เผย 6 เคล็ดลับดูแลผิวของ Alia Bhatt นางเอก Gangubai Kathiawadi

เผย 6 เคล็ดลับดูแลผิวของ Alia Bhatt นางเอก Gangubai Kathiawadi

เผย 6 เคล็ดลับดูแลผิวของ Alia Bhatt นางเอก Gangubai Kathiawadi
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงหนัง Gangubai Kathiawadi สาวๆ หลายคนจะต้องอินกับบทบาทของนางเอกสาวอย่างแน่นอน ซึ่งวันนี้เราได้หยิบเอาสิ่งที่น่าสนใจจาก Alia Bhatt มาฝากสาวๆ ทุกคน นั่นก็คือเคล็ดลับการดูแลผิวของนางเอกสาวคนนี้นั่นเอง มาดูกันดีกว่าค่ะว่านางเอกสาวคนนี้มีเคล็ดลับการดูแลผิวอย่างไรกันบ้าง


1.นวดผิวหน้าก่อนลงสกินแคร์
ทุกครั้งก่อนลงสกินแคร์ Alia Bhatt จะให้ความสำคัญกับการนวดผิวหน้าก่อนเสมอ โดยเธอมักจะใช้เครื่องนวดหน้า โดยนวดวนไปให้ทั่วผิวหน้า ซึ่งการใช้วิธีนี้ก็เพื่อลดอาการบวมน้ำ หรืออาการบวมที่เกิดขึ้นบ่อยในช่วงเช้านั่นเอง


2.ไม่ลืมทาอายครีม
Alia Bhatt จะให้ความสำคัญกับการทาอายครีม ซึ่งถือเป็นไอเท็มความงามที่เธอมองว่าสำคัญ เพราะช่วยลดรอยคล้ำและรอยดำใต้ตาได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยลดความแห้งที่เกิดขึ้นที่บริเวณรอบดวงตา ซึ่งนั่นอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอยในอนาคตได้


3.ใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของสาร Niacinamide
สกินแคร์ที่ Alia Bhatt เลือกใช้จะต้องมีส่วนผสมของสาร Niacinamide เพราะเธอเชื่อว่าส่วนผสมชนิดนี้ช่วยบำรุงผิวพรรณได้ดีมากๆ โดยเฉพาะการลดเลือนริ้วรอยบางๆ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยฟื้นฟูผิวได้ดี และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอีกด้วย นอกจากการทาสกินแคร์ให้ทั่วใบหน้าแล้ว เธอยังเน้นทาที่ลำคอและมืออีกด้วย


4.บำรุงผิวรอบดวงตาด้วยเซรั่มคาเฟอีน
เซรั่มคาเฟอีน คือไอเท็มที่ Alia Bhatt ใช้เพื่อบำรุงผิวรอบดวงตา โดยเธอจะเลือกใช้เซรั่มคาเฟอีนที่เข้มข้น ซึ่งคาเฟอีนจะมีส่วนช่วยให้หลอดเลือดเกิดการหดตัว จึงช่วยลดอาการบวมใต้ตาได้ดีนั่นเอง


5.เติมความชุ่มชื้นด้วยมอยส์เจอไรเซอร์
ทุกครั้งหลังจากลงเซรั่มทุกตัวแล้ว Alia Bhatt จะเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยการทามอยส์เจอไรเซอร์ โดยเฉพาะถ้าใครมีปัญหาเกี่ยวกับผิวแห้ง หรือผิวต้องเผชิญกับแสงแดดบ่อยๆ รวมทั้งต้องแต่งหน้าเป็นประจำ การทามอยส์เจอไรเซอร์ถือเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย


6.ทาครีมกันแดดทุกวัน
การทาครีมกันแดดถือเป็นขั้นตอนในการดูแลผิวที่ Alia Bhatt จะไม่ลืม เพราะขั้นตอนนี้ถือเป็นการช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ซึ่งเป็นตัวการที่ทำให้ผิวแก่ก่อนวัย และยังทำให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้าได้ง่ายอีกด้วย ดังนั้นหากไม่ต้องการให้ผิวถูกรังสียูวีทำร้ายจนคล้ำเสีย ก็ควรทาครีมกันแดดทุกวัน


เป็นอย่างไรกันบ้างคะหลังจากที่ได้รู้ถึงเคล็ดลับในการดูแลผิวของ Alia Bhatt จะเห็นได้ว่าเธอจะเน้นในเรื่องของการทำให้ผิวชุ่มชื้น และให้ความสำคัญกับการป้องกันไม่ให้ผิวเกิดริ้วรอย เอาเป็นว่าสาวๆ คนไหนอยากมีผิวสุขภาพดี ลองเอาเคล็ดลับเหล่านี้ไปลองใช้กันดูนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook