น้ำหอม Light Blue รุ่น Limited Edition กับ 2 กลิ่นหอมใหม่ จากDolce&Gabbana

น้ำหอม Light Blue รุ่น Limited Edition กับ 2 กลิ่นหอมใหม่ จากDolce&Gabbana

น้ำหอม Light Blue รุ่น Limited Edition กับ 2 กลิ่นหอมใหม่ จากDolce&Gabbana
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The New Light Blue Campaign And
The 2022 Limited Edition Duo Light Blue Italian Love


อีกครั้งที่น้ำหอม Light Blue ได้เริ่มต้นเรื่องราวบทใหม่ที่น่าตื่นเต้นด้วยแคมเปญความหอมใหม่ในแบบ Limited Edition กับ Light Blue Italian Love สำหรับเธอและสำหรับเขา เพื่อส่งมอบความหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากทะเลเมดิเตอร์เรเนียนอันวิจิตรบรรจง ซึ่งรวบรวมเอาความหลงใหลของคู่รัก และเสน่ห์ของฤดูร้อนเอาไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ


Light Blue Italian Love

The New Limited Edition Fragrances For Summer 2022

 

Dolce&Gabbana Beauty ได้รวบรวมแก่นแท้แห่งความหลงใหลอย่างลึกซึ้ง และความเข้มข้นของฤดูร้อน ด้วยน้ำหอมรุ่น Limited Edition กับ 2 กลิ่นหอมใหม่กับ Light Blue Italian Love สำหรับเธอและสำหรับเขา ด้วย Woody Note ชวนหลงใหลสุดเย้ายวนใจ Light Blue Italian Love Pour Femme นำเสนอแนวกลิ่นแบบ Fruity Floral เข้ากับแนวกลิ่นแบบ Woody เผยความเย้ายวนในมิติใหม่ ในขณะที่ Light Blue Italian Love Pour Homme จะโดดเด่นด้วยโทน Citrus Woody สื่อถึงความหลงใหลในช่วงฤดูร้อน

Light Blue Italian Love Pour Femme Eau De Toilette

 

Light Blue Italian Love Pour Femme เป็นผลงานของ Olivier Cresp นักปรุงน้ำหอมระดับปรมาจารย์ ผู้สร้างสรรค์น้ำหอม  Light Blue Eau De Toilette รุ่นออริจินัล โดยน้ำหอมใหม่นี้ได้เปิดตัว Top Note ด้วยกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของ Light Blue ด้วยการผสมผสานความหอมจาก Granny Smith Apple และ Calabrian Lemon ที่สกัดกลิ่นหอมโดยการใช้เทคนิค "Sfumatrice" แบบดั้งเดิม ซึ่งช่วยให้กลิ่นหอมที่สกัดออกมายังคงเข้มข้นอย่างครบถ้วน โดยใจกลางของกลิ่นหอมบานสะพรั่งด้วยช่อดอกไม้แบบผู้หญิงของ Jasmine Sambac และ Pure White Rose สร้างความเย้ายวนยิ่งขึ้นด้วยกลิ่นอันหอมหวานของ Floral Musky ที่ทำให้ดำดิ่งไปในห้วงอารมณ์และความหลงใหลจนถอนตัวไม่ขึ้น อันเป็นเอกลักษณ์ของ Virginia Cedarwood ที่โอบล้อมด้วยความอบอุ่นแบบ Woody ผสมผสานอย่างลงตัวด้วยกลิ่นของ Vetiver, Balsamic และ Leathery ที่มาประพรมผสมผสานลงบน Creamy Sandalwood เผยแนวกลิ่น Woody Base อันเป็นเอกลักษณ์ที่ลงตัวอย่างงดงาม

LIGHT BLUE ITALIAN LOVE POUR HOMME EAU DE TOILETTE

 

Light Blue Italian Love Pour Homme เผยการตีความใหม่ของความเย้ายวนของผู้ชาย รังสรรค์โดยนักปรุงน้ำหอม Shyamala Maisondieu เผย Top Note ด้วยคอกเทลความหอมสดชื่นจาก Italian Bergamot และ Frozen grapefruit เพื่อเปิดกลิ่นหอมจากนั้นส่งต่อความรู้สึกไปยังสวนผลไม้ตระกูล Orange ของเมืองคาปรีในทันที โทนกลิ่น Citrus ที่เปล่งประกายเหล่านี้ พัฒนาไปสู่แก่งความหอมใหม่ที่เข้มแข็งของผู้ชาย ผสานกลิ่นหอมจาก Violet Leaf และสายน้ำอันสดชื่น หลอมรวมกับ Vetiver, Musk, และ Patchouli สู่แนวกลิ่นในแบบ guaiac wood ที่เต็มเปี่ยมนำความเข้มข้นและเสน่ห์อันทรงพลังน่าหลงใหลของชายหนุ่ม

THE PACKAGING


แพคเก็จของ Light Blue Italian Love ได้นำเอาความเป็นเอกลักษณ์ของน้ำหอม Light Blue แบบคลาสสิก มาเผยให้เห็นในโทนสีน้ำเงินที่เข้มข้นยิ่งขึ้นของน้ำหอมที่อยู่ภายใน ซึ่งสะท้อนถึงเฉดสีน้ำเงินเข้มของทะเลที่ล้อมรอบ Capri ขวดทั้งสองขวดช่วยเสริมซึ่งกันและกันได้อย่างลงตัว แต่ละขวดประดับด้วยสีเงินที่ส่องประกาย ทำให้เกิดแสงระยิบระยับของดวงอาทิตย์เมดิเตอร์เรเนียนที่ส่องแสงระยิบระยับบนเกลียวคลื่น โดยแต่ละขวดบรรจุจะถูกบรรจุลงในกล่องที่ทาสีด้วยแถบสีน้ำเงินและสีขาวที่สนุกสนาน ดุจสีสันของร่มกันแดดลายทางอันเป็นเอกลักษณ์ กระท่อมชายหาด และเก้าอี้ผ้าใบที่ประดับประดาอยู่ในเวิ้งอ่าวของ Capri

THE PRODUCTS LIST

Light Blue Italian Love Pour Femme Limited Edition Eau De Toilette
25 มล.  2,300 บาท

Light Blue Italian Love Pour Homme Limited Edition Eau De Toilette
100 มล.  3,500 บาท

สามารถพบกับน้ำหอมใหม่ LIGHT BLUE ITALIAN LOVE Limited Edition และ น้ำหอม Light Blue อื่นๆ ในคอลเลคชั่นได้ที่เคาน์เตอร์น้ำหอม DOLCE&GABBANA ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ              

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook