ทรงเท่าไหร่ ซึ่งถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่ไม่แคร์และเน้นความใส่สบายได้หมดละก็ ยังไงที่แปะจุกก็ถือว่าชนะเลิศไปเลยค่ะซิส


เป็นยังไงบ้างคะทุกคนกับ เซ็กซี่ได้ไม่กลัวโป๊!! กับทริคการเลือกใส่บราให้เหมาะกับเสื้อผ้าแต่ละแบบ เท่านี้ก็สามารถเผยความสวยได้อย่างมั่นใจ สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าจะเลือกใส่บรากับเสื้อผ้าแบบไหนดีน่าจะหาคำตอบเจอแล้วนะคะ แต่ถ้าเพื่อนๆ จะแต่งตัวที่เน้นโชว์ผิวหรือสไตล์เซ็กซี่ก็อย่าลืมระวังเวลาก้มตัวหรือย่อตัวด้วยนะคะ ยังไงเราจะหาเรื่องสนุกๆ มาแชร์อีก ไว้เรามาเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ บ๊ายบายย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook